4 cô giáo thực tập "nổi như cồn" bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái

H.M - Ngày 22/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

Dù chỉ là những bức ảnh chụp lén kém chất lượng nhưng cư dân mạng vẫn truyền tay nhau và lùng tìm thông tin của những cô giáo thực tập này.

Lê Nhật Anh: Cô giáo nhìn như nữ sinh 

Tháng 3 vừa qua, loạt ảnh một cô gái mặc áo dài đỏ với gương mặt trẻ trung, xinh xắn như một nữ sinh được chia sẻ trên mạng xã hội. Nếu chỉ nhìn ảnh, có lẽ ai cũng nhầm tưởng đây là một cô nữ sinh trung học vì gương mặt quá trẻ cùng thân hình nhỏ nhắn.

Được biết, nữ chính trong loạt ảnh là bạn Lê Nhật Anh, sinh viên năm 4, trường Đại học Sư phạm Huế. Kỳ thực tập sư phạm cuối cùng của thời sinh viên, 9X được phân công về giảng dạy môn Hóa học tại Trường THPT Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 1

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 2

Cô bạn đã rất ngạc nhiên và không biết các bạn học sinh của mình đã chụp lúc nào và cũng chưa từng nghĩ mình nhận được nhiều sự quan tâm đến thế. Theo chia sẻ, cô nàng chỉ biết loạt ảnh trên được ghi lại ngay trong ngày đầu nhận lớp của kỳ thực tập.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 3

Nhật Anh được phân công về Trường THPT Phú Bài trong 7 tuần. Tuy nhiên, 2 tuần đầu sau Tết, các bạn vẫn tiếp tục hình thức học online nên đến hôm qua, cô bạn mới chính thức được làm quen với các bạn học sinh. Vì là ngày đầu tiên nhận lớp nên Nhật Anh cảm thấy rất hứng thú và bất ngờ vì được các bạn chào đón rất nhiệt tình.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 4

Không chỉ là một cô giáo nghiêm túc trong tà áo dài, Nhật Anh ngoài đời vẫn là một cô nàng 9X trẻ trung. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân và cho thấy mình là một cô gái năng động, thích tham gia vào các chương trình ngoại khóa của trường lớp.

Trần Thảo: Cô giáo đáng yêu với đôi giày converse

Hồi tháng 5/2020, MXH rần rần chia sẻ hình ảnh một cô giáo thực tập vẻ bề ngoài xinh xắn, “cute lạc lối” trong trang phục áo dài đã đốn tim nhiều anh chàng. Ngay lập tức, thông tin của cô gái này đã trở thành đề tài được cư dân mạng tìm kiếm. Cô gái này có tên là Trần Thảo, sinh viên năm 3 trường ĐH Sư phạm TP.HCM, chuyên ngành Sư phạm Văn.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 5

Chia sẻ sau khi biết mình nhận được sự quan tâm không nhỏ từ mạng xã hội, Trần Thảo cho hay, bản thân 9X cảm thấy rất bất ngờ khi được nhiều người yêu thương, quý mến đến như vậy. Thế nhưng cô nàng cũng khá buồn khi một số thông tin không hay xoay quanh hình ảnh trên được cộng đồng “đào bới” khá sâu, thậm chí là sử dụng hình ảnh của nữ sinh khi chưa được sự đồng ý.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 6

Đính chính về hình ảnh mặc áo dài nhưng mang giày thể thao, Trần Thảo tâm sự: “Về chuyện đôi giày, hôm đó vừa mới trên lớp xuống, vì đi giày cao gót không quen nên mình đã thay một đôi giày thể thao khác để tiện cho việc chạy xe. Bạn mình lúc đó thấy dễ thương nên đã chụp lại. Còn thật ra thì lúc trên lớp mình vẫn đi giày cao gót.

