Bốt điện nổ như bom ở Hà Đông, nhiều người bỏng nặng

Ngày 17/11/2016 17:03 PM (GMT+7)

Nhóm người đang ngồi uống nước thì bất ngờ bốt điện nổ lớn khiến 5 người phải nhập viện, trong đó có một người đàn ông khoảng 60 tuổi bị ngọn lửa thiêu cháy xém.

Sự việc xảy ra khoảng 14h30 phút ngày 17/11, tại phố Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bốt điện nổ như bom ở Hà Đông, nhiều người bỏng nặng - 1

Hiện trường xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhóm người gồm 7 người ngồi uống nước ở quán trên vỉa hè phố Nguyễn Thị Minh Khai. Ít phút sau một tiếng nổ lớn vang lên, lửa bốc cháy bốt điện. 5 người bị bỏng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bốt điện nổ như bom ở Hà Đông, nhiều người bỏng nặng - 2

Một chiếc xe lăn ở gần hiện trường bị cháy

Ông Nguyễn Xuân Đông (62 tuổi), người dân ở gần khu vực kể lại, khi nghe tiếng nổ lớn, ông Đông chạy ra thì thấy bốt điện ở vỉa hè bốc lớn, khói ngút trời. Người dân la hét có người dân bị thương.

“Khi ra tôi thấy một người đàn ông ngồi xe lăn bị ngọn lửa thiêu cháy, khói nghi ngút. Ngay sau đó, một người dân đã dùng bình cứu hỏa xịt thẳng vào người đàn ông bị cháy để dập tắt lửa. Khi lửa tắt, người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông đi viện”, ông Đông kể.

Theo ông Đông, ngay khi xảy ra vụ việc, người dân ở gần khu vực đã nhanh chóng đưa những người gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu. Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hỏa có mặt dập tắt ngọn lửa.

Ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường bốt điện bị cháy, xung quanh có nhiều ghế nhựa bị cháy. Một chiếc xe lăn ở gần hiện trường bị cháy. Lực lượng chức năng có mặt bảo hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bốt điện nổ như bom ở Hà Đông, nhiều người bỏng nặng - 3

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự