Bà mẹ Đức bị cáo buộc sát hại con trong vụ 8 đứa con sơ sinh tử vong

Ngày 13/07/2016 17:19 PM (GMT+7)

Vụ xét xử đang gây chấn động nước Đức khi một bà mẹ để 8 đứa con sơ sinh bị chết. Bà mẹ này thừa nhận giết vài người con nhưng không nhớ cụ thể là bao nhiêu.

Người phụ nữ 45 tuổi được xác định là Andrea G.. Cô bị buộc tội giết 4 trong số 8 đứa trẻ sơ sinh sau khi thi thể của những đứa trẻ này được tìm thấy trong bọc vải và túi nilon vào năm 2015.

Khi được hỏi đã giết tất cả bao nhiêu con, cô G. thừa nhận giết 4 người con. Luật sư bảo vệ của bà G là Till Wagler không chắc chắn cho biết: "Có thể là hai, ba hoặc bốn".

Các công tố viên không thể buộc tội cô G. giết 4 đứa trẻ còn lại bởi một trong số đó đã chết trong bụng mẹ và 3 đứa trẻ còn lại đã phân hủy nặng khiến lực lượng pháp y không giám định được.

8 thi thể trẻ sơ sinh đã được phát hiện trong căn hộ của cô G. tại thị trấn Bavarian, Wallenfels, Đức.

Bà mẹ Đức bị cáo buộc sát hại con trong vụ 8 đứa con sơ sinh tử vong - 1

8 đứa trẻ được phát hiện đã chết tại căn hộ của cô G.

Chồng của cô G. là Johann, 55 tuổi, cũng bị buộc tội đồng lõa vì biết vợ mang thai nhưng không ngăn chặn các vụ giết con nhẫn tâm này từ năm 2003 đến năm 2013.

Trong lời thú nhận của mình, cô G. cho biết đã sinh con ở nhà một mình và bọc mỗi đứa trẻ trong chiếc khăn tay.

Điều đáng nói là bà mẹ tàn ác sẽ bóp nghẹt bất kỳ đứa con nào cử động hay khóc. Sau đó cô đặt con trong một túi nilon hoặc hộp đựng và giấu trong căn hộ. 

Bà mẹ Đức bị cáo buộc sát hại con trong vụ 8 đứa con sơ sinh tử vong - 2

Bà mẹ che mặt tại tòa.

Bà mẹ Đức bị cáo buộc sát hại con trong vụ 8 đứa con sơ sinh tử vong - 3

Trước đó, vợ chồng bà G. đã có 2 con riêng và 3 con chung với nhau. Mặc dù không muốn có con nữa nhưng họ lại không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Công tố viên nước này cho biết, đây là hành động vô cùng ích kỷ, thờ ơ và nhẫn tâm.

Các công tố viên nhấn mạnh: "Cô ấy vẫn duy trì hoạt động tình dục mà không có bất kỳ suy nghĩ về hậu quả hoặc giá trị của mỗi đứa trẻ sơ sinh".

Chồng của bà G. đã dọn ra ngoài ở hơn 1 tháng trước khi cảnh sát phát hiện ra vụ việc từ một người dân gần đó báo cáo.

Tại Đức, tội giết người sẽ mang án tù 15 năm, tội đồng lõa sẽ mang án tối thiểu 3 năm. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra vào 20/7.

Nước Đức cũng đã choáng váng khi chứng kiến một số trường hợp trẻ sơ sinh bị giết trong những năm gần đây. Mới nhất là vụ một phụ nữ bị kết án 44 tháng tù giam vì tội giết 2 con và giấu thi thể vào trong tủ đông.

Tháng 10/2013, công nhân xây dựng ở Bavaria đã tìm thấy hài cốt của 2 em bé đã chết từ những năm 1980. Và trong năm 2008, một phụ nữ 42 tuổi đã bị kết tội giết chết 8 đứa trẻ sơ sinh và giấu trong xô, chậu hoa và bể cá cũ.

Tào Nga (theguardian)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h