Là mẹ của 4 nhóc tì ở độ tuổi còn rất nhỏ, lại bận rộn hỗ trợ chồng trong các hoạt động nghệ thuật nhưng Minh Hà vẫn sắp xếp thời gian để tự tay mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình.
Trước những vấn nạn về môi trường, ô nhiễm không khí, an toàn vệ sinh thực phẩm, Minh Hà luôn “trăn trở” tìm những địa chỉ mua sắm uy tín nhất, và đặc biệt Hà phải tự tay lựa chọn các sản phẩm thật an toàn cho gia đình. Bên cạnh đó, Minh Hà cũng tự đặt cho mình những trách nhiệm với cộng đồng, với môi trường sống, cô luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm đạt chất lượng tốt, lại vừa thân thiện môi trường. Minh Hà chia sẻ cô rất vui khi tìm được những sản phẩm đó ở LOTTE Mart, một siêu thị rất gần nhà và là một trong những siêu thị tiên phong luôn có những hoạt động, chiến dịch nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường sống.
Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trong ngày phát động chiến dịch Cam Kết Xanh do LOTTE Mart cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ để giảm “ô nhiễm trắng” và bảo vệ môi trường, Minh Hà cho biết: “Thời điểm này mình rất bận rộn vì trong công tác chuẩn bị cho phần tiếp theo của series phim Lật mặt, tuy nhiên không vì thế mà Hà bỏ qua niềm vui tự tay mua sắm cho gia đình tại LOTTE Mart – đặc biệt là các sản phẩm thân thiện môi trường”.
Rau củ được gói bằng lá chuối đẹp mắt và phong phú
Toàn bộ hệ thống 14 siêu thị Lotte Mart khắp cả nước khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” - là sự kiện trong chuỗi hoạt động về môi trường thuộc dự án Eco Green. Dự án cùng thông điệp “Tôi hành động - Bạn cũng thế?” với mong muốn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động cụ thể như giảm thiểu túi nilon, thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường… Khi mua sắm tại LOTTE Mart, Minh Hà luôn mang theo túi thân thiện môi trường để sử dụng thay túi nilon, cô mong muốn mọi người cũng sẽ thực hiện điều thay đổi nho nhỏ này, tuy nhiên sẽ mang lại những đóng góp thật to cho môi trường chúng ta đang sống.
Góc Eco friendly đa dạng và phong phú các sản phẩm về môi trường: ống hút giấy, khay bã mía…
“Được biết nhân ngày tiêu dùng xanh thế giới, LOTTE Mart chính thức phát động chiến dịch Cam Kết Xanh cùng các nhãn hàng. Cám ơn LOTTE Mart vì đã tạo điều kiện cho cộng đồng cùng chung tay vào các hoạt động ý nghĩa này”, Minh Hà nói thêm.
Một quầy thuê tại LOTTE Mart sử dụng túi giấy thay cho túi nilon
Các thương hiệu đã đồng hành cùng Lotte Mart qua Cam kết Xanh: Lotte Cinema, Fahasa, Yves Rocher, Daiso, D’Maris, Khao Lao, Sushi Kei, Precita,Triumph, Sablanca, Vascara, Thế giới Kim cương, Casio, OLV, Lego… sẽ từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa: giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy, sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa, phân loại rác, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng. |