Bi kịch của người phụ nữ “hai lần đò” bị chồng thiêu sống

Ngày 24/08/2018 17:00 PM (GMT+7)

Ngày chị H điện thoại thông báo sẽ tái hôn, gia đình ở quê nhà ai cũng mong mẹ con chị sẽ có một mái ấm gia đình trọn vẹn, một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Nhưng chẳng ai ngờ, cuộc hôn nhân lần thứ hai của chị diễn ra chưa được bao lâu thì xảy ra bi kịch

Chồng thiêu sống vợ và hai con riêng

Những ngày qua, vụ người chồng tẩm xăng thiêu sống vợ và hai con đã làm rúng động làng quê nghèo xã Tam Phước (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Người dân nơi đây hoang mang khi chưa bao giờ chứng kiến thảm kịch như vậy.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 20/8, khi người dân ấp Long Đức 1 (xã Tam Phước) đang chìm trong giấc ngủ thì giật mình thức giấc bởi tiếng la hét, kêu cứu thất thanh phát ra từ khu dãy trọ của chị N.T.H (37 tuổi).

Chạy tới nơi, nhiều người bàng hoàng phát hiện chị H cùng hai con gái là V.T.T.L (14 tuổi) và V.T.H.N (12 tuổi) đang bị lửa thiêu, kèm theo đó là mùi xăng bốc lên nồng nặc. Bên cạnh các nạn nhân là Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, chồng chị H) luôn miệng la hét, đòi giết vợ con.

Ngọn lửa được dập tắt, mọi người nhanh chóng đưa các nạn nhân đến BVĐK tỉnh Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương tích quá nặng nên ngay sau đó 3 mẹ con chị H được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) điều trị. Riêng Dũng bị bỏng nhẹ và người dân đã giữ lại bàn giao cho cơ quan công an.

Bi kịch của người phụ nữ “hai lần đò” bị chồng thiêu sống - 1

Chị H đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, bỏng đến 60% cơ thể. Ảnh: H.Long

Theo người thân của chị H, Dũng và chị H kết hôn đã gần một năm nhưng cuộc sống thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Hai tháng gần đây, chị H cùng hai con riêng của mình ra thuê phòng trọ, li thân với Dũng. Dũng đã nhiều lần thuyết phục vợ quay lại nhưng chị H không đồng ý nên đối tượng này đã nảy sinh ý định sát hại chị H cùng các con riêng của vợ.

Rạng sáng 20/8, Dũng mang một can xăng đến phòng trọ của vợ nhưng cổng bị khóa nên y đã trèo tường vào bên trong. Khi Dũng gặp vợ, hai người lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Dũng lôi vợ vào trong nhà đánh đập rồi đổ xăng lên người vợ. Thấy vậy, hai con của chị H gào khóc, chạy ra ngoài định cầu cứu liền bị Dũng đổ xăng lên người và châm lửa. Ngọn lửa bén nhanh khiến 3 mẹ con chị H bốc cháy như ngọn đuốc sống. Chị H vùng lên tháo chạy, nhưng bị Dũng ôm lại khiến đối tượng này cũng bị bỏng phần ngực và hai tay.

Sau một ngày một đêm cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, hai cháu L và N đã tử vong tại bệnh viện. Còn chị H bị bỏng 60% cơ thể. Hiện chị H đã tỉnh lại, có thể nói được vài câu và vẫn chưa biết hai con mình đã qua đời. Chị đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sự tan vỡ được báo trước

Bi kịch của người phụ nữ “hai lần đò” bị chồng thiêu sống - 2

Hiện trường vụ việc.

Có mặt tại bệnh viện để chăm sóc em gái, chị N.T.L (40 tuổi, ở Hà Nội) cho biết, chị H là con thứ ba trong gia đình có 5 anh chị em. Trước khi đến với Dũng, chị H từng trải qua một đời chồng và có hai con gái riêng là cháu L và N.

Đến năm 2011, do làm ăn thua lỗ dẫn đến vỡ nợ, mâu thuẫn gia đình liên tiếp xảy ra, vợ chồng chị H quyết định li hôn. “Sau li hôn, em gái tôi một mình nuôi hai con và gánh thêm khoản nợ hàng trăm triệu đồng.

Khi chỉ còn hai bàn tay trắng, H đã quyết định đưa con vào Đồng Nai làm thuê, kiếm tiền nuôi con và tích góp gửi về trả nợ dần. Vào trong đó, H làm nhân viên kinh doanh cho một quỹ tín dụng ở TP Biên Hòa. Công việc ổn định nên H cũng chăm lo cho hai con ăn học đoàng hoàng và tích góp tiền gửi về trả nợ”, chị L nói.

Ngày chị H điện thoại thông báo sẽ tái hôn, gia đình ở quê nhà ai cũng mong từ đây, mẹ con chị sẽ có một mái ấm gia đình trọn vẹn, một chỗ dựa tinh thần vững chắc, bù đắp những mất mát, thiệt thòi trước đây từng gánh chịu. Hi vọng Dũng sẽ thương yêu, chăm sóc hai con riêng của vợ như con đẻ của mình. Thế nhưng, chẳng ai ngờ cuộc hôn nhân lần thứ hai của chị H diễn ra chưa được bao lâu thì xảy ra bi kịch.

Chị L buồn rầu kể: “Vợ chồng H cưới nhau chưa được bao lâu thì đã phải sống trong cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã, đánh đập nhau. Nghĩ phận phụ nữ đã từng trải qua một lần đỗ vỡ, tôi và mọi người trong gia đình hết lời khuyên can, mong vợ chồng H “chín bỏ làm mười”, mỗi người nhịn đi một chút, hiểu nhau một chút để giữ gìn mái ấm gia đình, xây dựng cuộc sống, nhưng cả hai người vẫn không chịu nghe…”.

Suốt thời gian chị H và hai con ra ngoài ở trọ, Dũng thường xuyên tìm đến níu kéo tình cảm, nhưng chị không chấp nhận. “Chuyện vợ chồng chị H thường xuyên đánh đập nhau thì người thân, hàng xóm ai cũng biết. Nhưng chẳng ai ngờ, Dũng lại nhẫn tâm ra tay một cách tàn độc, dùng xăng thiêu sống vợ và hai con riêng của vợ như vậy...”, một người hàng xóm của chị H cho biết.

Từ chối tình cảm của thiếu gia, thiếu nữ xinh đẹp sống không bằng chết vì bị thiêu sống
Vốn là một cô gái xinh đẹp và có nhiều hoài bão, nào ngờ chỉ vì từ chối tình cảm của một chàng trai mà cô gái này đã bị hủy hoại hoàn toàn cuộc sống.
Theo Hoàng Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h