Bạn trai nói đi du lịch cùng gia đình, cô gái lập tức chia tay khi xem ảnh "tự sướng"

Khánh Hằng - Ngày 28/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi bạn trai gửi một bức ảnh "tự sướng", cô gái lập tức nhận ra điểm bất thường.

Mới đây, một cô gái người Anh đã vô tình phát hiện ra chuyện bạn trai mình ngoại tình chỉ nhờ một bức ảnh. Điều bất ngờ là bức ảnh đó do chính người bạn trai gửi đến. Anh ta nói rằng đang đi du lịch với gia đình nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Vào hôm 22/12 vừa qua, cô Angela đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội TikTok của mình để kể lại câu chuyện cô phát hiện ra bạn trai "cắm sừng" mình.

Cô Angela kể lại rằng bạn trai cô đã nói với cô rằng anh ta đi du lịch với gia đình. Angela không chút mảy may nghi ngờ gì và trong suốt cả quá trình người bạn trai đi chơi, họ vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin với nhau.

Bạn trai nói đi du lịch cùng gia đình, cô gái lập tức chia tay khi xem ảnh amp;#34;tự sướngamp;#34; - 1

Sau đó, người bạn trai đã gửi cho cô Angela xem một bức ảnh "tự sướng", khoe rằng anh ta đang đi chèo thuyền kayak trên hồ. Chỉ đáng tiếc, chiếc kính râm "phản chủ" đã vạch trần bộ mặt thật của chàng trai này.

Cô Angela vẫn tưởng đó là một bức ảnh hoàn toàn bình thường cho đến khi cô zoom lớn lên và nhìn thấy hình ảnh phản chiếu bên trên chiếc kính râm. Đó là hình ảnh của một cô gái trẻ, mặc bikini, thả tóc xõa, đang ngồi chèo thuyền. Ngay lập tức, cô Angela nhận ra bạn trai mình đang lén lút ngoại tình với người khác sau lưng cô bởi không có bất cứ thành viên nào trong gia đình anh ta trông giống như vậy. Anh ta đã qua lại với cô gái khác nhưng vẫn nói dối cô Angela rằng đang đi cùng gia đình.

Bạn trai nói đi du lịch cùng gia đình, cô gái lập tức chia tay khi xem ảnh amp;#34;tự sướngamp;#34; - 2

Sau đó, cô Angela đã vạch trần sự dối trá bằng cách nhắn tin cho bạn trai. Biết mình đã bị lộ, người bạn trai ban đầu vẫn cố gắng chối cãi và tảng lờ, thậm chí còn trách ngược lại cô Angela, cho rằng cô ích kỷ và không muốn anh ta đi du lịch với gia đình. Thế nhưng cuối cùng, anh ta chọn cách im lặng, ngừng nhắn tin như ngầm thừa nhận đó là sự thật. Sau đó, cô Angela cũng phát hiện mình không thể gọi cho anh ta được nữa.

Cô Angela cho biết thêm rằng bạn trai mình chỉ thừa nhận chuyện anh ta đã lừa dối cô khi cả 2 đối mặt trực tiếp với nhau. Cuối cùng, mối tình của cô Angela với chàng trai này đã kết thúc.

"Phi vụ" bắt quả tang ngoại tình này đã nhận về hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận trên TikTok. Hầu hết cư dân mạng đều bất ngờ trước cách phát hiện bạn trai ngoại tình quá hy hữu này, đồng thời khuyên cô Angela hãy phấn chấn, lạc quan để đón nhận một tình yêu xứng đáng hơn.

Thuê khách sạn gần nhà để theo dõi vợ, người chồng sững sờ khi bất ngờ về nhà giữa đêm
Nói dối vợ phải đi công tác xa nhưng thực chất lại thuê một căn phòng khách sạn ở gần nhà để theo dõi vợ, người chồng này đã phát hiện ra bí mật động...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng