Bắt gặp con trai 22 tuổi "ân ái" với người phụ nữ 54 tuổi, người mẹ nổi trận lôi đình, gây ra bi kịch

DOÃN KỲ - Ngày 21/09/2022 18:40 PM (GMT+7)

Tận mắt nhìn thấy con trai đang "ân ái" với người phụ nữ hơn 32 tuổi trên xe ô tô, người mẹ vô cùng tức giận và hành động kinh hãi.

Năm 2014, một vụ án đã gây chấn động dư luận Trung Quốc, khi một người mẹ lo lắng cho tương lai của con trai nên đã ra tay tàn độc với tình nhân của con.

Anh Ma Xinyu, 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học nên đã xin vào làm thực tập sinh cho một công ty thương mại. Do còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên Ma Xinyu thường xuyên mắc lỗi, bị cấp trên phê bình. Tuy nhiên, những thất bại đó lại là động lực để anh cố gắng hơn nữa, ngày nào cũng làm tăng ca, chẳng bao lâu đã có những tiến bộ đáng kể.

Giám đốc của công ty, bà Xing Sisi, 54 tuổi, đã nhiều lần nhìn thấy Ma Xinyu ở lại làm thêm giờ và chú ý tới anh. Có lần, bà Xing Sisi lại gần hỏi han xem có phải Ma Xinyu bị cấp trên chèn ép không, chàng trai lập tức trả lời rằng không phải, là do anh tự nguyện làm thêm để tăng hiệu quả công việc. Thấy chàng trai có chí tiến thủ, bà Xing Sisi cũng có cảm tình, thường xuyên giúp đỡ và hướng dẫn anh trong công việc.

Chẳng mấy chốc, Ma Xinyu đã đạt được thành tựu trong công việc, còn nhận được một đơn hàng lớn. Để ăn mừng việc này, anh quyết định mời các đồng nghiệp cùng đi ăn một bữa. Ma Xinyu cũng nghĩ tới giám đốc Xing Sisi, muốn mời bà đi ăn để cảm ơn nhưng có chút ngịa ngùng khi bà là cấp trên. Sau một hồi ngập ngừng ngoài cửa, Ma Xinyu cuối cùng cũng có đủ can đảm mở cửa phòng, ngỏ lời mời giám đốc đi ăn và bà Xing Sisi cũng nhanh chóng đồng ý.

Bắt gặp con trai 22 tuổi amp;#34;ân áiamp;#34; với người phụ nữ 54 tuổi, người mẹ nổi trận lôi đình, gây ra bi kịch - 1

Sự thật là Ma Xinyu đã có cảm tình với bà Xing Sisi sau nhiều lần tiếp xúc với nhau. Anh luôn muốn nhìn thấy giám đốc mỗi ngày, không hề quan tâm đến sự chênh lệch 32 tuổi.

Trong bữa ăn liên hoan đó, cả phòng cùng nhau chơi trò "Truth or Dare". Khi Ma Xinyu nhận được thử thách, anh đã trực tiếp hôn lên má của giám đốc Xing Sisi khiến tất cả sốc nặng. Bà Xing Sisi là người bất ngờ nhất, bề ngoài tỏ ra lạnh lùng và không quan tâm nhưng trong trái tim cũng đã run lên. Bà cũng đã nảy sinh tình cảm với chàng trai kém tuổi này.

Bà Xing Sisi tuy đã ngoài 50 tuổi nhưng sắc vóc chỉ như người phụ nữ 40, không chỉ xinh đẹp mà tính cách cũng rất cởi mở, phóng khoáng, không thích khuôn sáo nên luôn được những người xung quanh ngưỡng mộ, trân trọng. Bà Xing Sisi còn vô cùng tài giỏi, thông minh, cử chỉ lịch thiệp và quyến rũ, là niềm ao ước của nhiều người đàn ông, trong đó có chàng trai trẻ Ma Xinyu.

Không ít nhân viên trong công ty để mắt tới bà Xing Sisi nhưng phần vì tuổi tác, phần vì chức vụ nên không ai dám lại gần. Duy chỉ có Ma Xinyu thể hiện rõ tình cảm của mình dành cho giám đốc. Tuy nhiên, khi Ma Xinyu ngỏ lời tỏ tình với bà Xing Sisi, bà lại từ chối, cho rằng anh quá trẻ so với bà, không thích hợp để yêu đương.

Ma Xinyu không quan tâm tới chuyện tuổi tác, một lòng muốn theo đuổi bà Xing Sisi, cuối cùng cũng khiến bà xiêu lòng. Cả 2 trở thành người yêu của nhau mặc cho nhiều rào cản xung quanh. Câu chuyện này cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong công ty nhưng cả 2 đều không quan tâm tới chuyện đó.

