Những thông tin xung quanh việc H&M hợp tác với Balmain đã khiến các tín đồ thời trang sung sướng.
H&M thực sự đã thực hiện một công tác truyền thông rất tốt với bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu Balmain. Nếu không có gì thay đổi thì bộ sưu tập tuyệt vời này sẽ được lên kệ vào ngày 5/11 tới đây. Dù phải gần nửa năm nữa các thiết kế mới được lộ diện nhưng những thông tin xung quanh bộ sưu tập hợp tác này đã khiến các tín đồ của H&M lẫn Balmain vô cùng phấn khích.
1. Các thiết kế sẽ đẳng cấp như sản phẩm của Balmain
Bộ sưu tập được quảng cáo theo đúng "công thức showbiz". Tại sự kiện rất thu hút giới truyền thông, Lễ trao giải American Billboard vào ngày 17/5, nhà thiết kế Rousteing của Balmain đã tiết lộ thông tin sốt dẻo về sự hợp tác được mong đợi nhất trong năm với H&M, khiến cho các tín đồ được một phen khấp khởi chờ đợi.
Tại đây, hai người mẫu Kendall Jenner và Jourdan Dunn đã mặc những thiết kết được cho là nằm trong bộ sưu tập hợp tác giữa H&M và Balmain để sải bước trên thảm đỏ.
Chân dài Kendall Jenner mặc một chiếc váy dáng áo khoác từ nhung màu xanh navy được trang trí những hạt ngọc trai lấp lánh rất giống với những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2012 của Balmain. Trong khi đó, Jourdan Dunn diện chiếc váy quấn có nhiều chi tiết tương đồng với thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2014 của hãng.
2. Làn sóng mang tên "Balmain Nation" từ bộ sưu tập H&M for Balmain
Nhà thiết kế Olivier Rousteing rất nổi tiếng với chiến dịch mang tên "Balmain Army" nhận được sự ủng hộ của các người đẹp như Kendall Jenner, Rosie Huntington-Whiteley và Rihanna. Nhưng bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu giá rẻ H&M thậm chí còn có sức lan tỏa rộng hơn, tạo ra làn sóng mang tên "Balmain Nation".
3. Những đôi boot cao gối ấn tượng
Nếu như bạn không may mắn hoặc không đủ tiền để mua một đôi boot cao gối đình đám nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2015 của Balmain thì bộ sưu tập H&M for Balmain mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời đó với mức giá rẻ hơn rất nhiều.
Đôi boot cao gối của 2 chân dài Jenner Kendall và Jourdan Dunn khi xuất hiện tại Lễ trao giải American Billboard được cho là 2 mẫu boot sẽ có mặt trong bộ sưu tập ra mắt vào tháng 11 sắp tới.
4. Sẵn sàng tinh thần để.... xếp hàng
"Tôi là một chàng trai H&M, tôi là thế hệ H&M" - Nhà thiết kế 29 tuổi Rousteing chia sẻ. Vào năm 18 tuổi anh đã được chứng kiện sự hợp tác đầu tiên của H&M với nhà thiết kế Karl Lagerfeld vào năm 2004.
"Tôi đã phải đứng xếp hàng tận 2-3 tiếng để mua một sản phẩm trong bộ sưu tập này" - Anh hồi tưởng lại. Điều này có nghĩa rằng nhiều khả năng, nhà thiết kế Rousteing sẽ tạo nên một "cơn sốt xếp hàng" tương tự như những lần hợp tác trước của H&M.