Phạm Hoàng Diễm My, nữ tổng giám đốc công ty TNHH SX - XNK Mỹ Phẩm UMi Việt Nam chẳng những xinh đẹp mà còn có được thành công khi trẻ tuổi. Mới đây, buổi ký kết giữa các nhà phân phối và Tổng đại lý đã đánh dấu mốc son mới của UMI Việt Nam trên con đường chinh phục phái đẹp Việt.
CEO Diễm My (áo đỏ) kí kết hợp tác với các Nhà phân phối và Tổng đại lý hôm 15/11
Buổi lễ ký kết hôm 15/11 khẳng định sự lâu dài và bền vững của Thương hiệu UmiBerry, Kisslipstick và tầm quan trọng của các Nhà phân phối, Tổng đại lý trên con đường đưa UMi đến với khách hàng. Đồng thời tôn vinh những cá nhân đã có thành tích xuất sắc và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.
Tại buổi kí kết, 11 Nhà phân phối và hơn 40 Tổng đại lý diện đồng phục thanh lịch, trang nhã và có mặt từ khá sớm. Nữ tổng giám đốc Phạm Hoàng Diễm My diện bộ đồ màu đỏ làm nổi bật ngoại hình xinh đẹp bắt mắt. Buổi lễ diễn ra tốt đẹp với những bản hợp đồng được ký thành công, thể hiện cam kết hợp tác lâu dài giữa UMi Việt Nam với các Nhà phân phối và Tổng đại lý.
Các Nhà phân phối và Tổng đại lý diện đồng phục thanh lịch như những nữ tiếp viên hàng không
Chính sách ưu đãi của UMi Việt Nam hấp dẫn các Nhà phân phối và Tổng đại lý
Trên bàn kí kết là những sản phẩm chủ lực của UMi Việt Nam
Công Ty TNHH SX -XNK Mỹ phẩm UMi Việt Nam được thành lập tháng 9/2016 và đi vào hoạt động chính thức tháng 3/2017. Sau 8 tháng có mặt trên thị trường, công ty đã cho ra mắt 7 dòng sản phẩm dưỡng da mang thương hiệu UMi Berry: Kem chống nắng, Kem body, Kem face, Serum, Tắm trắng, Tẩy tế bào chết, Sửa rửa mặt; và thương hiệu son mang tên Kislipstick với 6 màu nổi bật.
Hiện tại, công ty đang có 11 Nhà phân phối, 50 Tổng đại lý và hơn 500 Chi nhánh khắp cả nước. UMi Việt Nam thực sự tin tưởng và hoạt động theo phương châm “Chất lượng tạo nên uy tín và thương hiệu”. Do vậy những dòng sản phẩm dưỡng da của Umi Berry và dòng son Kiss lipstick đang dần khẳng định vị trí trên thị thường mỹ phẩm Việt, bằng chứng là khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của UMi và tiếp tục quay trở lại. Số lượng tiêu thụ các sản phẩm UMi cũng tăng lên nhanh chóng.
Thông qua lễ kí kết, UMi Việt Nam muốn thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa công ty và các đối tác.
Những gương mặt đạt thành tích xuất sắc trong suốt năm vừa qua
11 Nhà phân phối và hơn 40 Tổng đại lý của UMi Việt Nam trong lễ ký kết
Theo CEO Diễm My, các sản phẩm UMi Việt Nam “sinh sau đẻ muộn” nhưng làm được điều này là do:
- Tất cả các dòng sản phẩm của UMi Việt Nam đươc kiểm tra rất kĩ lưỡng trước khi ra mắt thị trường, và được Sở Y tế cấp giấy công bố mỹ phẩm 100% không có chất cấm.
Giấy Công bố mỹ phẩm UMi của Sở Y tế
- Nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Hàn Quốc để tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt.
- Luôn quan tâm đến nhu cầu thị trường và đề cao tính an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, giá cả phù hợp, chế độ khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt giúp sản phẩm ngày càng chiếm được lòng tin của phái đẹp.
- Chính sách ưu đãi – hỗ trợ tận tình cho các Nhà phân phối & Đại lý.
Dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Umi Berry
Fress Serum đang được rất nhiều người ưa chuộng
Vừa qua, UMi Berry đón nhận tin vui khi được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2017. Đó là một trong những thành quả ngọt ngào sau những nỗ lực của CEO Phạm Hoàng Diễm My và đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết của UMi Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Mỹ phẩm cao cấp UMi Việt Nam
Hotline: 0123 550 5555
Website: umivietnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/UMi-Berry