Bà nội đau đớn phát hiện thi thể cháu gái lạnh ngắt trên giường, ngón tay có vết cắn

Ngày 05/01/2018 15:09 PM (GMT+7)

Kể lại với cảnh sát Thái Lan, bà nội cho biết khi mở cửa phòng để gọi cháu gái 9 tuổi dậy ăn sáng thì bà phát hiện ra sự việc đau lòng.

Dailymail đưa tin, bé Prapawee Prawat (9 tuổi) đi ngủ trên một tấm đệm tại nhà ở tỉnh Surat Thani, Thái Lan vào lúc 19 giờ 30 phút (giờ địa phương) tối ngày 2/01 vừa qua. 

Sáng sớm hôm sau (ngày 3/01), bà nội của Prawat mở cửa phòng để gọi cháu gái dậy ăn sáng thì bàng hoàng khi phát hiện cháu đã tử vong từ lúc nào, thi thể lạnh ngắt.

Bà nội đau đớn phát hiện thi thể cháu gái lạnh ngắt trên giường, ngón tay có vết cắn - 1

Bé gái chết ngay trên đệm vì bị rắn cắn

Bà nội cho biết Prawat ngủ chỉ đắp một chiếc chăn mỏng và thò bàn tay ra ngoài nên đã bị rắn cắn. Cảnh sát và nhân viên cứu hộ cũng tìm thấy một vết cắn sưng đỏ trên ngón tay trỏ của nạn nhân. Tìm kiếm xung quanh, họ phát hiện một con rắn hổ mang dài 2 mét ở dưới tấm đệm giường.

Bà nội đau đớn phát hiện thi thể cháu gái lạnh ngắt trên giường, ngón tay có vết cắn - 2

Cảnh sát tìm thấy vết rắn cắn trên ngón tay bé gái và một con rắn dài 2 mét ở dưới tấm đệm

Khi thi thể được đưa tới bệnh viện Chaiburi, các bác sĩ cũng kết luận nguyên nhân cái chết do rắn hổ mang. Cô bé đã chết khoảng 8 tiếng ngay trong đêm trước khi được gia đình phát hiện.

Bà của bé gái đau khổ kể lại: "Tôi tới đánh thức con bé dậy ăn sáng nhưng không thấy nó động đậy, cũng không thấy cháu thở, nên gọi người tới giúp. Tôi kêu cứu đến mọi người xung quanh. Khổ thân con bé, bố mẹ nó ly dị, nó sống cùng tôi. Chúng tôi chưa từng nhìn thấy rắn trong nhà".

Bà nội đau đớn phát hiện thi thể cháu gái lạnh ngắt trên giường, ngón tay có vết cắn - 3

Bà nội đau đớn phát hiện thi thể cháu gái lạnh ngắt trên giường, ngón tay có vết cắn - 4

Con rắn hổ mang dài 2m được đưa ra khỏi nhà bé gái.

Thiếu tướng Natakom Meenim thuộc đồn cảnh sát địa phương cho biết: "Cảnh sát nhận được thông tin cô bé đã chết lúc 7h30 sáng 3/1 và không rõ nguyên nhân cái chết ấy. Cuối cùng sau khi khám xét hiện trường chúng tôi kết luận không có chuyện cô bé bị giết mà do một vết cắn".

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h