Hồng Đăng và Hồng Diễm tình bể bình trong dự án Everyday Wear của YODY

Ngày 12/06/2020 12:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi được yêu thích nhất mảng phim truyền hình Việt Nam lại tái hợp trong một dự án cực mới mang tên Everyday Wear của hãng thời trang YODY.

Những hình ảnh được thương hiệu thời trang YODY mới tung ra trong dịp ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Everyday Wear đã hé lộ sự hợp tác trở lại cực kì ngọt ngào của cặp song Hồng. Xuất hiện trong những phân cảnh tình vỡ bình, cặp đôi đã làm cho các fan và khán giả hâm mộ không ngừng suýt xoa vì độ tình cảm, ăn ý và diễn xuất cực kì tự nhiên của họ.

Trong lần tái hợp trở lại này, cặp đôi sẽ tái hiện một phần ngoại truyện sau “Hoa hồng trên ngực trái”. Đó là cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với những phân cảnh hết sức đời thường: thức dậy và cùng nhau thưởng thúc bữa sáng, đi dạo và tập thể dục, đi làm, hẹn hò café hay picnic cuối tuần. Xuyên suốt trong câu chuyện của cặp đôi là những hình ảnh sản phẩm Everyday Wear, với thông điệp “Mặc mỗi ngày, thoải mái mọi ngày”.

Hồng Đăng và Hồng Diễm tình bể bình trong dự án Everyday Wear của YODY - 1

Hồng Đăng và Hồng Diễm tình bể bình trong dự án Everyday Wear của YODY - 2

Hồng Đăng và Hồng Diễm tình bể bình trong dự án Everyday Wear của YODY - 3

YODY đã hợp tác cùng Hồng Đăng, Hồng Diễm để giới thiệu hai nhóm sản phẩm đầu tiên của dòng Everyday Wear là Polo Pima và Polo Pique mắt chim. Đây là hai nhóm sản phẩm mà đội ngũ sáng tạo YODY đã mất gần 2 năm để nghiên cứu từ chất liệu tới công nghệ và thiết kế sao cho phù hợp với các nhu cầu của khách hàng Việt nhất. Với các ưu điểm như:

Sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu thế giới (cotton pima) với khả năng làm mát, hạ nhiệt nhanh, thoáng khí, thấm hút gấp 3 lần cotton thưởng, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Thiết kế tinh tế và tỉ mì trong từng phần chi tiết như tay áo, vạt và cổ tạo sự co dãn thoải mái mà vẫn giữ form

Phong cách smart-casual trẻ trung, dễ mặc, dễ phối giúp tiết kiệm tối đa thời gian chọn đồ.

Hồng Đăng và Hồng Diễm tình bể bình trong dự án Everyday Wear của YODY - 4

Hồng Đăng và Hồng Diễm tình bể bình trong dự án Everyday Wear của YODY - 5

YODY sẽ chạy chiến dịch Everyday Wear xuyên suốt năm 2020 và sẽ không chỉ dừng lại ở hai nhóm sản phẩm trên mà sẽ liên tục giới thiệu những nhóm sản phẩm chất lượng vào các tháng tiếp theo. Hãng cũng để mở kế hoạch hợp tác với nhiều gương mặt nổi tiếng khác nhằm mục đích giới thiệu và quảng bá dòng sản phẩm này tới rộng khắp các đối tượng khách hàng tại mọi vùng miền Việt Nam.

Đặc biệt, trong tháng đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm mới Everyday Wear, YODY áp dụng giá ưu đãi couple đặc biệt chỉ 299k cho khách hàng mua sắm từ 2 chiếc.

Nếu bạn tò mò Everyday Wear là gì và điều gì ở các sản phẩm này làm cho nó đặc biệt đến vậy thì có thể truy cập link: https://yody.vn/every-day-wear-pc419565.html

Nguồn: [Tên nguồn].