Giả vờ đưa con đi khám răng, mẹ ôm con nhảy xuống đường ray để tự tử

Ngày 16/05/2018 15:36 PM (GMT+7)

Người mẹ này đã nói với anh trai mình rằng sẽ đưa con đi gặp nha sĩ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, sự việc kinh hoàng đã xảy ra.

Người mẹ Rubina Khan, 46 tuổi, sống tại nước Anh và cậu con trai Amaar, 10 tuổi, đã qua đời thương tâm vào năm 2014 khi bị xe lửa cán qua người.

Theo thông tin từ cảnh sát và báo cáo từ các nhân viên điều tra, vào sáng ngày 23/9/2014, chị Rubina đã mua một vé tàu người lớn và một vé trẻ em để tới Windsor, rồi tiếp tục đi bộ tới nhà ga Slough. Tại đây, chị đã gặp anh trai mình là anh Zahire Khan. Cuộc gặp bất ngờ khiến anh Zahire vô cùng ngạc nhiên. 

Anh Zahire cho biết: "Tôi chưa bao giờ gặp em gái mình ở thị trấn này trước đây. Đó còn là một ngày bình thường và tôi thấy cháu Amaar đi cùng mẹ chứ không đi học nên đã rất ngạc nhiên. Chúng tôi dừng lại và nói chuyện với nhau một lúc.

Tôi đã rất vui khi gặp được cháu Amaar và thậm chí còn hỏi cháu làm gì ở đây. Rubina đã vui vẻ trả lời rằng hôm đó Amaar có ngày nghỉ nên họ có một cuộc hẹn với nha sĩ ở London. Sau đó, chúng tôi nói lời tạm biệt và đi về hai hướng ngược lại. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là cuộc gặp mặt bình thường".

Giả vờ đưa con đi khám răng, mẹ ôm con nhảy xuống đường ray để tự tử - 1

Cảnh sát đang điều tra hiện trường.

Tuy nhiên, chỉ 30 phút sau khi gặp anh trai, người mẹ cùng đứa con nhỏ tuổi đã tử vong dưới bánh xe lửa. Theo lời khai của tài xế xe lửa David Campbell-Kinder, chị Rubina đã cúi xuống và ghé vào tai con trai để nói chuyện gì đó. Sau đó, khi xe lửa sắp đến, chị đã bất ngờ ôm con, leo lên đường ray và nằm xuống. Cả hai mẹ con đã qua đời thương tâm ngay tại hiện trường.

Anh Jahinger Khan, chồng của chị Rubina đã cảm thấy rất lo lắng khi vợ và con trai mãi chưa thấy trở về nhà. Sau đó, anh nhận được cuộc gọi từ trường học của Amaar thông báo rằng cậu bé đã không đến trường hôm nay. Anh Jahinger đã lái xe tới nhà mẹ vợ để hỏi xem vợ mình có tới đây không. Tại đây, anh gặp anh vợ Zahire và được nghe về cuộc gặp buổi sáng. Lo lắng có chuyện chẳng lành, họ lập tức lái xe tới nhà ga.

Giả vờ đưa con đi khám răng, mẹ ôm con nhảy xuống đường ray để tự tử - 2

Cảnh sát có mặt tại nhà ga, nơi hai mẹ con qua đời vì tai nạn xe lửa.

Tại đây, họ được thông báo về một vụ tai nạn thảm khốc liên quan đến một phụ nữ và một trẻ em. Nỗi sợ hãi ngày càng lớn dần và cuối cùng, tất cả chìm trong đau đớn khi cảnh sát xác nhận danh tính của hai thi thể. Anh Jahinger cùng tất cả những thành viên trong gia đình đều vô cùng đau xót và bàng hoàng khi cả vợ và con ra đi cùng một lúc.

Theo điều tra, chị Rubina từng có tiền sử về bệnh lý tâm thần và vừa mới được ra viện tâm thần cách đó không lâu. Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Trời nóng, mẹ đưa con gái 2 tuổi ngồi gần cửa sổ cho mát nào ngờ khiến con chết thảm
Vì muốn con được mát hơn, người mẹ đã cho con lại gần cửa sổ ngồi rồi đi dọn dẹp nhưng một sự việc bi thảm đã xảy ra sau ít phút.
Thiện Tâm (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h