Bí quyết thành công cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của chủ tịch Mai Phương Huyền

Ngày 05/05/2022 20:00 PM (GMT+7)

Bằng những nỗ lực của mình, nữ chủ tịch Mai Phương Huyền đã tạo ra môi trường kinh doanh đáng mơ ước của những chị em phụ nữ dám nghĩ dám làm. Nữ chủ tịch đã góp phần tiếp thêm động lực giúp họ tự tin, xinh đẹp hơn và chủ động về kinh tế hơn trong cuộc sống.

Bí quyết thành công cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của chủ tịch Mai Phương Huyền - 1

Biến khó khăn trở thành động lực vươn lên trong cuộc sống

Bằng nghị lực phi thường, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ý chí thoát khỏi cái nghèo, chị Huyền đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình từ hai bàn tay trắng. Từ đó, chị Huyền đã đúc kết cho mình được nhiều kinh nghiệm, hiểu tâm lý khách hàng và xử lý vấn đề tốt hơn. Đặc biệt, chị có gia đình luôn bên cạnh, luôn ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho chị, là động lực để chị phát triển và có một cuộc sống đủ đầy hơn như ngày hôm nay.

Bí quyết thành công cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của chủ tịch Mai Phương Huyền - 2

Bí quyết kinh doanh thành công của chị: “Uy tín tạo nên thương hiệu”

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh, nữ chủ tịch Mai Phương Huyền cho biết: “Đối với chị, kinh doanh luôn phải đặt chữ tín lên hàng đầu, bán hàng từ tâm và bán những sản phẩm thực sự chất lượng”.

Khác với các sản phẩm mỹ phẩm khác ngoài thị trường, mỹ phẩm Osuchin không chứa chất bào mòn da, chất cấm gây hại cho da và cực kỳ an toàn bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, tất cả đã khẳng định chất lượng của thương hiệu Osuchin. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm Osuchin đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm chuyên chăm sóc sắc đẹp, điển hình các dòng chăm sóc da mặt như: kem chống nắng, sữa rửa mặt, serum giúp căng bóng làn da, bộ cao giảm mụn nám…

Bí quyết thành công cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của chủ tịch Mai Phương Huyền - 3

Osuchin đến với người tiêu dùng bằng những hình thức gần gũi như Facebook, livestream mạng xã hội, Youtube, Tiktok, Wb, sàn thương mại điện tử, tuyển sỉ, đại lý, nhà phân phối ở nhiều địa phương trên khắp cả nước… Thành công của công ty là xây dựng hệ thống nhà phân phối từ Bắc vào Nam với hàng trăm nhà phân phối lớn nhỏ trên toàn quốc, sản phẩm xuất khẩu đi thị trường trong và ngoài nước, cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm mỗi ngày. Đồng thời, thương hiệu đã xây dựng được uy tín nhờ sự khẳng định của chất lượng sản phẩm, minh bạch, hiệu quả.

Ngoài chất lượng sản phẩm, hệ thống cũng tập trung đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên, đảm bảo mỗi khách hàng khi đến với Osuchin đều được hỗ trợ tận tình nhất về mặt thông tin, được cung cấp những kiến thức chuyên sâu nhất, thấu hiểu làn da của mình, có phương án chăm sóc da phù hợp nhất.

Có thể nói sự thành công hôm nay của công ty là nhờ sự dẫn dắt của chủ tịch Mai Phương Huyền. Bằng cách nhân rộng hình thức kinh doanh theo mạng lưới phân phối trên khắp cả nước và thấu hiểu sự khó khăn khi lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, Mai Phương Huyền luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình cho nhân viên, đại lý phân phối. Không chỉ đào tạo kỹ năng bán hàng mà Mai Phương Huyền còn giúp nhà phân phối quảng bá sản phẩm, nâng cao hình ảnh, có thu nhập ổn định trong thời điểm bất ổn của nền kinh tế – xã hội thời gian gần đây.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-thanh-cong-cung-thuong-hieu-my-pham-thien...

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).