Từ khi Ma Xinyu và bà Xing Sisi trở thành người yêu, cuộc sống của cả 2 luôn rất vui vẻ, hạnh phúc. Cả 2 trao nhau tình yêu ngọt ngào như những cặp đôi mới lớn và mẹ của Ma Xinyu, bà Qin Zhen cũng nhanh chóng phát hiện ra những biểu hiện lạ của con trai.

Bắt gặp con trai 22 tuổi amp;#34;ân áiamp;#34; với người phụ nữ 54 tuổi, người mẹ nổi trận lôi đình, gây ra bi kịch - 2

Ma Xinyu kể với mẹ rằng mình đã có bạn gái, còn nói rằng bạn gái làm giám đốc, vừa tài giỏi vừa giàu có, thế nhưng lại không nói thật chuyện tuổi tác của bạn gái với mẹ. Nghe thấy vậy, bà Qin Zhen hết sức vui mừng vì thấy con trai tìm được người yêu xuất sắc như vậy, còn dặn con trai sớm đưa bạn gái về nhà ra mắt.

Vào dịp sinh nhật 46 tuổi của mẹ mình, Ma Xinyu quyết định dẫn bà Xing Sisi về ra mắt. Anh ngây thơ cho rằng nếu mình yêu bà Xing Sisi thật lòng, lại thấy mẹ ủng hộ chuyện anh có bạn gái như vậy thì sẽ không quan tâm đến sự cách biệt tuổi tác. Nào ngờ, mọi chuyện ngoài dự tính của anh.

Nhìn thấy bà Xing Sisi bước vào cùng con trai, gương mặt bà Qin Zhen tối sầm lại. Bà không thể ngờ con dâu tương lai của mình lại là một bà cô hơn cả tuổi mình. Dù bà Xing Sisi trẻ hơn tuổi nhưng những dấu vết thời gian vẫn in hằn. Đứng cạnh Ma Xinyu, sự chênh lệch tuổi tác quá rõ ràng, bà Qin Zhen không thể chấp nhận được sự thật này. Bà Qin Zhen đã buông những lời lẽ xúc phạm, chửi mắng bà Xing Sisi rồi đuổi ra khỏi nhà mình. Nghe thấy vậy, lòng tự trọng của bà Xing Sisi cũng bị tổn thương. Thân là một giám đốc, bà chưa từng bị ai nói nặng lời như vậy, nhất là chuyện tuổi tác, vì vậy đã lập tức bỏ đi trong sự tức giận.

Nhìn thấy bạn gái bỏ đi, Ma Xinyu vô cùng lo lắng, bất chấp lời can ngăn của mẹ mà chạy theo. Đêm hôm đó, anh không về nhà mà ở bên bà Xing Sisi để an ủi, dỗ dành và xin lỗi. Ma Xinyu còn nói rằng nếu gia đình không đồng ý chuyện hôn nhân, anh vẫn sẽ ở bên bà Xing Sisi cả đời. Nghe bạn trai nói vậy, bà Xing Sisi mới xuôi. Bà không thể ngờ quyết định này lại khiến bản thân mất mạng.

Một tuần sau đó, ma Xinyu vì giận mẹ nên không thèm về nhà khiến bà Qin Zhen vô cùng lo lắng và bất an. Bà chạy tới công ty con, chờ con trai tan làm để thuyết phục anh về nhà. Thế nhưng đợi đến tận 11h đêm, bà Qin Zhen vẫn không thấy con trai đâu. Khi bà Qin Zhen đang chuẩn bị bỏ cuộc ra về thì đột nhiên lại thấy hình bóng con trai mình ngồi trong một chiếc ô tô.

Bà Qin Zhen nhanh chóng lại gần, định gọi tên con trai nhưng lại "đứng hình" khi phát hiện con trai đang làm "chuyện ấy" với bà Xing Sisi trong xe. Quá tức giận khi thấy con trai không nghe lời mình, bà Qin Zhen đổ hết tội lỗi lên bà Xing Sisi, lập tức xông đến mở cửa xe, dùng gạch đập liên tiếp vào đầu và người bà Xing Sisi. Mặc dù Ma Xinyu đã cố gắng can ngăn nhưng không thành, bà Xing Sisi bị thương nặng, tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu do xuất huyết não. Ma Xinyu gục khóc đau đớn trước cửa bệnh viện khi mẹ ruột trở thành kẻ sát hại bạn gái mình.

Ngày 13/8/2014, tòa án tỉnh Sơn Đông đã xét xử bà Qin Zhen về tội cố ý giết người theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Bà Qin Zhen đã nhận mức án tù chung thân với hành vi của mình.

Lén cho vợ dùng thuốc lạ để tăng nhu cầu, chồng sốc nặng khi về nhà bất ngờ giữa đêm
Tưởng vợ bị giảm nhu cầu, người chồng đã lén cho thuốc vào đồ ăn, nào ngờ lại gây ra bi kịch.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự