Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm

Ngày 31/01/2017 16:39 PM (GMT+7)

Lì xì là một nét đẹp trong dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, sau ngày mùng 1 Tết rất nhiều người đã chia sẻ ảnh lì xì trên mạng xã hội.

Trong ngày mùng 1 Tết, bên cạnh các hoạt động vui chơi, chúc tết họ hàng, làng xóm thì rất nhiều người dùng mạng cũng đã đăng tải những phong bao lì xì của mình.

Cặp đôi đồng tính nam Lê Vũ Phong (sinh năm 1974) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (sinh năm1995), cùng sống tại Biên Hòa cũng đã chia sẻ những phong bao lì xì của mình trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không chỉ bất ngờ mà còn ngưỡng mộ về tình yêu mà họ dành cho nhau trong ngày đầu xuân năm mới.

Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm - 1

Cặp đôi song Phong hạnh phúc khi xuân nào cũng được bên nhau.

Tuấn Phong hạnh phúc khi nhận được món quà đầu năm đầy ý nghĩa từ người chồng của mình. Dù đã ở bên nhau được hơn 2 năm nhưng với Tuấn Phong, tết có Vũ Phong là cái tết mà anh cảm thấy ý nghĩa nhất.

Tuấn Phong cho biết, kể từ khi còn nhỏ anh cũng không được nhiều tiền lì xì, nhưng từ khi biết đến người chồng của mình anh mới được chồng quan tâm, yêu thương và chiều chuộng.

Nếu như năm ngoái chồng anh lì xì 2 triệu đồng lấy may thì năm nay, Tuấn Phong vô cùng bất ngờ với món quà lì xì đầu năm của Vũ Phong đó là phong bao lì xì 3 triệu, kèm theo đó là một chuyến du xuân đầu năm tại Đà Nẵng cho hai người.

Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm - 2

Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm - 3

Tuấn Phong thích thú chia sẻ khoản lì xì đầu năm.

“Với mình, năm nào cũng nhận được lì xì từ ông xã là mình đã cảm thấy vui và mãn nguyện lắm rồi. Cộng thêm, bố mẹ chồng hiểu cho mình nữa vậy là đủ rồi. Năm mới đến mình cũng không biết nói gì hơn, chỉ chúc mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc”, chàng trai Tuấn Phong chia sẻ.

Nói thêm về những dự định ngày tết, Tuấn Phong cho hay vợ chồng anh cũng đã chuẩn bị những phong bao lì xì tết cho người lớn và những đứa trẻ họ hàng trong gia đình.

Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm - 4

Những phong bao lì xì được cặp đôi chuẩn bị dành cho người thân.

Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm - 5

Đi lễ chùa đầu năm.

Cặp đôi đồng tính hot nhất Biên Hòa bật mí tiền lì xì đầu năm - 6

“Tết là dịp được quây quần, trò chuyện cùng nhau chính vì vậy, hai đứa mình cũng đã lên kế hoạch kỹ lưỡng lì xì cho ai, lì xì thế nào...để ai cũng cảm thấy vui vẻ trong ngày đầu năm mới”, Tuấn Phong chia sẻ thêm.

Theo Thanh Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h