Bắt tay cùng Trúc Nhân và Bích Phương, đây là 2 mẫu quảng cáo "ăn tiền" nhất của hãng này

Ngày 30/12/2019 18:00 PM (GMT+7)

Hết “Chuyện cũ bỏ qua” cùng Bích Phương đến “Aiii chuyện cũ bán hông?” của Trúc Nhân, quảng cáo mùa Tết ít ai thành công như Mirinda!

Như đã thành một thói quen, mỗi năm cứ độ Tết về là người trẻ lại nôn nao đón chờ những chiến dịch truyền cảm hứng mới từ các thương hiệu. Chẳng phụ lòng mong đợi của “người hâm mộ”, năm nay nhãn hàng nước giải khát được yêu thích Mirinda tiếp tục tung ra một chiến dịch thậm chí còn “mặn” hơn năm trước.

Từ lời nhắn nhủ “chuyện cũ bỏ qua” của “chị Ba hòa giải”

Đầu năm ai chẳng mong muốn mọi điều suôn sẻ để cả năm hanh thông thuận lợi. Thế thì cớ gì vì những chuyện vụn vặt làm ta không vừa ý, lời qua tiếng lại làm mất lòng nhau khiến cho những ngày đầu năm không vui vẻ!? Chính từ sự thấu hiểu đó, câu chuyện “chị Ba hòa giải” của Bích Phương x Mirinda với bùa chú “chuyện cũ bỏ qua” đã chiếm trọn cảm tình của người Việt trong mùa Tết 2019.

Bắt nguồn chính từ những tình huống trớ trêu có thể thấy ở bất kỳ làng xóm, khu phố nào, “Chuyện cũ bỏ qua” không nói về những điều lớn lao mà chọn cách thể hiện giản đơn, bình dị, dễ đi vào lòng người. Từ cô hàng xóm thích hóng drama, anh trai nhà bên yêu hát hò, bác gái đầu ngõ hay chau mày hay chị em cuối phố tỵ nạnh nhau vài việc vặt, ai ai cũng có thể tìm thấy mình trong “Chuyện cũ bỏ qua”. Những chuyện không vui bên lề ngày Tết mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải được hóa giải thành tiếng cười “thả ga” trong năm mới nhờ những ngụm Mirinda “hạ hỏa” có một không hai.

Bắt tay cùng Trúc Nhân và Bích Phương, đây là 2 mẫu quảng cáo amp;#34;ăn tiềnamp;#34; nhất của hãng này - 1

Không nên vì những chuyện vụn vặt, lời qua tiếng lại khiến những ngày đầu năm mất vui

Bắt tay cùng Trúc Nhân và Bích Phương, đây là 2 mẫu quảng cáo amp;#34;ăn tiềnamp;#34; nhất của hãng này - 2

Những chuyện không vui được hóa giải thành tiếng cười “thả ga” đầu năm

Truyền tải thông điệp ý nghĩa một cách dí dỏm, dung dị và tươi vui, dễ hiểu vì sao “Chuyện cũ bỏ qua” đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem (trên Youtube và Facebook), lọt top MV quảng cáo xuất sắc mùa Tết 2019. Đó là chưa kể, MV đã tạo nên một trào lưu #chuyencuboqua mạnh mẽ trên mạng xã hội với hơn 1 triệu lượt tương tác, tạo cảm hứng cho hàng trăm “nội dung ăn theo”  khác trên cộng đồng Facebook và TikTok với các hình thức khác nhau như: video phản ứng, hài chế, vũ đạo,… kéo dài đến tận sau Tết.

Đến tiếng rao lạ lùng “thu mua chuyện cũ” của anh trai “start-up”

Những tưởng “chị Ba hòa giải” với câu thần chú “Chuyện cũ bỏ qua” đã “cạn vốn” khi nhà nhà người người “khai thác” nguyên cả mùa xuân 2019. Nhưng không, Mirinda chứng tỏ sự thấu hiểu tâm tư người Việt bằng cách thể hiện “triệt để” hơn tinh thần “bỏ qua chuyện cũ” trong mùa Tết mới, mở đầu với tiếng rao lạ lùng thú vị của Trúc Nhân: “Ai chuyện cũ bán hông?”.

