20/10 không chỉ dành riêng cho gái trẻ

Ngày 20/10/2017 10:00 AM (GMT+7)

Có một dạo, cộng đồng mạng rộ lên chủ đề “gái đẹp mới được nhận quà”, đại ý là phụ nữ phải đẹp, phải duyên, có nhiều “trai” theo thì mới có quà!

Thế nhưng, có mấy ý kiến “dám” đề nghị phụ nữ hãy cứ yêu thương và chăm sóc mình để dù tuổi tác đã hết teen, sắc vóc đã bớt chuẩn, thì vẫn được nhận quà, và quan trọng không cần quan tâm “quà từ đâu mà có”!

Ngày Phụ Nữ - hãy để phụ nữ có quyền và có quà

Đến hẹn lại lên, 20.10 đến, các chị tư tưởng cũ thì… hóng quà. Quà chưa có thì lắm người trông ngóng, có quà rồi lại hóng các chị em khác được tặng quà có “xôm” hơn mình hay không.

Chị em tư tưởng mới lại xôn xao: “Nếu đẹp mới có quà thì khỏi cần “trai” công nhận, mình thấy mình đẹp là được, mình tự tặng quà cũng chẳng sao, phải không nè?!”

Trong thời buổi mua sắm online phổ biến như hiện nay, chỉ vài cú nhấp chuột, đợi vài ngày là có người mang sản phẩm đến tận nhà., chẳng cần ra shop lượn, chẳng cần tránh ánh mắt “nghi ngờ” của người xung quanh!

20/10 không chỉ dành riêng cho gái trẻ - 1

Vào những dịp lễ, các trang thương mại điện tử đua nhau đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chăm sóc các chị em. Điển hình như Shopee Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Mưa deal ngang qua – Nàng sắm thả ga vào Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, khách hàng sẽ giành được những quà tặng độc quyền khi mua sản phẩm, dịch vụ tại 3 khung giờ 0h00, 13h00 và 21h00, với mức giá cực hấp dẫn - chỉ 44.000 đồng. Shopee mách nhỏ những món quà dành riêng cho nàng:

Nàng “thời thượng”: son Tint Pony, Color Matte, túi xách Verchini, áo khoác da Zara, đồng hồ chính hãng Royal Rown, hay giày bốt cổ cao da lộn sành điệu. Đừng lo về giá vì sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá cực mềm tại Shopee.

Nàng của gia đình hay mẹ bỉm sữa: nồi cơm điện 1,2L GoldSun, bàn ủi hơi nước Kangaroo, tã Merries, sữa bột Frisolac Gold hay xe đẩy trẻ em bé… với mức giá không tưởng 44.000 đồng!

Shopee Mall  – tiếp tay cho nữ quyền dâng cao

Qua rồi thời chị em khoe nhau chiếc túi hàng hiệu do người yêu tặng. Thời nay, các nàng độc lập tài chính, thoải mái sắm sửa cho mình đôi giày đắt tiền, chiếc đồng hồ thời trang... mới là hình tượng đáng ngưỡng mộ từ … cả 2 giới!

20/10 không chỉ dành riêng cho gái trẻ - 2

Shopee Mall - “Hàng chính hãng – Dịch vụ vàng” nàng thoải mái chọn hàng hiệu, không lo về giá.

- Cam kết với nàng - 100% hàng chính hãng: chính sách đảm bảo 100% hàng chính hãng, nếu gặp sản phẩm lỗi hoặc giả sẽ được hoàn tiền. Để nhận biết các sản phẩm từ Shopee Mall, nàng có thể tìm kiếm hàng hóa có gắn nhãn đỏ "Mall".

- Dành riêng cho nàng - Miễn phí vận chuyển: nàng được thoải mái tận hưởng mua sắm tiết kiệm nhất, với chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị chỉ từ 99.000 VNĐ.

- Quyền lợi của nàng - Miễn phí đổi trả trong 7 ngày: Đổi trả miễn phí trong 7 ngày, nàng có thể yên tâm đổi trả những mặt hàng hư hỏng hoặc không đúng như chất lượng cam kết.

Nữ quyền - nhưng đừng quên dành quyền cho phụ nữ khác quanh ta

Độc lập thì tốt nhưng đừng trở thành cô gái ít quan tâm đến những người xung quanh, 20.10 cũng là dịp bày tỏ sự yêu thương với người phụ nữ đáng quý khác. Bà, mẹ, dì, chị, em, hay là cô bạn thân, cô đồng nghiệp… là những người quan tâm, yêu thương chúng ta mỗi ngày.

20/10 không chỉ dành riêng cho gái trẻ - 3

Shopee cũng có sẵn những gợi ý quà ý dành cho những người phụ nữ trong gia đình, các nàng cùng xem qua 1 vài top quà tặng được yêu thích nhé:

- Món quà cho Sức khỏe cho mẹ và bà: bật mí với nàng Sữa óc chó đậu đen hạnh nhân đến từ Hàn Quốc giúp giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng. Đảm bảo tặng mẹ, mẹ thích- tặng bà, bà yêu!

- Phụ kiện thời trang cho cô bạn thân, đồng nghiệp: Đồng hồ Casio LA670 Silver với dây thép không gỉ, có khả năng chống nước cao phù hợp với những nàng tomboy yêu thích sự mạnh mẽ. À, món này sẽ ưu tiên tặng các cô nàng hay trễ giờ-cũng là 1 lời nhắc khéo tinh tế nè.

- Phụ kiện điện thoại cho chị hoặc em gái: Tai nghe nhét tai Xiaomi basic – chính hãng với chất âm sâu, tối ưu hóa dải bass, chống oxi hóa và bảo vệ tai. Khi tặng xong nhớ kèm theo lời nhắn “cho xài chung” nha!

Với nền tảng công nghệ như hiện nay, chỉ cần các nàng “có lòng” với mình và với nhau, vẫn có thể nhận được những yêu thương, chăm sóc không chỉ trong một ngày lễ mà còn tất cả các ngày khác của năm.

Chương trình Mưa Deal Ngang Qua – Nàng Sắm Thả Ga của Shopee sẽ được tổ chức vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Giá từ 44.000 đồng trong 3 khung giờ khác nhau 0h – 13h - 21h

Tận hưởng quà tặng độc quyền

Giá công phá (Ở đâu rẻ hơn – Shopee hoàn tiền) với nhiều mặt hàng có mức giá rẻ hơn thị trường.

Shopee Mall (Hàng chính hãng - Dịch vụ vàng) với cam kết 100% hàng chính hãng, từ các thương hiệu hàng đầu: Samsung, Unilever, Oppo, Za, Senka, Biti’s, Luminarc, Sonkimmode…, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày và miễn phí vận chuyển

Flash sale (Deal mới giá sốc – mở bán mỗi ngày)

Nguồn: [Tên nguồn].