Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Ngày 09/12/2019 10:00 AM (GMT+7)

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn là Nhà tài trợ chính đồng thời cũng đã đồng hành với Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant liên tiếp trong 3 năm.

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 1

CEO Lâm Hoàng My tặng hoa và chứng nhận cho nhà tài trợ chính thương hiệu Trầm Hương Nguyễn.

Trầm Hương Nguyễn là thương hiệu do chuyên gia làm đẹp hàng đầu quốc tế – doanh nhân Hương Nguyễn làm chủ. Danh tiếng của cô gắn liền với chuyên môn và sức sáng tạo mãnh liệt trong lĩnh vực trang điểm, make up nghệ thuật.

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 2

Trầm Hương Nguyễn cũng chính là thương hiệu trang sức bằng trầm hương mang đến sức khỏe may mắn và khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 3

Ekip của Trầm Hương Nguyễn quy tụ những chuyên viên có kinh nghiệm, tay nghề cao đồng thời luôn bắt kịp xu hướng trang điểm của thời đại.

Là một trong những nữ doanh nhân thành đạt, lại hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, hơn ai hết, doanh nhân Hương Nguyễn hiểu về giá trị của cái đẹp và luôn cố gắng lan tỏa giá trị của vẻ đẹp đến với cuộc sống.

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 4

Diễn viên Đức Tiến

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 5

Hoa hậu Paras Jacqueline sử dụng vòng tay trầm hương của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn.

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 6

Doanh nhân Hương Nguyễn, Hoa hậu Trang Lương, CEO Lâm Hoàng My, Đạo diễn Tiến Phạm.

Đó cũng chính là lý do để nữ doanh nhân quyết định đồng hành cùng cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant ngay từ mùa giải đầu tiên.

“Một người phụ nữ đẹp, tài năng và có khát vọng cống hiến thì không có lý do gì chúng ta không tôn vinh họ, tạo nhịp cầu kết nối để họ lan tỏa thông điệp nhân văn đến cuộc sống?” – Doanh nhân Hương Nguyễn chia sẻ.

Thương hiệu Trầm Hương Nguyễn – Nhà tài trợ chính cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 - 7

Doanh nhân Hương Nguyễn, Sản xuất phim Raja Ramani, Nhà thiết kế Đỗ Long, CEO Lâm Hoàng My,  Phó thị trưởng Kimberly Ho,  Diễn viên điện ảnh Đức Tiến,  Ca sĩ Nhật Huy.

Một lý do khác nữa để Hương Nguyễn quyết tâm đồng hành với sân chơi nhan sắc này là bởi tình bạn thân thiết với CEO Lâm Hoàng My – Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Nữ doanh nhân khẳng định hoàn toàn tin tưởng vào năng lực và mục tiêu mà CEO Lâm Hoàng My hướng tới.

“Liên tiếp trong 3 năm đồng hành cùng sân chơi này tôi chưa bao giờ thất vọng, Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant là một cuộc thi đặt uy tín lên hàng đầu, sự chuyên nghiệp và nỗ lực của hàng trăm con người cùng hướng tới mục tiêu nhân ái, lan tỏa tới cộng đồng những giá trị tốt đẹp” – Doanh nhân Hương Nguyễn hào hứng với vai trò nhà tài trợ của mình.

Cũng giống như các mùa giải trước đây, thương hiệu Trầm Hương Nguyễn với ekip hùng hậu của mình đã dành nhiều tâm huyết để giúp các thí sinh của cuộc thi thực sự tỏa sáng. Các chuyên viên đã phối hợp với bộ phận trang phục và lắng nghe mong muốn của các thí sinh để lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp, thể hiện được cá tính của mỗi người.

Sự hỗ trợ của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn thực sự đã đóng góp phần lớn cho sự thành công của chương trình. Thay mặt thương hiệu của mình, doanh nhân Hương Nguyễn cũng chúc mừng mùa giải thứ 3 của Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant đã diễn ra thành công tốt đẹp và sẵn sàng đồng hành tiếp tục cùng với chương trình ở tất cả các mùa giải tiếp theo.

Nguồn: [Tên nguồn].