Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản

Ngày 11/01/2021 12:00 PM (GMT+7)

Vào ngày 09/01-10/01/2021 tại Aeon Mall Bình Tân có nhiều tiết mục trình diễn hấp dẫn đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những sự kiện lớn mà JETRO - Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản được đồng hành xuyến suốt cùng nhãn hàng KameMart.

KameMart là ứng dụng siêu thị online cung cấp thực phẩm tươi ngon và các sản phẩm tiêu dùng chất lượng trực tiếp từ nông trại và các nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam đến bạn và gia đình. 

KameMart cung cấp hơn 1000 mặt hàng khác nhau, trong đó không chỉ có các sản phẩm từ Nhật Bản, mà còn đến từ các nước khác trên thế giới. Với các sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh và giao hàng miễn phí là 3 tiêu chí mà KamMart đem lại cho quý khách hàng tiêu dùng của mình. Thao tác đặt hàng với ứng dụng điện thoại được thiết kế tối giản nhằm mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản - 1

Theo như chia sẻ từ phía các nhà tài trợ, đây là sự kiện được chuẩn bị chỉnh chu nhất từ những khâu đầu tiên, các tiết mục mang đậm tính chất truyền thống Nhật Bản được chọn lọc để biểu diễn tại buổi sự kiện. Ngoài ra, khi đến với buổi sự kiện, khách hàng còn được tham gia các trò chơi hiện đại vui nhộn mà bất kì lứa tuổi nào cũng có thể tham gia, như Nhanh tay lẹ mắt (Spot it!), Thử tài xúc giác (The secret box), Game điện ảnh tương tác (VCR Game), vòng quay may mắn,.....

Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản - 2

Ngoài ra, chương trình cũng mời những chú hề thân thiện đáng yêu xuất hiện để tạo những hình hoạt hình mà các bé yêu thích bằng những chiếc bong bóng đủ màu sắc. Song song đó, ban tổ chức cũng cực kì tâm lý khi dành riêng một quầy dán hình nghệ thuật với hơn 1000 mẫu phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi, đây là phần mà hầu như được tất cả các bạn trẻ yêu thích, và ai cũng sẽ có cơ hội để sở hữu một hình xăm chất lừ  khi đến với sự kiện.

Hơn 1000 vouchers giảm giá đến từ nhãn hàng KameMart sẽ được trao tặng cho những khách hàng may mắn có mặt tại sự kiện, ngoài ra những phần quà xinh xắn, đáng yêu cũng được chuẩn bị chỉnh chu để gửi tặng cho các khách hàng khi tham gia các trò chơi. 

Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản - 3

Khi đến với sự kiện của KameMart, bạn cũng có hội được tham quan kệ hàng của Japan Mall 2021,nơi trung bày hơn 50 sản phẩm khô và nước như mì, nước sốt, sữa, rượu,..Nếu bạn là một tín đồ của hàng Nhật và chương trình Japan Mall, chương trình giới thiệu những mặt hàng bán chạy của Nhật Bản, thì đây có lẽ là cơ hội cuối cùng mà các bạn có thể tham gia và đặt mua những món hàng mà mình yêu thích, bởi theo thông tin nhận được, năm 2021 là năm cuối mà Japan Mall có mặt tại Việt Nam sau 3 năm để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Ngoài ra, đại diện bên KameMart cũng trưng bày các mặt hàng tiêu biểu bán chạy nhất trong hệ thống của mình, nên các khách hàng đến với sự kiện lần này sẽ được tham quan hết các sản phẩm cũng như được các nhân viên bên nhãn hàng tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình.

Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản - 4

Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản - 5

Ngoài sự kiện lớn tại Aeon Mall, nhãn hàng Kamemart còn kết hợp với các nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng như Ippudo, Fujiro, Manmaru để tạo ra chương trình bôc thăm trúng thưởng thú vị cho thực khách đến với các nhà hàng trên. Những khách hàng may mắn nhận được vouchers từ Kamemart, khi tải app để sử dùng voucher sẽ tiếp tục có thêm cơ hội may mắn để trúng thưởng những món quà giá trị cực kì hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ như Azerai, AKJ, House, Kamereo, New World, Sharp.

Sự kiện giới thiệu Kamemart - Ứng dụng Siêu thị online Nhật Bản - 6

KameMart được tạo ra để hỗ trợ việc phân phối và mở rộng các sản phẩm thương mại ra nước ngoài với sự hợp tác của Kamero, công ty điều hành trang EC thu mua thực phẩm.

Sự kiện là dịp dành cho người tiêu dùng nói chung có dịp trải nghiệm việc mua sắm thực phẩm chế biến đóng gói của các công ty tham gia dự án này và thực phẩm chế biến sẵn sử dụng các sản phẩm trên trang EC (KameMart).

Điều này sẽ giúp tăng lượng người dùng KameMart, thúc đẩy việc sản xuất và phân phối thực phẩm và nhu yếu phẩm hàng ngày của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, đồng thời hướng tới phát triển và mở rộng kênh bán hàng tại Việt Nam.

Nguồn: [Tên nguồn].