Bắt tay cùng Trúc Nhân và Bích Phương, đây là 2 mẫu quảng cáo amp;#34;ăn tiềnamp;#34; nhất của hãng này - 3

Trúc Nhân thu hút cả khu phố cùng tiếng rao thần thánh “Ai chuyện buồn chuyện cũ bán hông?”

Không còn là những lời nhắn nhủ nhỏ to đến từ “chị Ba hòa giải”, lần này, Mirinda quyết định chơi lớn, biến “chuyện cũ” thành chất liệu để Trúc Nhân “khởi nghiệp”. Nhanh-gọn-đúng trọng tâm, lời thúc giục của Trúc Nhân trong MV: "Chuyện cũ mình giữ chi đâu | Cũng giống ve chai mình giữ chi đâu | Mình bán cho nhanh | Mình bỏ cho nhanh | Dọn hết cho nhanh | Nhanh! Nhanh! Nhanh", nghe xong là bỗng thấy có động lực thanh lý những chuyện cũ còn lấn cấn liền.

“Thu mua chuyện cũ” tưởng như là một ý tưởng kỳ cục, chưa từng có tiền lệ, nhưng khi được Trúc Nhân vốn là cái tên chuyên trị những ý tưởng “mặn mòi” thể hiện vào MV thì bỗng trở nên có sức thuyết phục. Ví chuyện buồn, chuyện cũ như những món đồ hỏng hóc, những thứ ve chai cần thanh lý, dọn dẹp để đón năm mới, chiếc xe “thu mua chuyện cũ” của Trúc Nhân nhanh chóng được lấp đầy bởi những chuyện không vui của mọi người trong khu phố, đổi lại cho họ những niềm vui sảng khoái, những tràng cười thả ga bên lon Mirinda đón một mùa Tết tràn đầy hứng khởi.

Bắt tay cùng Trúc Nhân và Bích Phương, đây là 2 mẫu quảng cáo amp;#34;ăn tiềnamp;#34; nhất của hãng này - 4

“Thu mua chuyện cũ”, Mirinda đổi lại cho mọi người một cái Tết cười thả ga

Nếu như MV "Chuyện cũ bỏ qua" mất một năm để sở hữu 100 triệu view thì "Ai chuyện cũ bán hông?" của Trúc Nhân mới chỉ ra mắt trong một tuần đã cán mốc 16 triệu view, thu hút hàng nghìn lượt bình luận của người hâm mộ. Bên cạnh đó, MV cũng lọt vào top 1 trending toàn cầu (theo BXH Kworb.net hôm 19/12) và lọt top thịnh thành youtube ngay sau khi ra mắt. Khắp các trang mạng xã hội, không khó để thấy cảnh người người đua nhau “bán” chuyện cũ, buông bỏ chuyện buồn, xí xóa chuyện đã qua trước thềm năm mới.

Bắt tay cùng Trúc Nhân và Bích Phương, đây là 2 mẫu quảng cáo amp;#34;ăn tiềnamp;#34; nhất của hãng này - 5

Trong tất bật thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ đón xuân gần kề, đâu đó vẫn có những chuyện buồn, chuyện cũ còn “đóng hộp” khiến lòng người chật hẹp. Lời rao lạ mà quen “Ai chuyện buồn, chuyện cũ bán hông?” chính là lời nhắc nhở, thúc giục người người nhà nhà “bán” nhanh những muộn phiền năm cũ, dọn lòng mình sạch sẽ, đón một năm mới vui tươi, nhiều may mắn. Đó chính là lý do hành trình “thu mua chuyện cũ” của Mirinda Tết năm nay còn được hưởng ứng rầm rộ, mạnh mẽ, và đoan chắc sẽ thành công vượt mặt so với chiến dịch “chuyện cũ bỏ qua” của chính nhãn hàng này vào năm ngoái.

Cùng xem MV “Aiii chuyện cũ bán hông?” của Trúc Nhân tại đây.

Nguồn: [Tên nguồn].