Bị người yêu 54 tuổi "đá", thanh niên 27 tuổi dọa tung ảnh khỏa thân và cái kết

Ngày 16/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Mặc dù được người yêu lớn tuổi cho rất nhiều tiền trong quá trình yêu nhưng chàng trai vẫn không chấp nhận được việc mình bị "đá".

Chuyện tình kiểu "bà già lái máy bay" vốn không còn lạ lẫm trong xã hội hiện đại ngày nay nhưng cũng chính từ đó, rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra. Mới đây, chuyện tình của một người phụ nữ 54 tuổi với chàng trai 27 tuổi đã khiến dư luận chú ý bởi tình tiết "như phim".

Theo đó, bà Shen, 54 tuổi, sống tại Thượng Hải, Trung Quốc đã quen biết một chàng trai tên Joe, 27 tuổi. Anh chàng có vẻ ngoài trắng trẻo, bảnh bao và khỏe mạnh đã khiến bà Shen bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù cách nhau tới 27 tuổi nhưng cả hai vẫn quyết định đến với nhau bất chấp ánh nhìn kỳ thị của những người xung quanh.

Bị người yêu 54 tuổi amp;#34;đáamp;#34;, thanh niên 27 tuổi dọa tung ảnh khỏa thân và cái kết - 1

Anh Joe đã đồng ý yêu bà Shen dù kém tới 27 tuổi.

Là người có tiền, mỗi tháng bà Shen cung cấp cho anh Joe 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) làm chi phí sinh hoạt. Đây là một số tiền không hề nhỏ mà anh Joe có kiếm cả tháng cũng không có được. Dần dần, anh bị phụ thuộc vào người tình lớn tuổi. Tuy nhiên, Joe cũng biết rằng "việc nhẹ lương cao" này sẽ chẳng bền lâu được.

Chẳng bao lâu sau, anh Joe bị bà Shen "đá" vì lý do khoảng cách tuổi tác quá lớn, không thể dung hòa. Bị sốc nhưng không thể làm gì khác, Joe đành chấp nhận và đòi bà Shen phí bồi thường 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng).

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc nhưng hơn 2 tháng sau chia tay, anh Joe trở nên sa sút tinh thần và vật chất, thậm chí còn có ý định tự tử. Sau đó, anh phát hiện ra rằng bà Shen chia tay mình không phải vì khoảng cách tuổi tác mà là bởi bà đã có nhân tình mới.

Bị người yêu 54 tuổi amp;#34;đáamp;#34;, thanh niên 27 tuổi dọa tung ảnh khỏa thân và cái kết - 2

Chàng trai đã bị bắt vì dùng ảnh khỏa thân đe dọa bà Shen.

Trước sự thật phũ phàng, anh Joe rất tức giận vì cảm thấy mình bị sỉ nhục. Joe đã dùng bức ảnh khỏa thân của bà Shen để đe dọa, bắt bà đưa cho mình 130.000 nhân dân tệ (hơn 430 triệu đồng) phí bồi thường tổn thất tinh thần. Nếu bà Shen không đưa tiền, anh ta sẽ đăng bức ảnh lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, anh Joe đã không đạt được mục đích vì bà Shen đã báo cảnh sát bắt giam anh ta với cáo buộc bôi nhọ thanh danh và tống tiền. Khi ấy, Joe vẫn ngoan cố nói rằng mình xứng đáng nhận số tiền ấy và cảm thấy bị sỉ nhục. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra thêm sự việc.

Chỉ vài giờ trước đám cưới, chú rể bị nhân tình tung ảnh nóng và cái kết bất ngờ
Chỉ vài giờ trước khi đám cưới của cặp đôi diễn ra, chú rể đã bị một cô gái mà anh từng gặp tung ảnh lên mạng, khiến anh vô cùng mất mặt.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h