5 resort biển đẹp nhất cho các cặp đôi tận hưởng "khoảng trời riêng" dịp lễ 30/4

Ngày 30/03/2023 12:00 PM (GMT+7)

Nếu đang tìm kiếm những resort biển yên tĩnh, sang trọng để cùng nửa kia tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 sắp tới, nhất định không nên bỏ qua 5 resort trong danh sách dưới đây.

Sailing Club Signature Resort - Phú Quốc

Sailing Club Signature Resort Phú Quốc rất chú trọng tạo nên không gian “Staycation” nhằm đưa du khách đến với một kỳ nghỉ bình yên và thoải mái. Tại Sailing Club Signature Resort Phú Quốc, các căn biệt thự đều có không gian rộng rãi, hồ bơi riêng và mảng xanh và thân thiện với thú cưng. 3 loại villa tại resort được thiết kế để phù hợp theo từng nhu cầu nhưng tất cả đều đầy đủ các tiện ích như bếp và dụng cụ nướng BBQ, không gian rộng rãi, tận dụng ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp và thoải mái như chính ngôi nhà của riêng bạn.

Mỗi villa đều được thiết kế hài hòa giữa không gian xanh thiên nhiên bên ngoài và sự hiện đại, sang trọng bên trong. Ảnh: Sailing Club Signature Resort

Mỗi villa đều được thiết kế hài hòa giữa không gian xanh thiên nhiên bên ngoài và sự hiện đại, sang trọng bên trong. Ảnh: Sailing Club Signature Resort

Andochine Resort & Spa Phu Quoc - Phú Quốc

Ẩn mình bên Bãi Trường tuyệt đẹp, Andochine Resort & Spa Phú Quốc có vô số hoạt động thú vị ngay trong không gian tinh tế và sang trọng sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn xứng đáng đến đến từng giây như những môn thể thao bãi biển đầy năng lượng hoặc các sự kiện hấp dẫn như beach party, Taste the Sunset show,...

Đặc biệt, resort còn có một hành trình đặc biệt giúp du khách thưởng ngoạn thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống thường nhật với những trải nghiệm thú vị: thăm cảng cá An Thới và tham quan công việc của những ngư dân trên đảo, tự chọn mua hải sản tươi ngon… Đặc biệt, những buổi trà chiều ngắm hoàng hôn hay mở tiệc ngay trên bãi biển là những hoạt động rất phù hợp cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

Risemount Premier Resort Danang - Đà Nẵng

Risemount Premier Resort Đà Nẵng chào đón mọi du khách với tinh thần phóng khoáng, vẻ đẹp quyến rũ của phong cách Santorini. Toàn bộ resort được thiết kế với những gam màu tươi sáng của những vòm mái xanh da trời kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tầng thượng và vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút.

Đến Risemount, nhất định phải thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại nhà La Maison. Với thiết kế bán mở dành riêng cho khu vực bếp, trong khi tận hưởng vị ngon và độc đáo kết hợp Á - Âu, các thực khách sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng những màn trình diễn chế biến món ăn đầy thú vị.

Khu vực chế biến món ăn của nhà hàng. Ảnh: Risemount Premier Resort Danang

Khu vực chế biến món ăn của nhà hàng. Ảnh: Risemount Premier Resort Danang

Six Senses Ninh Van Bay - Nha Trang

Không quá đáng khi so sánh Six Senses Ninh Vân với Maldives. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên khi tất cả biệt thự đều hướng biển, được bao bọc bởi những khối đá ấn tượng, dải cát trắng cùng dãy núi trùng điệp huyền ảo.

Có rất nhiều dịch vụ tiện ích tại Six Senses Ninh Van Bay nhưng spa của resort là một trong những nơi được yêu thích nhất. Six Senses Spa áp dụng các liệu pháp cổ truyền của Việt Nam để giúp bạn lấy lại năng lượng, vỗ về tinh thần và phục hồi tuổi xuân. Nơi đây cũng có các chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu như liệu trình chăm sóc giấc ngủ giúp cải thiện chu kỳ giấc ngủ, tái tạo trạng thái cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Khung cảnh đẹp của Six Senses nhìn từ trên cao. Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Khung cảnh đẹp của Six Senses nhìn từ trên cao. Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

The Cliff Resort & Residences - Phan Thiết

Tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, 125 phòng nghỉ của The Cliff Resort & Residences nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh, nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Resort phù hợp cho cả các nhóm bạn trẻ lẫn những gia đình có con nhỏ. The Cliff có hẳn một góc vui chơi vận động ngoài trời với xích đu, cầu tuột, đu quay… nằm trên bãi cỏ dưới bóng cây xanh mát rất được các bé yêu thích. Resort còn có 2 hồ bơi ngoài trời vô cực với một bar cocktail ở giữa vô cùng ấn tượng.

Khung cảnh tuyệt vời để thư giãn cùng nước trong và cocktail ngon. Ảnh: The Cliff Resort amp; Residences

Khung cảnh tuyệt vời để thư giãn cùng nước trong và cocktail ngon. Ảnh: The Cliff Resort & Residences

Chớp deal resort biển với Traveloka Epic Sale

Cả năm resort biển trên cùng vô số khách sạn, resort sang trọng khác đều đang có có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ Traveloka Epic Sale 2023.

Traveloka Epic Sale 2023 là siêu sale du lịch lớn nhất năm diễn ra từ 30/3 đến 5/4/2023.

Traveloka Epic Sale 2023 là siêu sale du lịch lớn nhất năm diễn ra từ 30/3 đến 5/4/2023.

Từ 30/3 - 5/4, người dùng Traveloka sẽ được giảm trực tiếp toàn bộ các sản phẩm như vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour lên đến 50% cùng với đó là hàng loạt những mã coupon giảm đến 2 triệu và có giá trị tích lũy cho mức giảm sâu hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể săn các tour tham quan đảo tại Phú Quốc và Nha Trang giảm đến 15% hay vé Sun World Phú Quốc giảm đến 100.000 VNĐ.

5 resort biển đẹp nhất cho các cặp đôi tận hưởng amp;#34;khoảng trời riêngamp;#34; dịp lễ 30/4 - 6

Cơ hội có một không hai, nhanh tay đặt phòng khách sạn tại Traveloka ngay! Xem chi tiết chương trình Traveloka Epic Sale 2023 tại đây.

Nguồn: [Tên nguồn].