Để quảng cáo độ siêu rộng của chiếc quần, nhãn hàng tại Trung Quốc đã có một ý tưởng rất "bá đạo".
Một cửa hàng thời trang online tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi sử dụng hình ảnh của một người mẫu mảnh mai để quảng cáo cho mẫu quần dành cho người béo. Thay vì sử dụng chính người béo để làm người mẫu ảnh thì nhãn hàng này lại nghĩ ra một chiêu rất "độc" là cho người mẫu gầy xỏ hai chân vào một ống quần để quảng cáo cho chiếc quần size 3XL và 5XL.
Trước chiêu quảng cáo bá đạo này, cư dân mạng đã đưa ra những bình luận rất dí dỏm như: "Đó ắt hẳn là loại quần legging dành cho nàng tiên cá", "Tuyệt quá, cuối cùng cũng có một chiếc quần yoga xỏ được 4 chân" hay "À, chắc nhãn hàng này không tìm được người mẫu nào béo đến mức này ấy mà"....
Bảng mẫu size của loại quần legging này càng khiến các khách hàng cảm thấy khó hiểu hơn khi mẫu quần 3XL dành cho người có cân nặng 58kg và mẫu 5XL dành cho người có cân nặng 78kg, là những chỉ số cân nặng không phải quá khủng và có thể dễ dàng tìm được các người mẫu ở 2 mức này.
Những hình ảnh quảng cáo quần dành cho người béo "có một không hai" của nhãn hàng tại Trung Quốc"
Thay vì sử dụng mẫu béo, nhãn hàng lại quyết định cho một người mẫu mảnh dẻ xỏ cả hai chân vào một ống quần nhằm chứng minh độ siêu rộng của chiếc quần
Độc đáo "chiêu" chống sệ ngực của người Nhật
Vòng 1 chảy sệ là một trong những nỗi lo thường trực của phụ nữ, đặc biệt là với những người đã trải qua thời kỳ sinh nở. Tuy nhiên, nỗi lo lắng này đã được một nhãn hiệu tại Nhật Bản "lắng nghe và thấu hiểu" khi cho ra đời một sản phẩm rất "độc" để mát xa ngực.
Giải thích cho sự ra đời sáng tạo độc đáo này, đại diện của nhãn hiệu cho hay: "Bình thường, phụ nữ rất ngại khi có bàn tay của người khác chạm vào ngực mình nhưng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và chống sệ ngực".
Sản phẩm "có một không hai" này đang được bán tại Nhật với giá 52 đô la Mỹ (khoảng khoảng 1,1 triệu đồng).
Sản phẩm dùng để mát xa ngực có thiết kế giống như bàn tay
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Ý tưởng "nhái" váy Dolce & Gabbana siêu rẻ
Trong bộ sưu tập xuân hè 2015 với tên gọi "Mamma" của mình, Dolce & Gabbana đã trình làng rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ thời niên thiếu, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến những mẫy váy được in họa tiết là những bản vẽ bằng tay nghuệch ngoạc vô cùng dễ thương của trẻ nhỏ.
Các thiết kế gồm có phiên bản dành cho người lớn và trẻ em được bán với giá khoảng 6000 bảng Anh ( khoảng 204 triệu đồng), là mơ ước của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới, đặc biệt là những bà mẹ có con nhỏ muốn diện thời trang đôi thật ấn tượng cho hai mẹ con.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sắm chiếc váy đắt đỏ của Dolce & Gabbana, chính vì thế, một người phụ nữ có tên Charlotte Kemp đã nảy sinh ý tưởng "copy" các mẫu thiết kế này để tạo thành những mẫu váy đôi ấn tượng cho mình và cô con gái 5 tuổi của mình với mức giá rẻ hơn nhiều.
Để giảm giá thành của sản phẩm, thay vì sử dụng chất liệu sa tanh đắt tiền như Dolce & Gabbana, Charlotte đã sử dụng chất liệu polyster. Để phác thảo các bản vẽ, cô con gái 5 tuổi, Martha đã sử dụng những chiếc bút màu đầu lọc nhiều màu sắc và khi vẽ sai, cô bé có thể sử dụng một miếng khăn ướt để xóa nét vẽ một cách dễ dàng trên chất liệu polyster.
Charlotte và con gái rất hài lòng với sản phẩm của mình khi chi phí cuối cùng của các bộ váy chỉ khoảng 47 bảng Anh ( khoảng 1,6 triệu đồng). Tuy nhiên, có một hạn chế mà Charlotte chia sẻ là cô chỉ có thể mặc bộ váy này vào những ngày nắng và tuyệt đối không thể đi giữa trời mưa.
Mẹ con đã bắt chước rất tinh tế thiết kế đình đám của Dolce & Gabbana
Phiên bản gốc của Dolce & Gabbana có giá khoảng 204 triệu đồng
Trong khi thiết kế của cô Charlotte chỉ có giá khoảng 1,6 triệu đồng
Mẫu váy đắt đỏ của Dolce & Gabbana (ảnh trái) và váy giá rẻ của cô Charlotte (ảnh phải)