Chú chó đứng chờ ân nhân trước cửa khách sạn suốt 6 tháng liền và cái kết đẹp

Ngày 11/08/2016 08:16 AM (GMT+7)

Mỗi lần dừng chân tại thủ đô Buenos Aire, Argentina, Olivia Sievers đều kinh ngạc khi nhìn thấy một chú chó đứng chờ trước cửa khác sạn.

Olivia Sievers là một tiếp viên hàng không. Cô thường xuyên có mặt trên các chuyến bay từ Đức sang Argentina. 6 tháng trước, sau khi kết thúc chuyến bay đến Argentina, Sievers đã dừng chân tại thủ đô Buenos Aire. Lần đó, cô đã vô tình bắt gặp một chú chó đi lạc. Sievers đã nán lại chơi với nó và mua cho nó một chút thức ăn. Sau đó, chú chó này cứ bám theo Sievers không chịu rời.

Chú chó đứng chờ ân nhân trước cửa khách sạn suốt 6 tháng liền và cái kết đẹp - 1

Chú chó Rubio luôn đợi sẵn Sievers trước cửa khách sạn ở Buenos Aires. 

Chú chó đứng chờ ân nhân trước cửa khách sạn suốt 6 tháng liền và cái kết đẹp - 2

Chú chó kiên nhẫn bám trụ trước cửa khách sạn

"Tôi đã cố gắng thay đổi đường đi vì tôi không muốn nó theo tôi trở về khách sạn. Nhưng không được, nó luôn quay lại và đi theo tôi. Trong suốt một giờ liền, mọi nỗ lực tách rời nó đều không thành công. Nó luôn nhìn và đi theo tôi. Dường như nó khá hạnh phúc khi được ai đó quan tâm”, Sievers chia sẻ.

Trong khoảng thời gian ở Buenos Aire, Sievers dành nhiều thời gian chơi đùa với  Rubio – tên mà cô đặt cho chú chó. Khi nhìn thấy Rubio đứng trước cửa khách sạn mình ở vào ban đêm, Sievers đã lấy một chiếc chăn máy bay đắp cho nó để giữ ấm.

Chú chó đứng chờ ân nhân trước cửa khách sạn suốt 6 tháng liền và cái kết đẹp - 3

Rubio đã có cuộc sống mới với Olivia Sievers tại Đức.

Chú chó đứng chờ ân nhân trước cửa khách sạn suốt 6 tháng liền và cái kết đẹp - 4

Cuối cùng, Sievers phải trở về Đức để tiếp tục các chuyến bay của mình. Sievers buồn bã nói lời tạm biệt. Hai tháng sau đó, Sievers quay lại Buenos Aire, cô đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra Rubio vẫn đứng trước cửa khách sạn như thể đang chờ đợi cô vậy. Và sau đó mỗi lần cô trở lại Buenos Aires, Rubio vẫn đứng đó để chờ cô. 

Để Rubio không còn phải đi lang thang, Sievers đã gửi Rubio tới nhà tình thương dành cho chó nhưng nó đã bỏ trốn, trở về và cứ đứng ở đó để chờ cô. Thấy vậy, Sievers  đã quyết định nhận nuôi Rubio và đưa nó về Đức cùng mình.

Hiện tại Rubio đã chuyển đến Đức và gia nhập vào gia đình của Sievers.

Trâm Anh (MNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h