Mặc dù thích phong cách thoải mái, nhưng ý thức được việc ngoại hình khi xuất hiện trước học sinh nên mình đã đi giày cao gót. Bản thân mình cũng mới chỉ là sinh viên đang chập chững bước vào nghề nên vẫn đang cố gắng từng ngày để không phụ sự giúp đỡ của thầy cô và học sinh. Thực sự việc được mọi người biết đến quá nhiều với những lời nói không đúng sự thật đã ảnh hưởng rất nhiều đến mình”, Trần Thảo chia sẻ thêm.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 7

Tìm hiểu thêm mới biết cô giáo tương lai còn sở hữu kết quả học tập đáng mơ ước. Năm lớp 11, cô bạn được lựa chọn để tham dự kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố và giành được giải nhì môn Văn (tương đương với thành tích khuyến khích cấp quốc gia). Bên cạnh đó, điểm thi đại học của cô nàng cũng khá ấn tượng khi giành được tổng điểm là 26,5.

Lê Tuyết Mai: Bất ngờ nổi tiếng vì… ngủ gật trong lớp 

Đầu năm 2019, một bạn trẻ đã đăng tải hình ảnh với dòng chú thích "Cô giáo thực tập lớp em". Bức ảnh đính kèm là cô gái đang ngả đầu lên tay, tranh thủ ngủ một lúc trong tư thế ngồi.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 8

Theo đó cô giáo thực tập gây sốt mạng xã hội tên là Lê Tuyết Mai, sinh năm 1997. Cô là giáo viên thực tập môn Toán tại trường THPT Đông Sơn 1, tỉnh Thanh Hóa.

Về việc nhiều người thắc mắc trên bảng là môn Toán, dưới lại là sách GDCD, chưa kể có vẻ như cô giáo đang diễn để chụp ảnh, chủ nhân bức ảnh là nữ sinh có tên Lan Lê giải thích: "Cô dạy Toán và chỉ trông thi đội tuyển thôi. Bức ảnh này được chụp ngẫu nhiên cô không hề biết gì cả, ảnh này do chính tay mình chụp".

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 9

Trên trang cá nhân cô giáo thực tập này cũng khá chăm chỉ update ảnh của bản thân và các học sinh của mình. Sau bức ảnh trên, lượt follow trên facebook của Tuyết Mai cũng tăng khá nhanh.

Nguyễn Thị Tuyết Mai: Nổi rần rần vì một bức ảnh chụp lén

Tháng 2/2019, hình ảnh của Tuyết Mai được chia sẻ trên nhiều diễn đàn MXH qua khoảnh khắc chụp lén của học trò cùng dòng trạng thái: "Cô giáo thực tập thế này thì em học kiểu gì?".

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 10

Được biết, nhân vật chính trong ảnh là Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1997, sống tại Ba Vì, Hà Nội), sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội 2. Thời điểm bức ảnh được chia sẻ trên mạng, Tuyết Mai là giáo viên thực tập môn Lịch sử tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Tuyết Mai cho biết cô rất bất ngờ khi bỗng dưng được học sinh chụp trộm, đăng tải và nhiều người biết đến. “Sáng 20/2 mình có đi dự giờ. Mình không biết đã bị học sinh chụp trộm khi nào. Tới trưa ngủ dậy thì ngạc nhiên khi thấy Facebook tăng follow, rất nhiều tin nhắn chờ từ người lạ gửi đến. Mình cảm thấy khá bất ngờ và cũng có chút vui vì điều này”.

4 cô giáo thực tập amp;#34;nổi như cồnamp;#34; bị chụp lén: Trẻ như học sinh, ngủ gật vẫn thần thái - 11

Không chỉ xinh đẹp, có học thức, nữ giáo viên thực tập còn sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn với số đo 3 vòng 86 - 59 - 91. Cũng giống bao cô gái trẻ khác, Mai có sở thích du lịch, chụp ảnh sống ảo, múa, hát cùng các bạn học trong các hoạt động ngoại khóa của trường.

4 cô giáo thực tập xinh đẹp hơn hotgirl khiến dân mạng lùng sục danh tính
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái, những cô giáo thực tập này khiến cư dân mạng lùng sục tìm kiếm thông tin chỉ từ vài bức ảnh chụp lén.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng