Bí kíp tặng quà trung thu vạn người mê

Ngày 16/08/2018 10:00 AM (GMT+7)

Tặng quà là một nét văn hóa mang tầm quan trọng không nhỏ trong nỗ lực kết nối và tạo dựng các mối quan hệ. Những món quà trao đi là phương tiện đưa hình ảnh của bạn vào lòng người nhận nhanh hơn, gắn kết các mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.

Chị Nguyễn Thị Hồng Ân, 40 tuổi, là Trợ lý Giám đốc Nhân sự của một ngân hàng thương mại ở Tp.HCM. Công việc chính của chị là hỗ trợ Giám đốc nhân sự lên các chương trình, kế hoạch phúc lợi để chăm sóc đời sống cho cán bộ công nhân viên. Vào mỗi dịp Lễ Tết, Trung Thu hay các ngày kỷ niệm quan trọng của Ngân hàng, chị luôn tất bật mua sắm quà tặng, đặt nhà hàng, làm sự kiện… để tri ân cho toàn bộ cán bộ nhân viên.

Với ngân sách trung bình 500.000/người, cùng thâm niên 10 năm, chị Ân đã nhiều lần tần ngần đứng trước quầy quà tặng ở siêu thị, nhiều giờ đồng hồ rảo qua internet và nhiều cuộc họp với các đối tác đang chào mời những giải pháp quà tặng khác nhau.

Nhưng hầu như năm nào chị cũng dừng lại ở Hộp bánh Trung Thu, hoặc Giỏ quà có đủ bánh mứt, rượu, trái cây v.v… đem về làm quà cho gia đình là nhất. Vả lại Trung Thu mà không tặng bánh, hay giỏ quà thì còn gì thay thế được đây?

Kết quả là nhiều năm liền, nhân viên hay mang hộp bánh, giỏ quà tặng lại cho người khác với nhiều lý do: Không thích thương hiệu bánh đó, Được tặng quá nhiều hộp bánh rồi, hoặc không quen dùng những sản phẩm trong giỏ quà...

Cho tới một ngày chị được giới thiệu giải pháp quà tặng của Gift Network.

Đa lựa chọn – ai cũng được vui

Bộ Quà Tặng Esteem GiftMã Quà Tặng Mobile Gift là Giải pháp quà tặng Đa thương hiệu, Đa lựa chọn để đáp ứng nhiều nguyện vọng khác nhau trong 6 Lĩnh vực, hơn 168 thương hiệu và 2.450 điểm đổi quà.

Bí kíp tặng quà trung thu vạn người mê - 1

Giải pháp quà tặng “đa thương hiệu - đa lựa chọn” giúp Doanh nghiệp không còn “nhức óc” khi chọn quà tặng.

Nghĩa là cầm trên tay món quà “1 cho tất cả” này, 500 nhân viên Ngân hàng hoàn toàn thoải mái, chủ động chọn lựa thương hiệu bánh Trung Thu yêu thích truyền thống như Givral, SweetHome Bakery, Phúc Long, Lotteria hay hiện đại như Hoàng Yến, San Fu Lou…

Không chỉ có vậy, chị Ân cùng các bạn khác có thể cùng cả nhà dùng bữa tại chuỗi nhà hàng Golden Gate như Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong hay nhà hàng Buffet Hoàng Yến, The Pizza Company…

Hoặc lựa chọn món quà yêu thích cho con mình tại Chip Chip Shop, Thời Trang Thêu Tay Ninh Khương, Canifa Kids…

Chính sự đa dạng trong chọn lựa quà tặng này khiến nhân viên của chị Ân cảm thấy rất thoải mái và hào hứng sử dụng.

Nhanh, gọn lẹ, tiết kiệm chi phí, thời gian

Từ ngày chuyển sang mua Esteem Gift, chị từ biệt những hôm tất tả thuê xe tải, taxi và nhờ người khuân vác giỏ quà. Chị cũng từ giã cơn ác mộng phải điện thoại đến từng phòng ban yêu cầu lên nhận hàng, rồi thuê người tỉ mẩn ngồi ghi chú hàng nhập – hàng xuất.

Mọi thứ càng dễ dàng hơn khi có thêm sản phẩm Mã Quà Tặng Mobile Gift, chị chỉ việc gửi tin nhắn mã Mobile Gift thay cho quà tặng đến trực tiếp email hoặc số điện thoại của các bạn nhân viên... Chi phí của Ngân hàng được tiết kiệm rất nhiều.

Bí kíp tặng quà trung thu vạn người mê - 2

Thay vì tiêu tốn thời gian lựa chọn món quà ưng ý, với Mobile Gift chỉ cần một cú click chuột, Doanh Nghiệp dễ dàng tặng quà ngay, và người nhận tự do lựa chọn quà tặng mình yêu thích.

Quan trọng nhất là chị bắt đầu thấy mình có thời gian rảnh rỗi để nghĩ các kế hoạch phúc lợi năm sau. Với Esteem Gift và Mobile Gift, dường như mọi trăn trở của chị Ân về quà tặng đều được xoá nhoà.

Gift Network – Giải pháp quà tặng Đa thương hiệu – Đa lựa chọn

Website : http://www.giftnetwork.vn

Hotline: 028 7303 6768

Email: support@giftnetwork.vn

Nguồn: [Tên nguồn].