Cãi nhau với mẹ nam thanh niên 20 tuổi lên tầng 32 chung cư Đại Thanh tự tử

Ngày 27/05/2018 12:15 PM (GMT+7)

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được danh tính nam thanh niên lên tầng 32 chung cư Đại Thanh nhảy xuống đất tự tử.

Sáng 27/5, trao đổi với PV Báo Giao thông lãnh đạo huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị nghiệp vụ công an huyện đang thụ lý giải quyết vụ nam thanh niên nhảy từ tầng 32 Chung cư Đại Thanh trên địa bàn tử vong tại chỗ.

Cãi nhau với mẹ nam thanh niên 20 tuổi lên tầng 32 chung cư Đại Thanh tự tử - 1

Cơ quan công an căng dây khám nghiệm trường vụ thanh niên nhảy từ tầng 32 Chung cư Đại Thanh xuống đất tử vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h55 phút tối 26/5, người dân đang sinh hoạt tại tầng 1, nhà CT8B, Chung cư Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì nghe thấy tiếng động mạnh, một số người quay lại thì tá hoả phát hiện 1 người rơi từ tầng cao xuống nền gạch tử vong tại chỗ.

Cãi nhau với mẹ nam thanh niên 20 tuổi lên tầng 32 chung cư Đại Thanh tự tử - 2

Nhiều người dân đứng xem tại hiện trường thanh niên tử vong tại Chung cư Đại Thanh, Hà Nội

Ngay sau đó, người dân báo cho chính quyền địa phường và lực lượng Công an huyện Thanh Trì đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu cơ quan công an xác nhận, nạn nhân là anh Nguyễn Thành Đạt (SN 1998, ở tại Ngõ 3 Cầu Bươu, Hà Nội) rơi từ tầng 32 xuống tử vong tại chỗ.

Một số người dân biết Đạt cho hay, Đạt mắc bệnh trầm cảm, trước đó có cãi nhau với mẹ mình rồi dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Hiện, Công an huyện Thanh Trì đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Vụ bố ép 2 con uống thuốc sâu rồi nhảy lầu tự tử: Thông tin bất ngờ từ người vợ
Mẹ của hai cháu bé bị ép uống thuốc trừ sâu dẫn đến tử vong bác bỏ thông tin bản thân có mối quan hệ phức tạp bên ngoài cũng như việc đã bỏ nhà đi...
Theo Lưu Huế
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h