Kênh Thơ Nguyễn quay lại, tuyên bố không cần tiền: Ai sẽ xuất hiện?

Ngày 12/04/2021 21:30 PM (GMT+7)

Người đại diện cho biết, sẽ tiếp tục làm vlog nhưng không có Thơ Nguyễn. Mục đích chính của sự trở lại này khiến cư dân mạng bất ngờ.

Chiều 12/4, kênh YouTube Thơ Nguyễn đăng tải đoạn video dài hơn 7 phút, thông báo về việc quay trở lại hoạt động trên nền tảng mạng xã hội này sau khoảng một tháng im hơi lặng tiếng.

Cụ thể, trong video, anh Bảo Bảo, cũng là người đại điện và đồng hành với YouTuber trong thời gian qua cho biết, anh sẽ tiếp tục làm vlog nhưng không có Thơ Nguyễn.

Kênh Thơ Nguyễn quay lại, tuyên bố không cần tiền: Ai sẽ xuất hiện? - 1

Người đại diện của Thơ Nguyễn trong video mới nhất

"Chỉ có một mình tôi hoạt động nên kênh sẽ không thể sản xuất video liên tục như ngày xưa. Ngoài ra, kênh cũng không bật kiếm tiền. Mục đích chính của kênh trong thời gian tới là cố gắng đạt nút kim cương từ YouTube. Nút kim cương là biểu tượng dành cho nhà sáng tạo nội dung khi kênh đạt 10 triệu lượt đăng ký. Hiện kênh của Thơ Nguyễn đã có nút vàng với 8,81 triệu người đăng ký theo dõi... Tôi nghĩ đây là món quà ý nghĩa với Thơ Nguyễn. Thơ Nguyễn xứng đáng nhận được điều đó", anh Bảo Bảo nói.

Kênh Thơ Nguyễn quay lại, tuyên bố không cần tiền: Ai sẽ xuất hiện? - 2

Người đại diện của Thơ Nguyễn không nhắc đến chuyện nữ YouTuber sẽ trở lại

YouTuber Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Hồng Thơ (SN 1992, quê Bình Dương). Nữ YouTuber hiện tại có 3 kênh thông tin trên mạng là: YouTube Thơ Nguyễn với 8,7 triệu lượt người theo dõi, TikTok Thơ Nguyễn với 900.000 lượt theo dõi và Fanpage Thơ Nguyễn 400.000 lượt follow.

Trong đó, kênh YouTube có lượt theo dõi khủng. Theo Social Blade, kể từ khi thành lập vào ngày 6/3/2016, tính đến nay kênh YouTube Thơ Nguyễn đã đạt gần 6,3 tỷ lượt xem. Mỗi tháng, kênh này có thể thu về tối đa 420.000 USD.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, kênh YouTube này liên tục vấp phải tranh cãi trái chiều từ dư luận. Trong đó có thể kể đến những nội dung như “Làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ”; "Thí nghiệm đun lon nước và cái kết"... hay "thử thách cán tất cả mọi thứ dưới bánh xe ô tô"; "thử cho đá khô vào chai nước kín".

Với định hướng một kênh YouTube dành cho trẻ em, những nội dung này của Thơ Nguyễn được đánh giá là không phù hợp, "xui dại" trẻ.

Kênh Thơ Nguyễn quay lại, tuyên bố không cần tiền: Ai sẽ xuất hiện? - 3

Hình ảnh Thơ Nguyễn trong video "xin vía học giỏi" từ búp bê gây tranh cãi

Gần đây nhất, vào tháng 3, Thơ Nguyễn bị lên án gay gắt khi đăng video trên nền tảng TikTok nói về việc "xin vía học giỏi" từ búp bê có ngoại hình giống Kumanthong.

Lùm xùm này khiến Thơ Nguyễn buộc phải xoá toàn bộ video trên kênh của mình và bị Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng, theo quy định tại Điểm b, Khoản 1, Điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Quyết định gây sốc của Youtuber Thơ Nguyễn sau buổi làm việc với cơ quan chức năng
Ê kíp của Thơ Nguyễn đã bất ngờ thông báo xin lỗi, ẩn video và dừng kiếm tiền từ YouTube sau khi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông...
Theo Bạch Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h