8 cách kiếm tiền online mang lại thu nhập cao mà không cần vốn

Ngày 20/03/2022 20:29 PM (GMT+7)

Kiếm tiền online không còn quá xa lạ trong thời buổi hiện nay, công việc này hoàn toàn bạn có thể làm chủ động về mặt thời gian và thu nhập của chính mình luôn.

Kiếm tiền trên mạng (Kiếm tiền online) hay còn được gọi với tên tiếng anh là MMO (Making Money Online) là một hình thức kiếm tiền trên mạng internet. Nói tóm lại, bạn có thể kiếm tiền ở bất cứ đâu, ở nhà hay bên ngoài, lúc thức hay lúc ngủ. Công cụ kiếm tiền online chỉ cần có điện thoại di động truy cập Internet là có thể kiếm tiền.

Có rất nhiều người thường nghĩ rằng kiếm tiền trên mạng chỉ là một công việc để kiếm một ít tiền sau này. thời gian rảnh. Những người này thường kiếm được một ít tiền lẻ mỗi ngày để tăng thu nhập. Nhưng có thể bạn chưa biết, trên thế giới hay ở Việt Nam đây là nghề chính của rất nhiều người. Những người làm MMO thường có thu nhập rất cao, có thể lên đến vài nghìn USD / tháng, thậm chí hàng chục nghìn USD.

Chỉ sau vài năm hoặc nếu may mắn chỉ cần vài tháng bạn có thể kiếm được những khoản tiền đủ để chi tiêu hàng ngày, tiết kiệm và đầu tư, tạo ra những khoản thu nhập thụ động ngay cả khi đang ngủ nếu bạn có đam mê với công việc kiếm tiền online, chăm chỉ và làm một cách bài bản.

1. Cho thuê chữ ký

img src/upload/1-2022/images/2022-03-20/1647782867-a84cf1adbea5bef2cbf9dbb612d6ddfe.jpg width660 /

Trên hầu hết diễn đàn hiện nay, thành viên được phép đăng ký một dòng chữ ký cá nhân. Theo đó, chữ ký này sẽ xuất hiện bên dưới tất cả các bài viết của họ. Một số nơi, thành viên được phép mang chữ ký này đi cho thuê, tức là họ có thể cho tên, sản phẩm của người khác xuất hiện trong chữ ký của mình.

Ví dụ ở một diễn đàn dành cho các ông bố bà mẹ khá nổi tiếng, giá thuê chữ ký hiện dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng mỗi tháng. Ở diễn đàn của nước ngoài, giá thuê có thể là 10 đến 15 USD.

Ngoài tiêu chí phải là thành viên uy tín, người cho thuê chữ ký còn phải viết một số lượng bài nhất định mỗi ngày, mỗi tháng để chữ ký của họ xuất hiện càng nhiều càng tốt.

2. Kiếm tiền online từ Affiliate Marketing

Một trong những hình thức kiếm tiền online rất quen thuộc đã và đang phổ biến, thông dụng trong những năm gần đây có thể kể đến là Affiliate. Theo số liệu được thống kê từ các bảng khảo sát, nghiên cứu, xu hướng kiếm tiền online này sẽ tiếp tục phủ sóng rộng rãi trong năm 2022 và sẽ mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho người tham gia.

Để có thể tìm ra các sản phẩm phù hợp để bán, bạn hãy chắc chắn để kiểm tra và tham gia các trang web liên kết hàng đầu như Amazon, CJ Affiliate, Tinohost,…

3. Viết blog

8 cách kiếm tiền online mang lại thu nhập cao mà không cần vốn - 2

Tôi kiếm được 80$ sau 2 tháng viết blog và đến nay con số đó đôi khi lên tới 2.500$ mỗi tháng". Đây là chia sẻ của một bạn trẻ chọn cách viết blog để kiếm tiền online. Hình thức này hiện nay khá phổ biến ở Việt Nam và những người hái ra tiền từ viết blog cũng không ít.

