“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành

Ngày 21/07/2016 16:00 PM (GMT+7)

TP.HCM hiện có rất nhiều trung tâm mua sắm siêu thị lớn, nhỏ ở khu vực trung tâm. Trong khi đó, ở những quận ngoại thành, các trung tâm mua sắm có quy mô lớn lại khá khan hiếm dù nhu cầu tiêu dùng của người dân ở khu vực này không hề nhỏ.

“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành - 1

Nhu cầu mua sắm của người dân ở khu vực ngoại thành không hề nhỏ

Việc Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân chính thức mở cửa đón khách từ đầu tháng 07 đến nay không khác nào “cơn mưa hè” giải nhiệt cho nhu cầu mua sắm của đông đảo cư dân của quận Bình Tân, quận 11, quận 6, thậm chí là các tỉnh lân cận như Long An.

Được xây dựng ở khu vực ngoại thành nên Aeon Bình Tân có ưu thế quỹ đất khá lớn (46,800m2). Riêng bãi đậu xe ở đây đã có sức chứa 4000 xe máy, 1500 xe hơi và hoàn toàn miễn phí cho người tiêu dùng.

Aeon Bình Tân cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm, tiêu dùng cho đến hàng thời trang, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm và điện máy… Chỉ tính riêng khu vực siêu thị đã có tới 15,000 sản phẩm tươi sống, sản phẩm chế biến sẵn và hàng tiêu dùng.

“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành - 2

Chỉ tính riêng khu vực siêu thị, Aeon đã cung cấp tới 15,000 sản phẩm tươi sống và thực phẩm

Một điểm nổi bật tại Aeon Bình Tân là mô hình thiết kế sinh thái được áp dụng toàn diện cho toàn trung tâm như lắp đặt các tấm pịn năng lượng mặt trời tại bãi giữ xe, sử dụng chất liệu tường cách nhiệt và kính đôi, hay hệ thống tủ mát tiết kiệm năng lượng, hệ thống ánh sáng và bảng hiệu LED. Với các giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường này, Aeon hướng tới mục tiêu cắt giảm 5000 tấn CO2 mỗi năm.

“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành - 3

Bãi giữ xe được lắp đặt pin năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm năng lượng sử dụng

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Aeon Bình Tân ra mắt góc trải nghiệm “Chạm và thử” tại các khu vực ẩm thực, hóa mỹ phẩm, xe đạp và điện máy để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành - 4

Khách hàng có thể trải nghiệm dùng thử xe đạp tại của hàng Aeon Bicycle Bình Tân

Tích hợp mua sắm với đa dạng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng, Aeon Bình Tân còn có nhiều dịch vụ giải trí, giáo dục dành cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Tại Molly Fantasy - khu vui chơi trong nhà được phát minh tại Nhật Bản, trẻ em có thể thoải mái tham gia các trò chơi vận động với những chiếc cầu trượt không khí cỡ lớn hoặc trải nghiệm các công việc làm Sushi, nhân viên gian hàng hoa hay nhân viên làm bánh mỳ sandwich…

“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành - 5

Khu vực giải trí dành cho gia đình tại Aeon Bình Tân

Vào ngày 5 và 20 hàng tháng, Aeon Bình Tân đều ưu đãi giảm giá cố định 5% hầu hết các mặt hàng dành cho các khách hàng sở hữu thẻ thành viên AEON khi mua sắm tại khu vực siêu thị và trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon.

Ở thời điểm hiện tại, trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân đang triển khai nhiều hoạt động thú vị và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương.

“Giải nhiệt” nhu cầu mua sắm cho cư dân ngoại thành - 6

Truy cập trang web http://aeon.com.vn/ để biết thêm nhiều chương tình ưu đãi hấp dẫn khác của Aeon Bình Tân

Một địa chỉ mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí tiện lợi lại thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá đi kèm như Aeon Bình Tân rất phù hợp với nhu cầu của số đông người tiêu dùng hiện nay. Điều này cũng lý giải vì sao chỉ trong 3 ngày khai trương, Aeon Bình Tân đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan.

Nguồn: [Tên nguồn].