Bắc Ninh: Cô gái trẻ bị 3 người xông vào dùng dao lam rạch mặt, cứa cổ trong phòng

Ngày 21/04/2019 15:45 PM (GMT+7)

Khi Q. đang ở trong phòng, 3 cô gái bất ngờ vào hành hung Q., dùng dao lam đâm nhiều lần lên cơ thể và rạch mặt. Chỉ đến khi nạn nhân chảy quá nhiều máu họ mới dừng lại và bỏ đi.

Ngày 21/4, cơ quan công an Thành phố Bắc Ninh đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ xô xát khiến một cô gái bị tổn thương ở phần mặt, cổ và tay phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc trên xảy ra tại chung cư C.N.X (phường Võ Công, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), nạn nhân là N.T.Q. 18 tuổi, quê ở Bắc Giang. Một người bạn thân của Q. cho biết, khoảng 0h30 phút ngày 21/4 Q. một mình lên chung cư chơi với người bạn tên M..

Ngồi chơi một lúc thì người bạn tên M. đi ra ngoài. Sau đó bất ngờ có 3 cô gái ập vào phòng đánh và ném đồ đạc (bát đĩa) vào người Q. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, Q. chạy xuống góc bếp thì bị 3 người đuổi theo tiếp tục đánh đập.

Khi đó, Q. vơ được con dao lam cầm để chống cự và khiến 1 trong 3 cô gái bị thương ở tay. Ngay sau đó nhóm 3 cô gái này cướp lại được con dao lam trong tay Q. và 1 người dùng con dao đó rạch liên tiếp trên mặt, cổ và tay Q. 2 người còn lại hỗ trợ bằng cách giữ chặt không cho Q. chống cự. 

Bắc Ninh: Cô gái trẻ bị 3 người xông vào dùng dao lam rạch mặt, cứa cổ trong phòng - 1

Bắc Ninh: Cô gái trẻ bị 3 người xông vào dùng dao lam rạch mặt, cứa cổ trong phòng - 2

Một trong số những vết thương ở mặt và cổ nạn nhân. Ảnh: Hương Giang.

Đến khi Q. chảy máu nhiều cả 3 cô gái bỏ về, mặc kệ nạn nhân nằm đau đớn. Sau đó, Q. lết ra cầu thang thì nhờ được người đưa đi cấp cứu. Bạn thân của Q. cũng cho biết, may mắn được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện đang nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Được biết, Q. bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10 cm trên mặt, cổ,... khi vào viện phải khâu tổng cộng 60 mũi

“Bạn em kể lại rằng, trong số 3 người hành hung thì biết tên 2 người, còn 1 người không nhìn rõ mặt. Q. cũng khẳng định rằng mình không bồ bịch gì và đây không phải là vụ đánh ghen. Nguyên nhân có thể do mẫu thuẫn từ trước. Nhưng em nghĩ mọi việc đều có cách giải quyết, chứ không đến mức phải hành xử như thế này”, bạn của Q. chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an phường Võ Công (TP Bắc Ninh) xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Người chồng rạch mặt, cắt gân chân của vợ trần tình: Chỉ vì quá yêu vợ nên mới làm vậy
Vượng cho biết do quá yêu vợ nên khi nghe thấy những lời đồn đại không hay, anh đã nổi cơn ghen và có hành động không kiểm soát.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h