Cảm động chú chó ngồi đợi chủ một tuần ngoài cổng bệnh viện

Ngày 05/09/2016 18:49 PM (GMT+7)

Câu chuyện về chú chó trung thành Maya ngồi đợi chủ ngoài cổng bệnh viện suốt một tuần nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng Tây Ban Nha.

Sandra Iniesta 22 tuổi, sống ở Tây Ban Nha là chủ nhân của chú chó cưng Maya thuộc giống Akita Inu. 

Sau chuyến du lịch cùng với cha là ông Andres Iniesta tới Barcelona, Sandra đột nhiên bị đau bụng dữ dội và buộc phải vào bệnh viện Elda, gần thành phố Alicante để tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Sau khi mổ, Sandra vẫn phải tiếp tục nằm điều trị trong bệnh viện dài ngày để sức khỏe ổn định trở lại.

Cảm động chú chó ngồi đợi chủ một tuần ngoài cổng bệnh viện - 1

Chú chó Maya ngồi đợi chủ suốt 1 tuần ở cổng bệnh viện

Chú chó cưng của cô đã làm cộng đồng mạng Tây Ban Nha xúc động khi kiên nhẫn nằm đợi chủ trước cổng bệnh viện không rời nửa bước.  Bao nhiêu ngày Sandra nằm trên giường bệnh tại bệnh viện cũng là bấy nhiêu ngày ở bên ngoài cánh cổng bệnh viện chú chó Maya vẫn mong ngóng, chờ đợi cô. 

Cảm động chú chó ngồi đợi chủ một tuần ngoài cổng bệnh viện - 2

Câu chuyện về chú chó trung thành được giới truyền thông quan tâm

Ông Andres đã nhiều lần cố gắng dụ dỗ Maya về nhà nhưng nó kiên quyết không rời viện nửa bước, đừng ngoài viện ngóng chờ với gương mặt buồn thiu.

Cảm động chú chó ngồi đợi chủ một tuần ngoài cổng bệnh viện - 3

Các nhân viên bệnh viện đăng tải hình ảnh này lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận

Sandra chia sẻ: "Maya vẫn thường làm như vậy. Mỗi lần tôi đi đâu mà không thể dẫn đi cùng thì nó thường đợi ở cửa cho đến khi tôi trở về. Chắc hẳn nó biết điều gì đang xảy ra nên mới kiên nhẫn đợi chờ như vậy".

Hà Anh (Dịch từ Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h