Cô gái 19 tuổi bị bố đẻ thiêu sống trên đường đi đăng ký kết hôn với chồng sắp cưới

Ngày 27/07/2018 13:48 PM (GMT+7)

Ông bố 52 tuổi ở Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ và phải trả giá cho hành động độc ác của mình. 

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, vụ việc chấn động này xảy ra tại làng Chainpur Sarkar ở bang Madhya Pradesh. Nạn nhân là cô gái Laxmi Bai, 19 tuổi.

Laxmi yêu và có ý định kết hôn với bạn trai cùng làng tên là Rajkumar nhưng lại bị bố đẻ Sundar Lal Yadav (52 tuổi) phản đối kịch liệt. 

Cô gái 19 tuổi bị bố đẻ thiêu sống trên đường đi đăng ký kết hôn với chồng sắp cưới - 1

Hiện trường vụ án

Hôm xảy ra sự việc, Laxmi cùng chồng sắp cưới rời khỏi nhà để đi đăng ký kết hôn. Khi đi được nửa đường, cô quay lại để lấy giấy tờ chứng nhận đủ tuổi kết hôn thì bị bố đẻ ngăn lại. 

Ông không chấp nhận việc con gái kết hôn với người mà ông cho là không môn đăng hộ đối với gia đình. Sau khi lôi Laxmi đi, người đàn ông này đã đổ dầu hỏa vào người cô rồi châm lửa thiêu sống đến chết.

Những người hàng xóm cho biết vào thời điểm đó họ nghe thấy tiếng la hét thất thanh của Laxmi nhưng họ bất lực khi không thể cứu sống cô gái.

Cô gái 19 tuổi bị bố đẻ thiêu sống trên đường đi đăng ký kết hôn với chồng sắp cưới - 2

Chàng trai dự định sẽ kết hôn với Laxmi Bai

Sundar Lal Yadav đã bị bắt giữ vì ra tay giết hại con gái ruột. Rajendar Yadav, 28 tuổi - anh trai của Laxmi cũng bị bắt vì nghi ngờ có liên quan đến vụ việc. Thi thể của Laxmi cũng đã được chuyển cho cơ quan điều tra để làm khám nghiệm, cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Cảnh sát trưởng Kailash Panse cho biết Laxmi từ chối chấm dứt mối quan hệ với Rajkumar nên đã khiến gia đình cô tức giận, không thể kiểm soát được hành vi. 

Lời thú tội rùng rợn của người mẹ giết con gái 5 tuổi, bắt chồng giấu xác trong nhà hàng
Chỉ vì con gái không chịu nghe lời, người mẹ này đã nhẫn tâm sát hại con, sau đó còn cùng chồng giấu xác con trong nhà để trốn tội.
Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h