Nếu bạn cần có thêm thu nhập thụ động thì chọn cách viết blog là một trong những cách hữu hiệu. Theo chia sẻ của những người thành công từ viết blog thì với người mới tốt nhất nên bắt đầu từ việc chọn chủ đề mình yêu thích trước. Vì đó là thế mạnh của mình và chắc chắn bạn sẽ có nhiều ý tưởng và cảm xúc hơn khi viết.

Nên chọn thị trường ngách trước, hơn là viết quá rộng dẫn đến không sâu và sẽ không có được độc giả cho riêng mình. Bên cạnh đó, phong cách hành văn cũng quan trọng không kém. Bạn tạo được sự đồng cảm của người đọc càng nhiều thì cơ hội thành công càng lớn.

Sau khi xây dựng được khối lượng nội dung đủ lớn, bạn có thể kết hợp thêm các kỹ thuật SEO để tăng khả năng tiếp cận với đối tượng người đọc tiềm năng.

4. Thanh lý quần áo, đồ cũ

img src/upload/1-2022/images/2022-03-20/1647782867-2d6f04a35e585de013eed65600b35391.jpg width660 /

Không cần vốn và cũng không cần đi lấy hàng ở đâu xa, đồ cũ trong nhà chính là những thứ có thể sinh ra tiền. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, trào lưu thanh lý đồ đang được ưa chuộng ở trên các diễn đàn mạng, với hàng loạt trang như Thanh lý đồ, Chợ giời... Người bán hào hứng đi thanh lý để có thêm thu nhập. Người mua cũng chăm chỉ lướt các trang thanh lý để tiết kiệm một khoản tiền so với sắm đồ mới.

Việc thanh lý đồ đạc, quần áo trên mạng phải trải qua các bước là chụp hình, đăng lên mạng kèm mô tả, giá bán cho từng sản phẩm. Sau đó, người bán chỉ cần ngồi nhà, đợi khách đến xem hàng.

Những món hàng được tìm mua nhiều nhất là quần áo, đồ dùng cho trẻ, đồ chơi, thiết bị điện tử. Thậm chí cả giường tủ, bàn ghế cũ, nếu gặp đúng khách cần thì vẫn có thể bán được.

5. Xuất bản sách Kindle

8 cách kiếm tiền online mang lại thu nhập cao mà không cần vốn - 4

Kindle hay còn được gọi là "máy đọc sách". Đây là một trong những cách đọc sách online được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì vậy, nếu bạn xuất bản sách trên Kindle thì sẽ có cơ hội thu về những khoản tiền thụ động cực kỳ hấp dẫn.

Ưu điểm của việc kiếm tiền online trên Kindle là không tốn quá nhiều thời gian để học và thực hiện. Quan trọng là bạn biết cách thuê ngoài, vừa ít chi phí vừa nhanh có thu nhập từ online. Trường hợp bạn có sẵn sách thì quá tốt, chỉ việc tạo tài khoản và đăng sách của mình và chờ... tiền về.

Về mức độ thu nhập tiền online từ Kindle còn phụ thuộc vào chất lượng sách và mức độ cạnh tranh với các sách cùng thể loại, cùng thị trường với bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất và chiếm phần lớn khả năng thành công là sự chăm chút của bạn với công việc mình đang làm. Chọn đúng sách, hợp thị hiếu thì việc kiếm tiền online từ Kindle dễ như trở bàn tay; còn nếu bạn thiếu sự chỉn chu trong sản phẩm của mình thì khả năng không ai quan tâm đến sách của bạn là hoàn toàn có thể.

Nói chung, kiếm tiền online từ Kindle là một hình thức khá mới tại Việt Nam, nếu bạn nắm bắt được thì chắc chắn nguồn thu nhập sẽ làm bạn hài lòng.

