1001 cách "cua" trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star

Hải Đỗ - Ngày 26/11/2020 11:56 AM (GMT+7)

"Chị đại" Phạm Quỳnh Anh tương tư trai trẻ trong MV học đường mới toanh. Màn kết hợp cùng Ricky Star sau "Rap Việt" có gây bất ngờ?

XEM VIDEO: MV "Vì anh là gu chị" - Phạm Quỳnh Anh.

Sau 2 tháng kể từ MV Nói với người đến sau, Phạm Quỳnh Anh đã trở lại "đường đua" Vpop với MV phong cách hoàn toàn mới Vì anh là gu chị.

Ngay từ khi mới tung ra những hình ảnh đầu tiên, sản phẩm âm nhạc này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên khán giả hâm mộ được thấy Phạm Quỳnh Anh trong tạo hình "chị đại" học đường cá tính, trẻ trung. MV hứa hẹn chinh phục khán giả trẻ bởi sự góp mặt của rapper Ricky Star.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 1

Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 2

“Vì anh là gu chị” là sáng tác được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng "đo ni đóng giày" cho giọng ca của Phạm Quỳnh Anh.

Đây được xem là sự "lột xác" tiếp theo của nữ ca sĩ sau Xiêu lòng, bởi trước đây người yêu nhạc Việt chỉ có thể nghe thấy giọng hát Phạm Quỳnh Anh qua những bản ballad "lụi tim" được chắp bút bởi Hamlet Trương.

Vì anh là gu chị là ca khúc Pop có giai điệu trẻ trung, vui tươi, dễ nghe dễ cảm. Lời bài hát với câu: "Vì chị yêu anh/ Chị yêu anh lắm anh à" được đánh giá là bắt tai, dễ thuộc, dễ hát theo. Với sáng tác này, Huỳnh Hiền Năng đã đặt ra rất nhiều những câu hỏi mà các cặp đôi máy bay bà già - phi công trẻ thường bận tâm như: "Gia đình nghĩ sao?", "Xã hội đánh giá gì?". Thế nhưng, tất cả những thắc mắc ấy chỉ có duy nhất một đáp án: "Vì anh là gu chị". Tình yêu sẽ giúp đôi lứa dám chấp nhận hy sinh và vượt qua rào cản để đến với nhau.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 3

MV được thực hiện bởi ekip tài năng của đạo diễn Khương Vũ. Với khung cảnh trường lớp, Khương Vũ đã khéo léo tái hiện lại khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ nhất cuộc đời nhân vật.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 4

Phạm Quỳnh Anh xuất sắc hóa thân thành "chị đại" ai cũng phải kính nể ở trường cấp 3, nhưng lại đem lòng tương tư đàn em khóa dưới do Hai Dang Doo thủ vai.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 5

Mặc dù cá tính mạnh mẽ nhưng khi yêu Phạm Quỳnh Anh cũng trở nên bé nhỏ, ngọt ngào trước người mình đem lòng cảm mến như mọi nữ sinh khác.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 6

Tuy nhiên, chuyện tình chị em này không có cái kết đẹp như cổ tích. Anh chàng Hai Dang Doo lại có tình cảm với một cô gái khác và nhờ Phạm Quỳnh Anh giúp tỏ tình.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 7

Hoàn cảnh éo le khiến "chị đại" phải âm thầm cất đi tình cảm một phía của bản thân, coi đó là một phần kí ức thanh xuân vườn trường đẹp đẽ.

Chia sẻ về sản phẩm mới này, Phạm Quỳnh Anh cho biết đây là MV đánh dấu nhiều "lần đầu tiên" của cô. Vì anh là gu chị đem đến cơ hội hợp tác lần đầu cho nữ ca sĩ và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Sau thời gian dài gắn bó với Hamlet Trương, dự án này hứa hẹn sẽ mở ra những trang mới trong sự nghiệp âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ kết hợp với đàn em Ricky Star. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, cơ duyên hợp tác đã đến từ trước khi Ricky tham gia Rap Việt. Cô đã trân quý và coi trọng tài năng của nam rapper trước khi anh trở thành hiện tượng tại chương trình âm nhạc đang gây "sốt" mạng xã hội thời gian gần đây.

1001 cách amp;#34;cuaamp;#34; trai trẻ của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới kết hợp với Ricky Star - 8

Với rất nhiều nỗ lực làm mới hình ảnh cũng như âm nhạc của bản thân, Phạm Quỳnh Anh hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sẽ chinh phục được nhiều đối tượng khán giả, trở thành "dấu ấn" trên "bản đồ" Vpop cuối năm 2020.

Ảnh hở bạo của Phạm Quỳnh Anh: Lưng trần nõn nà, vòng 1 lấp ló bỏng mắt
Hình ảnh gợi cảm, có phần nổi loạn của "bà mẹ 2 con" hiện đang gây "sốt" mạng xã hội.
Hải Đỗ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âm nhạc