Bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, Đồng phục Hải Anh đã nghiên cứu vào cho ra mắt BTS polo phối LA VICTOIRE, đánh dấu một chuyển mình mới, tạo nên xu hướng thời trang công sở năm 2022 tại Việt Nam.
Đa dạng về màu sắc, dễ dàng lựa chọn
Polo là một trong những item được ưu tiên hàng đầu khi các công ty lựa chọn đồng phục cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang nói riêng và đồng phục nói chung, ngày nay chiếc polo doanh nghiệp đã không còn đơn điệu, đặc biệt khi trên thị trường có sự xuất hiện của BST LA VICTOIRE - polo cách điệu hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Đồng phục công ty Hải Anh.
Màu sắc vải đa dạng hơn, đặc biệt với thiết kế cách điệu, phối màu tinh tế giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu áo phù hợp đồng nhất với màu sắc của doanh nghiệp, tăng tính nhận diện cho thương hiệu.
Thiết kế BST LA VICTOIRE hướng đến sự đơn giản, tinh tế và đẹp mắt.
Một trong những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của 5 mẫu áo đồng phục công sở trong BST LA VICTOIRE được lấy cảm hứng từ những sự sáng tạo độc đáo của thời trang với thông điệp “Khác biệt để thành công”. Thiết kế trong BST có chiều sâu, tinh giản nhưng đẹp mắt và cực hợp với xu hướng của các doanh nghiệp. Không cứng nhắc trong vai trò một chiếc áo đồng phục, LA VICTOIRE hướng đến phong cách thời trang chuyên nghiệp, lịch sự mà vẫn đảm bảo sự thoải mái trong suốt cả ngày dài nhờ những đặc điểm nổi trội:
- Đơn giản theo phong cách thiết kế, không cầu kỳ hay xuất hiện các chi tiết rườm rà mà chú trọng sự tinh giản, những điểm nhấn ở cầu vai, ngực nhỏ gọn nhằm hướng sự chú ý của người quan sát đến chất lượng áo, sự tinh tế của áo và đặc biệt là phần logo thương hiệu.
- Thiết kế những chi tiết cách điệu ở bo cổ, bo tay, nẹp cổ tinh tế có độ cao vừa phải, vừa lịch sự, vừa tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Đặc biệt hơn, phần vai và ngực được cut-out gọn gàng mang đến sự linh hoạt trong chuyển động xoay người, phần eo không quá bó sát mang đến hiệu ứng tôn dáng đỉnh cao.
Sử dụng chất liệu cao cấp để khẳng định vị thế thương hiệu
Không đơn thuần là mẫu áo đồng phục chỉ để mặc hằng ngày tại chốn công sở, đồng phục ngày nay còn được xem là diện mạo của công ty, thể hiện văn hóa doanh nghiệp cũng như vị thế thương hiệu. Chính vì vậy bên cạnh việc chú trọng đến thiết kế, màu sắc, Đồng phục Hải Anh còn bắt kịp xu hướng mới, chú trọng chất liệu khi sử dụng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.
Air-cool và Pique-cool là 2 chất cấp được sử dụng chính cho BST La Victoire lần này. Trong đó đặc biệt có Piquecool là loại vải độc quyền của Hải Anh trên thị trường hiện nay với công nghệ dệt theo mắt dệt mới, chống co rút và không nhăn, giúp những thiết kế giữ nguyên form dáng, có độ co giãn thoải mái theo chuyển động của cơ thể và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
Nhờ kiểu dáng, chất lượng vượt trội, BST La Victoire đã thành công trong việc mang đến làn gió mới, trở thành xu hướng thời trang đồng phục công ty trong thời gian gần đây. Thành công này cũng đã giúp cho Đồng phục Hải Anh dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng phục trong và ngoài nước. Ông Trần Văn Hải - Giám đốc điều hành của Hải Anh cũng cho biết: “Với thành công của BST polo phối lần này, Hải Anh sẽ cố gắng hơn nữa để chạm được đích đến, trở thành thương hiệu số 1 trong ngành đồng phục Việt, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Đồng phục Hải Anh”.
Đồng phục Hải Anh Showroom 1: 85 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP.HCM Showroom 2: 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội Showroom 3: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0981.686.686 Website: https://dongphuchaianh.vn/ |