Cặp đôi "mây mưa" gây tiếng ồn quá lớn bị phòng bên cạnh gọi cửa hành hung

Ngày 18/10/2016 13:00 PM (GMT+7)

Nhiều người khách thuê ở phòng bên cạnh không chịu đựng nổi tiếng ồn phát ra từ một cặp đôi khi làm "chuyện ấy" đã sang gọi cửa đánh nhau.

Sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 13/10 tại một khách sạn ở thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một cặp đôi trong lúc "mây mưa" đã gây ra tiếng ồn quá lớn. Do không chịu đựng được âm thanh nhạy cảm lúc nửa đêm, một nhóm người đã đập cửa gọi cặp đôi ra ngoài đánh nhau. 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại khách sạn. Tại thời điểm đó, cả 2 bên đã giữ được bình tĩnh. Cô Xu khai rằng, bạn trai của cô là Leimou đã bị một nhóm người bên ngoài đánh đập. Với sự hướng dẫn của nhân viên khách sạn, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm gây rối ở tầng 3.

Cặp đôi amp;#34;mây mưaamp;#34; gây tiếng ồn quá lớn bị phòng bên cạnh gọi cửa hành hung - 1

Cặp đôi amp;#34;mây mưaamp;#34; gây tiếng ồn quá lớn bị phòng bên cạnh gọi cửa hành hung - 2

Cặp đôi amp;#34;mây mưaamp;#34; gây tiếng ồn quá lớn bị phòng bên cạnh gọi cửa hành hung - 3

Cặp đôi amp;#34;mây mưaamp;#34; gây tiếng ồn quá lớn bị phòng bên cạnh gọi cửa hành hung - 4

Được biết, hơn chục người đàn ông kia là nhân viên một công ty giải trí ở Quảng Châu, đến Bắc Hải công tác, tổ chức sự kiện.

Vào lúc 1h sáng, nhóm này đã tập trung tại một phòng khách sạn để thảo luận vấn đề liên quan đến khâu tổ chức. Bất ngờ phòng bên cạnh, cô Xu và anh Leimou gây ra tiếng ồn quá lớn khiến họ không tập trung làm việc được. Anh Zhang đã cùng các đồng nghiệp đập cửa phòng bên cạnh một cách bức xúc.

Theo camera giám sát cho thấy, anh Zhang đã cầm trên tay chiếc móc áo lao ra khỏi phòng và đập cửa phòng bên cạnh. Mặc dù một số đồng nghiệp dừng lại nhưng anh Zhang cùng người khác vẫn tiếp tục đá đập cửa. Khi anh Leimou ra mở cửa thì bị nhóm người này xông vào đánh đập.

Cuộc ẩu đả chỉ kết thúc tại sảnh khách sạn khi lực lượng an ninh can thiệp. Anh Leimou bị thương ở đầu, vai và cánh tay. 

Sau khi bình tĩnh lại, anh Zhang bắt đầu cảm thấy hành động của mình quá bốc đồng và chấp nhận đóng phạt 15.000 nhân dân tệ bồi thường cho nạn nhân.

Tào Nga (kankanews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự