Bị chồng đuổi khỏi nhà vì nghi nói xấu mẹ chồng, vợ dọn đồ xong lại hoãn vì... ngày xấu

Ngày 02/09/2017 16:36 PM (GMT+7)

Bị chồng bảo "Không chịu được thì cút đi", người vợ quyết tâm dọn đồ ôm con bỏ đi nhưng lại phải hoãn kế hoạch vì... ngày không đẹp.

Xưa nay mọi người có thói quen trước khi làm việc trọng đại như đám cưới, xây nhà, mua xe, đi lại... sẽ phải xem ngày giờ có tốt không. Tuy nhiên, câu chuyện về một bà vợ giận chồng đùng đùng, quyết tâm bỏ nhà đi nhưng lại hoãn vìxấu ngày khiến nhiều người vừa thương lại vừa buồn cười.

Người vợ này lên mạng xã hội xin ý kiến "500 chị em" như sau:

"Em lấy chồng xa không biết tâm sự cùng ai nên lúc sáng em đăng một đoạn lên Facebook như này “Sáng dậy như cái gì đập vào tai chán không chịu nổi”. Lúc chồng em đi làm về chửi em đuổi em đi. Lúc đó em đang ngủ. Chồng bắt em dậy đuổi đi vì bảo nói xấu mẹ chồng. Em đã trùm chăn coi như không nghe thấy gì nhưng chồng em làm quá lên đuổi mãi bảo: "Cút đi. Không chịu được thì cút".

Bị chồng đuổi khỏi nhà vì nghi nói xấu mẹ chồng, vợ dọn đồ xong lại hoãn vì... ngày xấu - 1

Tức chồng, vợ quyết định dọn đồ bỏ đi. (Ảnh minh họa)

Em có nên đi không? Em gấp đồ rồi. Nhưng chồng em bảo không cho mang con đi, bà thì giữ giấy tờ không cho con bé theo em. Bé nhà em được 10 tháng giờ em lại đang mang bầu 2,5 tháng nữa.

Em định mai đi nhưng xem ngày mai mùng 5 ngày xấu, bế con theo em không yên tâm. Các mẹ cho em lời khuyên".

Bị chồng đuổi khỏi nhà vì nghi nói xấu mẹ chồng, vợ dọn đồ xong lại hoãn vì... ngày xấu - 2

Quyết tâm ra đi nhưng chị vợ lại hoãn vì... không đẹp ngày. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu đọc tâm sự của chị vợ, nhiều người tỏ ra thương cảm vì cảnh làm dâu xa nhà và chồng vô cớ nghi nói xấu mẹ chồng. Tuy nhiên, đến đoạn ngày xấu không nỡ đi dù đã quyết tâm dọn đồ khiến nhiều người phải bật cười. 

Một người bày tỏ: "Trước khi rời khỏi nhà bạn phải lấy tiền để đi và lấy luôn tiền về nữa. Khỏi xem ngày tốt xấu, miễn lấy được tiền là được. Chắc bạn này xem ngày xấu đẹp để còn có đường về đây mà".

Hay có ý kiến khác gay gắt: "Đuổi thì đi liền còn xem ngày tháng gì nữa. Người trân trọng muốn sống cùng thì còn luyến tiếc chứ người đã không cần mình thì ở lại bị chồng và mẹ chồng chèn ép sao sống nổi".

Dù vậy, cũng có người khuyên chị vợ nên bình tĩnh: "Các bạn không phải trong cuộc thì nên an ủi cho họ có cuộc sống tốt hơn nhưng phải sửa chữa lỗi chứ không nên bỏ đi. Khi lấy nhau mình là những người lạ về ở với nhau,chưa hiểu, chưa hợp là lẽ đương nhiên. Từ từ rồi giãi bày với nhau sẽ ổn thỏa hết mà".

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h