CEO trẻ Thành Đô và câu chuyện dám thay đổi để thành công

Ngày 10/04/2021 14:00 PM (GMT+7)

Dù còn rất trẻ thuộc thế hệ 9x nhưng Thành Đô đã gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc so với lứa tuổi của mình. Ít ai tin rằng chàng trai có khuôn mặt trẻ măng lại có một ý chí quyết tâm lớn đến vậy.

Cơ duyên đưa Thành Đô đến với kinh doanh bắt nguồn từ chính công việc mà anh chàng theo đuổi – Tiếp viên hàng không và Hướng dẫn viên du lich quốc tế. Việc được đi đây đi đó và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đã khiến cho chàng trai trẻ tìm thấy niềm đam mê mãnh liệt đối với nghề kinh doanh và khát khao được thử sức.

Được thành lập từ năm 2016, đến nay KoJaMart – chuỗi siêu thị hàng nội địa Hàn Quốc của CEO Thành Đô đã trở thành một trong những điểm đến uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. KoJa là viết tắt của 2 từ “Korea” và “JaPan”, đây cũng chính là nguồn gốc xuất xứ chính của các mặt có mặt tại cửa hàng

CEO trẻ Thành Đô và câu chuyện dám thay đổi để thành công - 1

Sau một thời gian dài tiếp xúc với nền văn hóa của 2 “con rồng châu Á” là Hàn Quốc và Nhật Bản, Thành Đô cảm nhận thấy rằng họ cùng có 1 quan niệm để phát triển kinh tế đất nước vững mạnh điều cần quan tâm nhất là yếu tố con người trong đó sức khỏe và y tế được đặt lên hàng đầu, có thể thấy tuổi thọ trung bình của người dân những nước này rất cao, điều này có được chính là từ chế độ dinh dưỡng, môi trường, thói quen sinh hoạt và chắc chắn không thể thiếu đến những sản phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên . Thêm vào đó, trong thời gian công tác anh thấu hiểu được nhu cầu của người việt hiện nay đã dần chú ý đến việc chăm sóc mỗi ngày nhiều hơn thay vì đợi sức khỏe suy yếu mới chú ý đến. Nắm bắt được xu hướng đó, Thành Đô đã cho ra đời chuỗi siêu thị tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Đến nay chuỗi siêu thị Hàng nội địa Hàn Nhật đã có 4 cửa hàng nằm rải rác ở các tỉnh thành phía Bắc.

CEO trẻ Thành Đô và câu chuyện dám thay đổi để thành công - 2

Ấn tượng đầu tiên khi đến với chuỗi siêu thị KoJaMart chính là sự tận tâm và chuyên nghiệp. Ngay từ cách thiết kế cửa hàng, cách bài trí cũng toát lên được vẻ sang trọng, cao cấp nhưng không kém phần tiện lợi. Các sản phẩm được bày bán một cách có hệ thống trên các kệ hàng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn ra sản phẩm mong muốn. Để tiếp cận với những đối tượng khách hàng online, CEO trẻ Thành Đô đã xây dựng nền tảng bán hàng trực tuyến qua Facebook và trang website riêng. Không chỉ up thông tin sản phẩm và giá cả niêm yết rõ ràng, website còn thường xuyên đăng tải những thông tin hữu ích và các cách thức sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội. Sự tinh tế và tâm huyết của chàng CEO 9X được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất cho thấy anh rất quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi con đường kinh doanh.

Chia sẻ về bí quyết để thành công, CEO 9X chỉ gói gọn trong 2 yếu tố “kiên trì và sáng tạo”. Những “quả ngọt” ngày hôm nay mà chàng trai này có được đều là do sự nỗ lực không ngừng, dám nghĩ dám làm. Dù gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là thất bại và phải xây dựng lại từ con số 0 thế nhưng Thành Đô chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Đối với anh, mỗi thành công đều bắt đầu bằng 1 bước chân, chỉ khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn thì bạn mới có thể thành công .

CEO trẻ Thành Đô và câu chuyện dám thay đổi để thành công - 3

Thời gian đầu kinh doanh, Thành Đô gặp một số khó khăn về nguồn vốn bởi mặt hàng cao cấp cần số vốn rất lớn, thêm vào đó là sự thiếu hụt kinh nghiệm trong nghề khiến anh chàng đã phải học hỏi và nỗ lực rất nhiều . Để tạo được vị thế như ngày hôm nay, CEO Thành Đô luôn giữ vững quan điểm “Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu”. Các sản phẩm tại KOJA MART đều có xuất xứ 100% từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc do chính tay CEO 9X Thành Đô lựa chọn và làm việc trực tiếp với công ty phân phối. Tất cả sản phẩm tại KOJA đều cam kết là hàng chính hãng, có hóa đơn và các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm mua sắm.

CEO trẻ Thành Đô và câu chuyện dám thay đổi để thành công - 4

Cũng chính vì thế mà các sản phẩm của KOJA luôn được đánh giá cao về chất lượng. Thêm vào đó, nhờ làm việc trực tiếp không qua trung gian mà các sản phẩm tại cửa hàng luôn có mức giá “yêu thương”, tạo nên ưu thế cạnh tranh cho cửa hàng trên thị trường. Không chỉ thế, siêu thị hàng nội địa Hàn Nhật này còn rất chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7 để giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời.

CEO trẻ Thành Đô và câu chuyện dám thay đổi để thành công - 5

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng mà KOJA MART của CEO trẻ Thành Đô còn gây ấn tượng bởi trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Với hướng đi đúng đắn đó, CEO Thành Đô và “những đứa con tinh thần” của mình sẽ càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KOJA MART

Website : kojamart.com - kojamart.vn

Hà Nội : Số 456 Đường Bưởi, P Vĩnh Phúc, Q Ba Đình, Hà Nội

HCM : Số 109 Nguyễn Hồng Đào, P 14, Q Tân Bình, TP HCM

Quảng Ninh : Số 287 Nguyễn Văn Cừ, P Hồng Hải, TP Hạ Long , QN

Vĩnh Phúc : Số 44 Dãy S3 - Khu đô thị Chùa Hà , TP Vĩnh Yên, VP

Hotline : 08.27.28.29.30

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ceo-tre-thanh-do-va-cau-chuyen-dam-thay-doi-de-thanh-...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).