Bác tài ôm bị cướp giết bởi hơn 20 nhát dao

Ngày 15/04/2015 09:03 AM (GMT+7)

Trong đêm tối, một bác tài xe ôm đã bị kẻ cướp dùng dao đâm hơn 20 nhát để cướp xe. Khi người dân phát hiện thì nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Ngày 14-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ, các cơ quan chức năng ráo riết truy tìm tên cướp đã sát hại ông Nguyễn Tấn Thành (SN 1960, ngụ tỉnh Đồng Nai) vào khuya 13-4.

 Bác tài ôm bị cướp giết bởi hơn 20 nhát dao - 1

Hiện trường vụ cướp giữa đêm

Một nguồn tin cho biết ông Thành làm nghề chạy xe ôm. Vào khoảng 0 giờ 45 ngày 13-4, ông chở một nam thanh niên khoảng 30 tuổi khi đến đoạn đường tối, vắng ở ấp 2, tổ 4, đường Mai Bá Hương (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP HCM) thì bị kẻ này tấn công.

Kẻ cướp đã dùng dao mũi nhọn đâm ông Thành hơn 20 nhát, trong đó vết thương vùng ngực bị mũi dao cắm sâu vào người, cán dao gãy rớt ra ngoài. Bên cạnh đó, vết thương vùng mặt nạn nhân bị biến dạng do tên cướp đã dùng dao tấn công dã man.

 Bác tài ôm bị cướp giết bởi hơn 20 nhát dao - 2

Ông Mười đang diễn tả lúc thấy tên cướp đang cúp đầu xe

Người đầu tiên phát hiện vụ việc là ông Nguyễn Văn Mười (SN 1960, ở cách hiện trường 10 m), kể giây phút rùng rợn giữa đêm tối: “Lúc đó tôi thức dậy và đang chuẩn sang nhà hàng xóm xem đá bóng thì nghe tiếng rên thảm thiết của một người đàn ông. Tôi nhìn sang thì thấy tên cướp đang nghiêng xe, chồm người xuống đất lượm một cái giỏ. Tôi kêu lớn “ê, thằng kia mày làm cái gì đó?”. Lúc này, tên cướp rồ ga quay đầu xe bỏ chạy”.

Ông Mười chạy đến thì phát hiện nạn nhân bê bết máu, mặt úp xuống đường, đầu quay vào trong và chân hướng ra ngoài. Người dân khu vực đã gọi điện thoại cho công an địa phương đến phong tỏa, bảo vệ hiện trường.

Khám người ông Thành, công an chỉ tìm thấy giấy chứng minh nhân dân và số tiền 90.000 đồng.

Ông Mười nghẹn ngào: “Người ta chạy xe đêm hôm cực khổ mà mấy tên cướp cũng không tha, lấy xe được rồi còn đâm ông ta đến chết. Đêm tối quá tôi không thấy được chiếc xe hiệu gì nhưng tôi nghe tiếng máy nổ rè rè, chắc xe cũng không đắt tiền lắm”.Tin-ảnh: Phạm Dũng

Theo Phạm Dũng (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot