Trong tháng 1/2021, hội nghị đối tác chiến lược, đối tác VIP do nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi tổ chức tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ với sự tham gia của hàng trăm đối tác, nhà phân phối, đại lý khắp mọi miền đã kết thúc tốt đẹp với thành công ngoài mong đợi.
Goldgi "Mẹ chọn con vui" là 1 siêu phẩm bỉm trẻ em cao cấp được Tập Đoàn NTT phân phối độc quyền tại Việt Nam, sản phẩm tạo ra làn sóng đột phá và review tích cực và viral khắp các Group mẹ bỉm sữa.
Hai năm có mặt tại thị trường, với nền tảng sản phẩm siêu chất lượng đến từ Nhật Bản - Goldgi nhanh chóng dành sự tin yêu của các mẹ bỉm sữa và luôn là nhãn hàng bỉm được các mẹ lựa chọn cho các con của mình. Chính niềm tin tưởng đó của người tiêu dùng, sản phẩm Goldgi luôn được các shop mẹ và bé ưu tiên nhập hàng về đầy ắp kệ để kịp thời phục vụ các mẹ. Hiểu được công lao, sự gắn bó, đồng hành hợp tác lan tỏa thương hiệu Goldgi đến với các mẹ thông thái, Tập Đoàn NTT đã xây dựng chương trình “Tỏa sáng cùng Goldgi” lấy mốc 3 tháng cuối năm của quý 4 năm 2020 để đối tác của công ty làm động lực thăng hoa bứt phá doanh số kết thúc 1 năm có sự thành công suất sắc, dẫu cho 2020 đã qua đi với quá nhiều biến động quy mô toàn cầu.
Ban lãnh đạo nâng ly cùng nhà phân phối tại Nghệ An – Hà Tĩnh đến dự hội nghị đối tác
Theo chia sẻ của CEO NTT Group "Tỏa sáng cùng Goldgi" được kết tinh bởi các giải thưởng được đặt tên theo các chòm sao trong hệ mặt trời, ý nghĩa của giải thưởng tương xứng với thành tích mà các đại lý đạt được.
Ban lãnh đạo trao giải cho các đại lý đạt giải
Chia sẻ của 1 shop mẹ và bé đạt giải trong chương trình tỏa sáng cùng Goldgi: “Mỗi tháng đều đều shop tôi bán được hơn 1000 túi bỉm Goldgi, có hôm báo đơn mà công hàng chưa kịp cập cảng tôi phải nợ đơn. Các mẹ cho con sử dụng bỉm Goldgi rất hài lòng và trung thành với nhãn hiệu”.
Thương hiệu bỉm Goldgi hiện là một trong những thương hiệu tã bỉm có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO của NTT Group, đơn vị phân phối độc quyền nhãn hiệu bỉm Goldgi, đây mới chỉ là điểm khởi đầu của NTT Group với chiến lược đầy tham vọng trong hành trình đưa thương hiệu tã bỉm Nhật Goldgi tiếp cận gần hơn tới hàng triệu em nhỏ, trăn trở giải quyết các vấn đề để giúp các mẹ bỉm sữa được sử dụng những dòng bỉm cao cấp với giá hợp lý cho con yêu của mình.
Với chiến lược phát triển nhãn hàng đúng đắn của những vị lãnh đạo có tầm nhìn cho nên dù trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với các “ông lớn” ngành bỉm tã chiếm ưu thế hơn về lịch sử và quy mô, cộng thêm một năm nền kinh tế khó khăn bởi đại dịch Covid, nhãn hàng Goldgi vẫn đứng vững và thành công.
Hé lộ kế hoạch bùng nổ của bỉm Goldgi tại thị trường Việt Nam 2021, Tổng giám đốc NTT Group chia sẻ 2021 Goldgi sẽ đầu tư mạnh mẽ vào truyền thông Marketing sản phẩm mở rộng thị trường phân phối sản phẩm tại các chuỗi MT, M&B, EC, GT trên dải hình chữ S. Bức tranh bản đồ Việt Nam, có đầy đủ chữ kí của quan khách dự hội nghị như một lời nhắc nhở đối với NTT GROUP, sẽ mãi khắc ghi công lao to lớn của khách hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Các đại lý và nhà phân phối khẳng định chung tay cùng nhãn hàng Goldgi vươn xa rộng khắp phục vụ các bà mẹ và em bé Việt Nam.
Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Bỉm Goldgi chính hãng tại thị trường Việt Nam:
Công ty Cổ phần Tập Đoàn NTT Việt Nam
Địa chỉ: 170 Tựu Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
Website: goldgi.com
Điện thoại: 0868 94 69 96