Bất ngờ hình ảnh mới của “Công chúa thủy tề” từng xôn xao MXH sau 4 năm nổi tiếng

KHAI TÂM - Ngày 25/11/2020 14:45 PM (GMT+7)

Hóa ra 4 năm qua, chàng trai xứ Trà Vinh luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, chinh phục khán giả bằng thực lực của mình nhưng không thể nổi đình nổi đám như xưa. Vì thế nhiều người cứ ngỡ anh không còn hoạt động… giải trí.

Cách đây 4 năm, Tùng Sơn (SN 1995, Trà Vinh) hay còn được biết đến danh xưng “Công chúa thủy tề” bỗng dưng nổi đình nổi đám, trở thành hiện tượng mạng xã hội với các clip “hát hay không bằng hay hát”, khóc lóc, thương nhớ người yêu và loạt video nhảy nhót lố lăng.

Với chất giọng lơ lớ cùng ngoại hình “nam không ra nam, nữ không ra nữ” theo phong cách kỳ quái, Tùng Sơn đã thu hút được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Các clip của anh chàng này khi “tung” lên mạng đều có lượt xem “siêu khủng”.

Bất ngờ hình ảnh mới của “Công chúa thủy tề” từng xôn xao MXH sau 4 năm nổi tiếng - 1

Với chất giọng lơ lớ cùng ngoại hình “nam không ra nam, nữ không ra nữ” theo phong cách kỳ quái, Tùng Sơn đã thu hút được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng.

Ban đầu, nhiều người xem “Công chúa thủy tề” là một hiện tượng mang đem lại tiếng cười giải trí như bao hiện tượng mạng cùng thời. Nhưng sau đó người ta bắt đầu mỉa mai, chỉ trích hoặc “ném đá” những clip quá lố lăng, trái thuần phong mỹ tục… Dẫu vậy, chàng trai quê Trà Vinh vẫn không hề… sợ hãi, liên tục có những clip bạo dạn hơn trước.

Đặc biệt, khi đã có tiền, Tùng Sơn quyết định phẫu thuật trùng tu nhan sắc. Anh đã can thiệp dao kéo để thay đổi toàn diện khung xương hàm mặt gồm: xương gò má, xương hàm trên, góc hàm và xương cằm… Ngoài ra, anh còn sửa mũi, mắt và môi.

Bất ngờ hình ảnh mới của “Công chúa thủy tề” từng xôn xao MXH sau 4 năm nổi tiếng - 2

Tùng Sơn giả gái khiến bao người... hết hồn.

Sau màn “vịt hóa thiên nga”, nhiều người suy đoán “Công chúa thủy tề” sẽ được khán giả quan tâm nhiều hơn. Ngờ đâu, người hâm mộ đã quay lưng với anh và cho rằng các clip mua vui quá tẻ nhạt, nội dung không hấp dẫn.

Bẵng thời gian dài, người ta không còn thấy cái tên “Công chúa thủy tề” xuất hiện trên mặt báo cũng như mạng xã hội. Dẫu vậy nhiều người vẫn tò mò không biết giờ đây Tùng Sơn sống ra sao? nhan sắc như thế nào…

Hóa ra 4 năm qua, chàng trai xứ Trà Vinh luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, chinh phục khán giả bằng thực lực của mình nhưng không thể nổi đình nổi đám như xưa. Vì thế nhiều người cứ ngỡ anh không còn hoạt động… giải trí.

Bất ngờ hình ảnh mới của “Công chúa thủy tề” từng xôn xao MXH sau 4 năm nổi tiếng - 3

Hình ảnh bảnh bao của "Công chúa thủy tề".

Tùng Sơn thường xuyên giả gái và đầu tư nhiều hơn vào trang phục lẫn trang điểm khiến cư dân mạng nhìn lướt qua nhầm tưởng là một hot girl nào đó. Trên trang cá nhân, anh liên tục cập nhật lịch diễn, quay clip vui, chụp ảnh… Các hoạt động của anh vẫn được một bộ phận khán giả ở miền Tây đón nhận.

Bên cạnh công việc liên quan đến giải trí, Tùng Sơn cũng tranh thủ tận dụng tên tuổi của mình để bán hàng online, mở một cửa hàng tóc để trang trải cuộc sống.

Bất ngờ hình ảnh mới của “Công chúa thủy tề” từng xôn xao MXH sau 4 năm nổi tiếng - 4

Và đây chính là cô gái Tùng Sơn mà nhiều người không nhận ra.

>>Xem thêm clip: Tùng Sơn gây náo loạn Bùi Viện khi hát Hit Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng MTP

Nam sinh trường y gây bão ngày nhập học, góc nghiêng cực phẩm, từng là hiện tượng xã hội
Xuất hiện trong màu áo xanh tình nguyện ngày nhập học, nam sinh ĐH Y Hà Nội "gây bão" vì sở hữu ngoại hình sáng láng, điển trai, lại cực năng động.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng