Bị "bóc phốt", vợ chồng chủ shop quần áo tìm đến tận nhà hành hung thai phụ

Ngày 14/08/2022 20:07 PM (GMT+7)

Một cô gái sau khi đăng tải bài viết nội dung "bóc phốt" một cửa hàng quần áo, đã bị vợ chồng chủ cửa hàng này tìm đến tận nhà hành hung.

Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, tối 13/8, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhiều người tại một ngôi nhà ở xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vụ việc được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vụ việc được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cụ thể, một cô gái ở xã Đồng Văn chia sẻ bài viết trên mạng xã hội có nội dung "bóc phốt" một cửa hàng bán quần áo trên địa bàn. Sau đó, cặp vợ chồng là chủ cửa hàng đã đến nhà của cô gái để nói chuyện.

Mâu thuẫn xảy ra, đôi vợ chồng hành hung cô gái và một người phụ nữ đang mang thai (chị dâu cô gái). Vụ việc được camera giám sát quay lại.

Đối tượng cầm dao thách thức người dân xung quanh. Ảnh cắt từ clip

Đối tượng cầm dao thách thức người dân xung quanh. Ảnh cắt từ clip

Theo tờ Công an Thành phố Hồ Chí Minh, Công an xã Đồng Văn cho biết đã nắm được thông tin vụ việc.

Một lãnh đạo UBND xã Đồng Văn cũng xác nhận với phóng viên đã đưa cặp vợ chồng là người vào nhà hành hung cô gái về xã làm việc.

Xác định ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 13/8 tại nhà bà Lưu Thị Hường ở thôn Đồng Lạc. Thời điểm này, vợ chồng Trần Văn Nghiệp (trú tại huyện Yên Lạc) là chủ shop quần áo ở TP.Vĩnh Yên đã vào nhà bà Hường hành hung con gái bà là N.T.Y.N (SN 2005), khiến chị phải nhập viện.

Lãnh đạo địa phương cho biết, chị N. đang mang thai 3 tháng, hiện bác sĩ chưa phát hiện điều bất thương đối với thai nhi nhưng vẫn cần phải nằm viện theo dõi thêm.

Tin tức 24h: Rùng mình trước lời khai của nghi phạm siết cổ, nhét bé trai 3 tuổi vào tủ cấp đông
Sau khi dùng dây siết cổ bé trai 3 tuổi bất tỉnh, Nguyễn Trường Giang đã nhét bé trai 3 tuổi vào tủ cấp đông.

Tin tức 24h

Theo Hoa Vũ (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h