Tưởng mình “ân ái” cùng chồng trong cơn say, tỉnh rượu vợ tái mặt khi nghe tiếng mở cửa

Trương Thi - Ngày 27/10/2023 10:30 AM (GMT+7)

Đột nhiên mơ hồ nghe thấy tiếng chìa khóa xoay ngoài cửa, cô Vương liền xuống giường đi kiểm tra. Nhìn thấy người đàn ông đang mở cửa bước vào, cô lập tức tỉnh rượu rồi tái mặt.

Ngày 16/3/2013, công an tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc nhận được trình báo của cô Vương. Cô Vương khai mình bị cưỡng hiếp nhưng khi sự việc xảy ra, cô không chống cự vì tưởng người đàn ông đó là chồng mình. Khi cảnh sát hỏi chi tiết sự việc đã xảy ra, cô Vương tỏ ra do dự, khiến bầu không khí trở nên khó xử. Sau khi được cảnh sát làm công tác tư tưởng, cuối cùng cô cũng tiết lộ quá trình bị cưỡng hiếp và chỉ điểm nghi phạm là người chạy xe ôm. 

Cụ thể, tối ngày 15/3, cô Vương tham dự một bữa tiệc. Mọi người trong bàn ăn đều rất vui vẻ. Sau khi uống rượu và dùng bữa, mọi người tạm biệt rồi trở về nhà. Bên ngoài khách sạn đã có sẵn nhiều xe ôm đứng chờ. Vì khách sạn cách nhà không xa, cô Vương chọn cách đi xe ôm luôn, nhanh chóng thương lượng giá cả rồi lên xe về nhà. Vì quá say, ngay khi về đến nhà cô liền ngã xuống giường. Khi đang ngủ, cô mơ hồ nhận ra hình như có người đang nằm đè lên mình thân mật. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trong phòng không có đèn nên cô Vương tưởng chồng về nên đã quan hệ tình dục 3 lần. Sau đó hai bên không nói gì nhiều, cô nằm trên giường ngủ thiếp đi, cố gắng xoa dịu cơn đau đầu do rượu gây ra.

Đột nhiên, cô Vương mơ hồ nghe thấy tiếng chìa khóa xoay ngoài cửa. Cảm nhận có điều gì đó nguy hiểm nên cô liền xuống giường đi kiểm tra. Ngay khi vừa tới cửa, người đàn ông kia đã mở cửa bước vào. Nhìn cảnh tượng trước mắt, cô Vương lập tức tỉnh rượu. Người đàn ông này chính là chồng cô, anh vừa tan làm về. 

Nghĩ lại chuyện đã xảy ra, cô Vương bắt đầu hoảng sợ. Trong cơn say, cô vẫn mơ hồ nhớ lại những chuyện vừa rồi hoàn toàn là sự thật, không thể là ảo giác. Nếu người đó không phải là chồng cô thì có thể là ai? Căn phòng tối om khi sự việc xảy ra, cô không nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông. Cộng với tác dụng của rượu, cô hoàn toàn không chú ý đến tướng mạo của người đã cùng mình thân mật. 

Chuyện này cứ mãi ám ảnh trong đầu cô Vương. Cô thực sự không biết phải giải thích thế nào với chồng, chỉ có thể nhắm mắt tự trách mình, cố gắng xóa đi cảm giác xấu hổ chưa từng có. Nhưng sự thật vẫn luôn ở đó, nhức nhối như một chiếc búa nặng giáng vào trái tim cô.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Rồi cô mơ hồ nhớ ra người chạy xe ôm khi đó không biết vô tình hay cố ý đã hỏi chuyện cô rất nhiều trên đường về nhà. Đầu tiên, người tài xế hỏi cô về chuyện gia đình, sau đó liên tục hỏi cô về tình hình ở nhà, chẳng hạn như chồng cô làm nghề gì và có ai ở nhà không.

Cô nhớ mình đã trả lời thành thật, nói với anh ta rằng nhà chỉ có hai vợ chồng cô và chồng cô rất bận rộn, thường làm thêm giờ và tối hôm đó không ở nhà. Nhớ lại điều này, cô Vương tin rằng người tài xế đã có ý đồ xấu. Cô say đến mức không thể đứng yên, chắc chắn tài xế đã lợi dụng tình huống này. Cô hối hận vì đã say rượu, nhưng sự việc ra nông nỗi này không phải lỗi của cô và tin chắc rằng đó là những hành động xấu xa mà kẻ đó đã gây ra cho cô.

