Cheryl - “Giải mã bán hàng online 4.0” và bí quyết bán hàng cá nhân thành công

Ngày 29/10/2018 10:00 AM (GMT+7)

Ngày 20, 21/10 vừa qua, tại trung tâm hội nghị ở TPHCM, đã diễn ra sự kiện huấn luyện kĩ năng bán hàng online với chủ đề “Giải mã bán hàng online 4.0” buổi đào tạo chuyên sâu về công cụ marketing “facebook, zalo, chatbox” và bí quyết bán hàng cá nhân thành công do mỹ phẩm cao cấp Cheryl tổ chức.

Đây là nơi để hệ thống Cheryl nâng cao kiến thức, cùng phát triển, trong đó lấy lợi ích của khách hàng làm nền tảng cho hoạt động bán hàng. Cùng với sự tham gia của Ông Nguyễn Thành Trực - Giám đốc công ty AZ Media, bà Trần Kiều Diễm – Giám đốc công ty mỹ phẩm cao cấp Cheryl, hơn 200 hệ thống nhà phân phối, đại lý, chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc, và hơn 30 đơn vị báo đài truyền thông đưa tin.

Trong thời đại công nghiệp 4.0, khi internet và smart phone đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi, càng ngày nhu cầu mua sắm các sản phẩm online của các thượng đế có xu hướng ngày càng tăng. Bán hàng online vì vậy cũng phải thích ứng theo yêu cầu của thời đại. Người bán bắt buộc phải biết làm chủ các công cụ kinh doanh online nếu không muốn tụt hậu, và bị đối thủ bỏ xa trong cuộc chiến kinh doanh online đầy khốc liệt.

cheryl - “giai ma ban hang online 4.0” va bi quyet ban hang ca nhan thanh cong - 1

Buổi tập huấn kỹ năng bán hàng cùng chuyên gia Nguyễn Thành Trực

Điểm nhấn của sự kiện là phần chia sẻ từ chuyên gia marketing ông Nguyễn Thành Trực. Theo đó, việc bán hàng không đơn giản là hoạt động mua bán trao đổi, mà phải tập trung đầu tư về khâu chăm sóc khách hàng, mang kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ lợi ích và mong muốn của người tiêu dùng.

cheryl - “giai ma ban hang online 4.0” va bi quyet ban hang ca nhan thanh cong - 2

Chuyên gia Nguyễn Thành Trực chia sẻ

Trong gần ba năm phát triển, mỹ phẩm cao cấp Cheryl luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, ban giám đốc công ty còn đẩy mạnh trang bị cho đội ngũ của mình những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng, kiến thức về chăm sóc da. Những ưu điểm này tạo nên giá trị gia tăng theo thời gian, giúp thương hiệu mỹ phẩm Cheryl nâng lên một tầm cao mới, hướng tới sánh vai với các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.

cheryl - “giai ma ban hang online 4.0” va bi quyet ban hang ca nhan thanh cong - 3

Mỹ phẩm cao cấp Cheryl cùng các giải thưởng danh giá

Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Cheryl còn phát triển hệ thống cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Cheryl thường xuyên tổ chức là những hoạt động kết nối thành viên của hệ thống, thông qua chương trình đào tạo, sự kiện tri ân, du lịch…

cheryl - “giai ma ban hang online 4.0” va bi quyet ban hang ca nhan thanh cong - 4

Giám đốc Trần Kiều Diễm chia sẻ kinh nghiệm

Bà Kiều Diễm – Giám đốc mỹ phẩm cao cấp Cheryl chia sẻ: “Tôi muốn mang đến cho hệ thống kinh doanh của mình những kiến thức kỹ năng và thông tin thiết thực nhất trong việc định hướng và phát triển lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, với những hiểu biết sâu về vấn đề da và kinh nghiệm của người làm ngành mỹ phẩm lâu năm. Thương hiệu cần có sự định hướng chuyên sâu và dài hạn trong lĩnh vực mỹ phẩm đầy cạnh tranh hiện nay, nhưng yếu tố về chất lượng vẫn là tiêu chí hàng đầu trong định hướng phát triển của công ty chúng tôi”.

(Khám phá).