Cô giáo thực tập gây 'bão' chỉ sau 1 đêm: 'Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâm'

Ngày 22/02/2019 10:30 AM (GMT+7)

Dù khá bất ngờ trước hàng trăm lời mời kết bạn và lượt theo dõi trên Facebook cá nhân nhưng cô giáo thực tập xinh đẹp này vẫn cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái.

Mới đây, bức ảnh chụp lén một cô giáo thực tập xinh đẹp được đăng tải trên một số nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Ngay lập tức, thông tin về cô nàng cũng được cư dân mạng tìm ra.

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 1

Bức ảnh chụp lén cô giáo thực tập xinh đẹp được dân mạng tìm kiếm.

Được biết, cô giáo thực tập xinh đẹp này có tên là Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1997, sống tại Ba Vì, Hà Nội), hiện đang là sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2. Tuyết Mai cũng đang là giáo viên thực tập môn Lịch sử tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 2

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 3

Chân dung cô giáo thực tập xinh đẹp gây 'bão' CĐM.

Chia sẻ về việc bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, Tuyết Mai vui vẻ cho biết: 'Sáng hôm đó, mình có đi dự giờ vào tiết 5. Ngồi dự giờ thì mình cũng chỉ chú tâm vào bài giảng thôi chứ cũng không để ý xung quanh. Tới trưa nay ngủ dậy thì mình vô cùng bất ngờ khi thấy Facebook tăng hơn 2000 lượt follow, rất nhiều tin nhắn chờ từ người lạ gửi đến. Khi tìm hiểu thì mới biết có bạn học sinh chụp lén mình rồi đăng tải lên mạng xã hội'.

Cô nàng cũng tâm sự rằng, bản thấy cảm thấy khá thoải mái và thích thú chứ không hề có cảm giác khó chịu khi nhận được sự 'khủng bố' trang cá nhân nhiệt tình từ cư dân mạng.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào, Tuyết Mai còn gây ấn tượng bởi vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' với số đo 3 vòng 86 - 59 - 91.

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 4

Cô nàng sở hữu vóc dáng nóng bỏng chẳng thua kém hot girl nào.

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 5

Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng khi được hỏi có muốn theo đuổi con đường nghệ thuật hay không, Tuyết Mai không ngần ngại bộc bạch: 'Mình chưa từng nghĩ đến việc sẽ tham gia hoạt động nghệ thuật nào đó. Từ bé đến giờ, mình luôn mong ước được trở thành một cô giáo nên mình quyết định học sư phạm. Đó cũng là đam mê của mình và bản thân mình đã cố gắng rất nhiều để theo đuổi nó'.

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 6

Cô giáo thực tập gây amp;#39;bãoamp;#39; chỉ sau 1 đêm: amp;#39;Tôi bất ngờ nhưng vui vì được quan tâmamp;#39; - 7

Với ngoại hình nổi bật như vậy, không khó hiểu khi Tuyết Mai thường xuyên bị học sinh 'nhìn ngó' khi đi thực tập khiến cô nàng đôi lúc bị rơi vào trạng thái ngượng ngùng.

Điểm bất thường từ bức ảnh cưới của cặp đôi trẻ: Sự hiện diện của kẻ thứ ba khó ưa
Chi tiết bất thường được "bóc" ra từ bức ảnh cưới dưới đây khiến nhiều người thực sự kinh ngạc: Đúng là không thể qua được đôi mắt của cư dân mạng.
Theo Xiu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng