Ăn lẩu gần xong vớt được bao cao su, khách hàng khiếu nại chủ quán nhưng nhận cái kết ngược

Khánh Hằng - Ngày 28/12/2021 11:00 AM (GMT+7)

Những tưởng sẽ được nhà hàng bồi thường nhưng vị khách này lại nhận cái kết đắng ngắt, đồng thời còn bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào tối ngày 18/12/2021 vừa qua, một người đàn ông họ Hu đã tới ăn lẩu tại một nhà hàng ở quận Thị Trung, thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ban đầu, anh Hu vẫn ăn uống bình thường nhưng khi đến gần cuối bữa, khi nồi lẩu cạn dần, anh Hu mới nhận thấy vật thể lạ bên trong nồi lẩu, trông không giống miếng thịt. Khi vớt lên, anh Hu sốc nặng khi nhận ra đó là một chiếc bao cao su, dường như đã qua sử dụng.

Quá ghê tởm và tức giận, anh Hu lập tức gọi nhân viên nhà hàng ra để phản ánh. Sau đó, anh Hu đòi nhà hàng này phải bồi thường cho mình 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng) thì mới bỏ qua, bằng không anh sẽ đem rêu rao chuyện này lên mạng. Tuy nhiên lúc đó, chủ quán không có mặt tại nhà hàng nên đôi bên chưa thể đưa ra thương lượng.

Ăn lẩu gần xong vớt được bao cao su, khách hàng khiếu nại chủ quán nhưng nhận cái kết ngược - 1

Sáng hôm sau, anh Song, chủ của nhà hàng lẩu trên mở điện thoại mới phát hiện ra sự cố này nhưng lúc đó anh Hu đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Để chứng minh sự trong sạch của mình, anh Song đã bảo nhân viên làm một thí nghiệm. Họ cho một chiếc bao cao su đun sôi trong khoảng 2h, nhận ra chiếc bao cao su đó sẽ nở ra và nổi lên trên như một lớp màng chứ không thể nào giữ được hình dáng nguyên vẹn như anh Hu nói. Tuy nhiên, anh Hu vẫn cho rằng điều này thiếu tính thuyết phục.

Sự cố này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nhà hàng lẩu, khiến doanh thu sụt giảm nghiêm trọng. Anh Song cho biết trước đây doanh thu mỗi ngày vào khoảng 6.000-9.000 nhân dân tệ (21-32 triệu đồng) nhưng giờ đây chỉ có thể đạt được khoảng 700 nhân dân tệ (hơn 2,5 triệu đồng).

Ăn lẩu gần xong vớt được bao cao su, khách hàng khiếu nại chủ quán nhưng nhận cái kết ngược - 2

Trong lúc anh Song còn đang loay hoay chưa biết xử lý scandal này ra sao thì đến ngày 24/12, anh Zhu - một chủ quán mì tại thành phố Lạc Sơn đã lên tiếng rằng anh Hu cũng từng đến ăn cửa hàng của mình và xảy ra sự việc tương tự.

Cụ thể, vào cuối tháng 5/2021, anh Hu đã tới nhà hàng mì này ăn nhưng khi gần ăn xong, anh ta lại phát hiện ra một con sâu và phản ánh lại với chủ cửa hàng. Vì quá bối rối, tưởng rằng đó là lỗi của mình, anh Zhu chỉ đành ngậm ngùi bồi thường cho anh Hu 500 nhân dân tệ (gần 1,8 triệu đồng).

Sau này, khi biết được câu chuyện về nhà hàng của anh Song, anh Zhu lập tức nhận ra ngay gương mặt của anh Hu. Anh Zhu cảm thấy khá khó hiểu và nghi ngờ vì việc một người ăn nhầm vật thể lạ ở 2 cửa hàng quả thực quá trùng hợp và bất thường, vì vậy đã quyết định liên lạc với anh Song.

Ăn lẩu gần xong vớt được bao cao su, khách hàng khiếu nại chủ quán nhưng nhận cái kết ngược - 3

Cùng ngày 24/12, anh Song và anh Zhu đã cùng nhau tới đồn cảnh sát trình báo sự việc, tố cáo rằng anh Hu đã tống tiền họ. Sau khi điều tra, cảnh sát xác nhận anh Hu chính là người bỏ chiếc bao cao su vào nồi lẩu. Trước đó, anh Hu đã tới cửa hàng của anh Song ăn một lần nhưng không hài lòng về giá cả bữa ăn. Vì vậy vài ngày sau, anh ta lại tới và cố tình mang theo bao cao su bỏ vào nồi lẩu để đổ oan cho nhà hàng.

Cảnh sát cho biết anh Hu, 33 tuổi, trú tại quận Nhân Thọ, thành phố Lạc Sơn, hiện đã bị bắt giữ và tạm giam hành chính trong vòng 14 ngày vì tội gây rối. Không những thế, người đàn ông này còn nhận về rất nhiều chỉ trích, chửi bới trên mạng xã hội vì "đã ăn cắp còn la làng".

Bạn trai nói đi du lịch cùng gia đình, cô gái lập tức chia tay khi xem ảnh tự sướng
Sau khi bạn trai gửi một bức ảnh "tự sướng", cô gái lập tức nhận ra điểm bất thường.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h