Sau đó, cô Vương quyết định kể lại cho chồng nghe những gì mình đã trải qua. Nhìn thấy ánh mắt đầy đau buồn và bất lực của vợ, chồng cô không nói một lời đến gần vợ. Hai người ôm nhau thật chặt, cùng nhau đối mặt với cơn ác mộng này. Chồng cô lau nước mắt cho vợ, thấu hiểu nỗi đau mà không nói nên lời. Ngay sau đó, cô Vương đã báo cảnh sát những manh mối này với hy vọng tìm ra kẻ đó, tìm lại công lý cho chính mình.

Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra toàn diện nhằm thu thập bằng chứng liên quan và điều tra thông tin lý lịch của người điều khiển xe máy hôm đó nhằm đòi lại công lý cho cô Vương.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, cô Vương cũng cố gắng điều chỉnh lại trạng thái tinh thần của mình và nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ gia đình cũng như bạn bè. Dù nỗi đau không thể xóa nhòa nhưng cô sẽ không để cơn ác mộng này đánh bại mình, tìm công lý cho bản thân và khiến kẻ gây ra tội phải trả giá xứng đáng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm ra người điều khiển xe máy tên Hoàng mà cô Vương cung cấp manh mối. Khi đến đồn cảnh sát, Hoàng thừa nhận mình là người đã quan hệ tình dục với cô Vương vào đêm hôm đó. Tuy nhiên, theo lời giải thích của Hoàng, chính cô Vương là người quyến rũ anh trước. Anh chỉ là "thuận theo tự nhiên", quan hệ với cô Vương là trên tinh thần tự nguyện.

Hoàng thuật lại, khi chở cô Vương về nhà, anh thấy cô đã chủ động ngủ gục vào người mình. Vốn độc thân đã nhiều năm, hành động này thực sự khiến Hoàng thấy hứng thú và đã hỏi thăm về hoàn cảnh gia đình. Sau khi hiểu rõ sự việc và cho rằng có thể thực hiện được, Hoàng đã theo cô Vương về nhà rồi quan hệ tình dục với cô.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh thừa nhận có quan hệ tình dục với cô Vương nhưng không cho rằng đó là hành vi hiếp dâm bởi trong quá trình xảy ra, cô Vương đã mở mắt nhiều lần nhưng không chống cự. Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai của Hoàng, không ai có thể xác nhận tình hình lúc xảy ra vụ việc. Lúc đó, cô Vương đã say rượu nên không có gì để chứng minh lời nói của Hoàng.

Cô Vương sau khi nghe lời bào chữa của Hoàng đã rất phẫn nộ. Cô nói sở dĩ cô hợp tác là bởi trong cơn say, cô đã nhầm anh ta là chồng mình. Nếu nhận ra đó là người điều khiển xe máy thì chắc chắn cô sẽ không dung thứ. Cô Vương cũng khẳng định mình là nạn nhân chứ không phải là người tự nguyện quan hệ với Hoàng. 

Lúc này, mỗi người đều có quan điểm của riêng mình, cuộc tranh luận tạm thời chưa thể đi đến hồi kết. Trong quá trình đó, chồng cô Vương luôn ủng hộ vợ mình, muốn tìm ra sự thật và đấu tranh đòi công lý cho cô. Cả hai quyết định nhờ đến pháp luật và đưa Hoàng ra tòa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tại tòa, vợ chồng cô Vương khẳng định tài xế phải chịu trách nhiệm về tội ác này và cung cấp đầy đủ bằng chứng. Họ cho rằng tài xế đã lợi dụng tình trạng say xỉn của cô Vương để trốn tránh tội lỗi, trốn tránh trách nhiệm. Cuối cùng, tòa án đã xác định tài xế xe máy Hoàng có tội và kết án anh ta 3 năm tù. 

Thắc mắc sao đêm nay chồng khỏe quá, người phụ nữ tái mặt khi bật đèn lên
Thấy có người cởi quần áo mình, bà mặc định đó là chồng nhưng sau một hồi nhận ra có điều không bình thường, bà Hoàng Kiều với tay bật đèn thì tái...

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân đồng tính