CEO Bích Cẩm: "Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành công"

Ngày 16/10/2020 14:00 PM (GMT+7)

Ít ai biết được để có những thành công như hôm nay, Bích Cẩm đã phải nỗ lực rất nhiều. Những gì cô bỏ ra để đổi lấy thành công là những tháng ngày tuổi trẻ làm việc miệt mài, không biết mệt mỏi, gạt bỏ những nỗi lo sợ và chán nản khi gặp phải khó khăn.

Bích Cẩm sinh năm 1991, cô gái trẻ này hiện nay đang nắm giữ vị trí CEO của thương hiệu Pink White. Với tính cách độc lập và tư duy luôn yêu thích khởi tạo những điều mới mẻ, chị đã bước ra khỏi vùng an toàn và thành lập nên Pink White. Thành công là vậy nhưng mỗi ngày trôi qua chị đều không ngừng tiến lên học hỏi để đổi mới, sáng tạo và làm chủ vận mệnh của chính mình.

CEO Bích Cẩm: amp;#34;Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành côngamp;#34; - 1

Nữ doanh nhân 9X Bích Cẩm – CEO thương hiệu Pink White (phát triển các sản phẩm dưỡng và làm trắng da toàn thân)

Xin chào chị Bích Cẩm, chị có thể chia sẻ đâu là phương châm kinh doanh chị đang theo đuổi?

Phương châm kinh doanh của Pink White là hướng đến trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Lợi ích khách hàng chính là mục tiêu cố gắng của Pink White, không ngừng nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm vì sắc vóc của phụ nữ Việt Nam.

Chị Bích Cẩm có thể chia sẻ nhiều hơn về những sản phẩm chăm sóc làm đẹp của thương hiệu Pink White?

Pink White hiện tại đang tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng và làm trắng da toàn thân. Trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm chủ lực là dòng Body Whitening Lotion. Sản phẩm chứa thành phần Collagen và các hoạt chất cần thiết cho da. Giúp làm trắng da một cách an toàn, dịu nhẹ, đông thời phục hồi cấu trúc da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Body Whitening Lotion là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho Pink White, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trên cả nước.

CEO Bích Cẩm: amp;#34;Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành côngamp;#34; - 2

Phương châm kinh doanh của Bích Cẩm đó chính là “Lợi ích khách hàng chính là mục tiêu cố gắng của Pink White”

Tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng hay được quảng cáo thái quá về hiệu quả là vấn nạn làm sụt giảm niềm tin người tiêu dùng. Vậy chị cùng với thương hiệu Pink White có những cơ chế gì để kiểm soát chất lượng sản phẩm?

Muốn sản xuất sản phảm chất lượng trước hết phải có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng. Vì thế nguyên liệu đầu vào được Pink White lựa chon rất kỹ lưỡng. Định kỳ sẽ có chuyên gia thẩm định chất lượng nguyên liệu để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhà cung cấp nguyên liệu hay không. Tiếp đến là đầu tư hệ thống sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng thời có thể tạo ra nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.

Pink White cũng có đội ngũ rà soát thị trường để kịp thời phát hiện những trường hợp làm giả, làm nhái sản phẩm, sử dụng thương hiệu trái phép để các cơ quan chức năng giải quyết, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

CEO Bích Cẩm: amp;#34;Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành côngamp;#34; - 3

Với chị, khó khăn lớn nhất sau khi thành lập thương hiệu Pink White là gì? Đâu là yếu tố quan trọng để sản phẩm của chị khẳng định được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng?

Một thương hiệu mới thành lập sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, Pink White cũng không ngoại lệ. Những ngày đầu, việc tiếp cận khách hàng và thuyết phục họ sử dụng sản phẩm mới là khó khăn nhất vì mặc dù đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi ra mắt., khách hàng vẫn sẽ cảm thấy chưa có nhiều sự tin tưởng đối với một thương hiệu còn quá mới mẻ.

Nhưng một khi đã được khách hàng trao tặng cơ hội, Pink White tuyệt đối không làm họ thất vọng. Chính sự hiệu quả đúng như cam kết của hãng mà sản phẩm đem lại đã làm nên chỗ đứng cho Pink White trên thị trường. Vừa qua, Pink White vinh dự nằm trong “Top những thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020” do Top Brands Vietnam bình chọn.

CEO Bích Cẩm: amp;#34;Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành côngamp;#34; - 4

Vừa qua, Pink White vinh dự nằm trong “Top những thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”

Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã phải từng đánh đổi điều gì chưa khi mỗi thành công trong cuộc đời này đều khó tránh khỏi một sự hy sinh nào đó?

Đúng! Thành công nào cũng phải đánh đổi. Có được những thành công như hôm nay, bản thân Cẩm đã phải nỗ lực rất nhiều, đi từ con số không, từ một thương hiệu chưa ai biết tới, những gì Cẩm bỏ ra để đổi lấy thành công là những tháng ngày tuổi trẻ làm việc miệt mài, không biết mệt mỏi, gạt bỏ những nỗi lo sợ và chán nản khi gặp phải khó khăn. Và đến hôm nay, Cẩm vẫn luôn tin rằng những gì mình đánh đổi là xứng đáng, để có được thành công bằng chính năng lực của mình.

CEO Bích Cẩm: amp;#34;Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành côngamp;#34; - 5

Theo Bích Cẩm, trong kinh doanh, một người quản lý dù là nam hay nữ thì cũng có những tiêu chuẩn phấn đấu giống nhau và người phụ nữ hoàn toàn có thể thành công nếu họ không ngừng nỗ lực

CEO Bích Cẩm: amp;#34;Kinh doanh bằng cái tâm là gốc rễ của sự thành côngamp;#34; - 6

Để có được thành công như hôm nay theo Bích Cẩm cần phải có sự rèn luyện, cần mẫn, dám đương đầu với thất bại

Sau nhiều năm gắn bó với con đường kinh doanh thì đâu là “được và mất” khi chị quyết định khởi nghiệp?

Với Cẩm, khởi nghiệp chẳng mất gì cả, vì vốn dĩ đâu có gì mà mất. Chỉ là bỏ ra thời gian, nỗ lực và cố gắng, đôi khi có cả tiền bạc, nhưng là một khoản đầu tư, hoặc là thành công, hoặc là bài học. Phần được thì có lẽ là nhiều, thêm kinh nghiệm, thêm bài học, những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ mà những người không khởi nghiệp không có được, Cẩm luôn rất trân trọng những gì mà khởi nghiệp mang lại.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ceo-bich-cam-kinh-doanh-bang-cai-tam-la-goc-re-cua-su...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).