6. Nhận làm task, survey, click thư quảng cáo

img src/upload/1-2022/images/2022-03-20/1647782868-9a774c5c91ccbb5eb9514701080af4e6.jpg width660 /

Với một chút vốn tiếng Anh, bạn có thể tham gia vào nhiều loại hình công việc thu tiền lẻ ở trên mạng. Hiện nay, trên thế giới mạng có hàng loạt trang web chào mời làm các nhiệm vụ như đăng ký làm thành viên ở các trang khác, viết bình luận lên một số trang web được chỉ định, đọc thư quảng cáo.... Những công việc này thường đơn giản, có thể hoàn thành trong vài ba phút. Đổi lại, người tham gia được trả vài ba cent Mỹ cho mỗi lần thành công. Một blogger đã tính toán nếu chăm chỉ dành một tiếng đồng hồ mỗi ngày để làm các công việc trên, anh có thể kiếm được 150 USD vào cuối tháng.

Chủ yếu các trang web này thường ở nước ngoài. Ngoài ra hiện nay ở Việt Nam cũng bắt đầu có một số nơi chào mời làm khảo sát, trả lời câu hỏi để nhận tiền. Tuy nhiên, hiện có nhiều trang web lừa đảo, "xù" tiền của người dùng sau khi họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, điều cần lưu ý là tìm đến các trang web có uy tín, được nhiều người giới thiệu.

7. Bán stock Photo và Video

8 cách kiếm tiền online mang lại thu nhập cao mà không cần vốn - 6

Nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh và muốn kiếm tiền online từ đam mê của mình thì đừng bỏ qua cách kiếm tiền này. Để bắt đầu kiếm tiền từ bán ảnh và video online với stock, bạn chọn một số trang web stock lớn và đăng ký tài khoản. Với mỗi trang stock sẽ có những cách kiểm duyệt và quy trình không giống nhau, bạn nên tìm hiểu trước nhé.

Điểm quan trọng là bạn phải đảm bảo chất lượng hình ảnh, càng rõ càng tốt. Cũng tùy vào trang stock yêu cầu về bố cục hình ảnh cũng sẽ khác nhau vì nó phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua. Nếu bạn chụp được tấm ảnh rõ nét chủ thể, không bị hạt, bố cục đẹp, vậy thì ảnh của bạn chắc chắn sẽ được duyệt qua.

Thể loại ảnh hoặc video thì tùy bạn lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải truyền tải được thông điệp thông qua tác phẩm của mình. Bạn phải có ý tưởng và thể hiện được điều đó trên mỗi bức ảnh hoặc video thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được nhiều tiền từ thành quả của mình. Hãy thử khám phá khả năng kiếm tiền online của bạn trên stock nhé.

8. Dịch tài liệu

8 cách kiếm tiền online mang lại thu nhập cao mà không cần vốn - 7

Dịch vụ dịch tài liệu trên mạng ngày một khó khăn hơn trước do nguồn dịch không nhiều, trong khi đó người dịch bị cạnh tranh gay gắt bởi các công ty dịch thuật. Mặc dù vậy, nếu chịu khó đi quảng bá nhiều trên mạng, bạn cũng có thể kiếm được vài "mối" dịch nhỏ. Sau đó, nhờ uy tín và các mối quan hệ, khách hàng có thể đông dần.

Hiện nay, các công ty dịch thu của khách từ 50.000 đến 100.000 đồng mỗi trang A4 cho các thứ tiếng phổ biến như Anh, Pháp. Để cạnh tranh, sinh viên và những người dịch đơn lẻ thường lấy giá thấp hơn mức này. Thậm chí trên một diễn đàn, có người chào giá chỉ 15.000 đến 20.000 đồng mỗi trang.

Không thể phủ nhận nguồn thu khủng từ việc kiếm tiền online. Thực tế tại Việt Nam đã chứng minh điều này. Ngồi nhà kiếm tiền, kiếm tiền online không cần vốn là có thật nếu như bạn thật sự đam mê và tâm huyết với công việc của mình. Hãy bắt tay thực hiện ngay ước mơ làm giàu ngay từ bây giờ.

Giờ phút cân não của người cha Việt để con lại nơi chiến sự Ukraine
Đó là những giây phút căng thẳng của gia đình anh Lê Thái Kỳ - người Việt sinh sống ở thành phố Odessa.

Tin tức 24h

Theo Khánh Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h