Biến căng: Youtuber Thơ Nguyễn bóng gió tố một diễn viên nhí có thái độ “lồi lõm”

H.A - Ngày 19/11/2023 14:38 PM (GMT+7)

Trước những thông tin từ phía Youtuber Thơ Nguyễn tố có thái độ không tốt khi làm việc chung, phía diễn viên nhí N. lên tiếng, cho rằng những gì đang lan truyền toàn hoàn toàn không đúng sự thật.

Dư luận mới đây xôn xao trước lùm xùm liên quan đến Youtuber Thơ Nguyễn và nữ diễn viên nhí tên N.. Mọi chuyện bắt nguồn từ một video Thơ Nguyễn nói về một diễn viên nhí có những hành động, thái độ không tốt khi cả hai làm việc chung. 

Đặc biệt, Thơ Nguyễn tiết lộ nữ diễn viên nhí này còn “cà khịa" cô ở thời điểm Thơ Nguyễn gặp lùm xùm với “drama búp bê". Thời điểm đó Thơ Nguyễn không lên tiếng vì lúc đó “bản thân hèn và sợ" nên chọn im lặng gần 2 năm qua, bây giờ mới nói ra.

Youtuber Thơ Nguyễn bóng gió tố một diễn viên nhí có thái độ “lồi lõm” khi làm việc chung cách đây vài năm

Youtuber Thơ Nguyễn bóng gió tố một diễn viên nhí có thái độ “lồi lõm” khi làm việc chung cách đây vài năm

Dù không nhắc tên cụ thể đến ai, nhưng cư dân mạng rầm rộ gọi tên một diễn viên nhí tên N.. Nhiều người phát hiện ra Thơ Nguyễn và N. từng làm việc chung. Những ngờ vực nổ ra và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên nhí. Chính vì vậy phía N. đã trực tiếp lên tiếng đính chính.

Đại diện pháp lý của N. cho biết nữ diễn viên nhí không có ý định lên tiếng, nhưng sự việc ngày càng đi quá xa nên phải làm rõ. Phía N. bày tỏ hai lập luận, đầu tiên là đề nghị nữ Youtuber chia sẻ thông tin không đúng sự thật về cô bé dừng hành động này lại và thứ hai là yêu cầu cư dân mạng không tấn công N. trên mạng xã hội. Nếu những việc này vẫn còn tiếp diễn, phía diễn viên N. sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc xử lý.

“Thứ nhất có một cô Youtuber quay video kể về thời đóng phim chung với diễn viên nhí có hành động thế này thế kia. Nhưng may cho cô ấy là không có nêu tên ai. Nhưng trước đây N. có đóng phim chung với cô ấy nên tất cả fan hay người bình luận, xem video đều nghĩ đó là N. Họ có những bình luận, chia sẻ gây ảnh hưởng đến N..

Tôi khẳng định những video đó không liên quan đến N. và mẹ của bé.

Nếu như cô ấy có những bằng chứng cụ thể hoặc dám khẳng định đó là N. thì hãy ra trước cơ quan chính quyền, báo chí để ngồi đối chất trực tiếp. Ai làm sai người đó chịu, đừng nói những chuyện mập mờ để gây hiểu lầm. Tôi đề nghị cô dừng ngay hành động này lại, bởi vì nó không tốt. 

Dù sao cũng là người lớn, lại đi quay video nói một đứa trẻ còn mà không chính diện như vậy thì nó không hay ho gì.

Thứ hai với những video định hướng xuyên tạc dư luận nhưng vẫn có những người chia sẻ lại. Có những người tấn công mạng xã hội với N. khiến cô bé bị bạo hành tinh thần. Tôi đề nghị những hành động này cần phải chấm dứt.

Nếu như từ ngày hôm nay, còn những tài khoản nào nói về các vấn đề không có căn cứ như vậy nữa thì tôi sẽ nhờ cơ quan chính quyền vào cuộc xử lý” - Thông tin được đại diện pháp lý của nữ diễn viên nhí chia sẻ.

Hiện phía Youtuber Thơ Nguyễn, người được cho là nhắc đến N trong các video của mình không có phản hồi gì thêm sau những tuyên bố từ đại diện của nữ diễn viên nhí.

Diễn viên N. là gương mặt nhí được kỳ vọng của showbiz Việt khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu nhí... N. sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt được ví như thiên thần. Cô bé có chiều cao ấn tượng, kết hợp với nhan sắc nở rộ khiến nhiều người cho rằng đây là “Hoa hậu tương lai".

Youtuber Thơ Nguyễn là một trong những người sở hữu kênh Youtube trên 10 triệu lượt đăng ký tại Việt Nam

Youtuber Thơ Nguyễn là một trong những người sở hữu kênh Youtube trên 10 triệu lượt đăng ký tại Việt Nam

Trong khi đó Thơ Nguyễn là một Youtuber tiếng tăm tại Việt Nam, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hồng Thơ, sinh năm 1992. Cô có kênh Youtube hơn 10 triệu lượt đăng ký, chuyên sản xuất các nội dung dành cho trẻ em.

Thành công với Youtube nhưng Thơ Nguyễn cũng từng vướng nhiều tranh cãi lớn khi chia sẻ hình ảnh phản cảm, nguy hiểm với đối tượng trẻ nhỏ. Đặc biệt vào năm 2021, Thơ Nguyễn bị Cục An ninh chính trị nội bộ trực thuộc Bộ Công an mời lên làm việc vì video có dấu hiệu tuyên truyền mê tín dị đoan, sau đó bị xử phạt 7,5 triệu đồng. Nữ Youtuber đã tạm dừng hoạt động một thời gian trước khi trở lại.

Kênh Thơ Nguyễn quay lại, tuyên bố không cần tiền: Ai sẽ xuất hiện?
Người đại diện cho biết, sẽ tiếp tục làm vlog nhưng không có Thơ Nguyễn. Mục đích chính của sự trở lại này khiến cư dân mạng bất ngờ.

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng