Carter’s - Thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu tại Mỹ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 26/04/2023 14:00 PM (GMT+7)

Carter’s cùng với tiNiPark, tiNiStore, sự trở lại đồng loạt của hệ sinh thái N KID Group đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ sau ảnh hưởng của đại dịch.

Với lịch sử hơn 150 năm, Carter’s là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu tại Mỹ được các bố mẹ yêu mến vì chất lượng cao cấp, sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng của những dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện dành cho các bé từ 0 – 5 tuổi. Carter’s nổi tiếng với chất liệu sản phẩm mềm mại, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất của con cùng thiết kế tinh tế và hiện đại. Đặc biệt sản phẩm Carter’s đạt chứng nhận OEKO-TEX Standard 100 không hóa chất độc hại, kiểm nghiệm từ sợi vải đến khuy cài). Tất cả những lý do này khiến Carter’s được yêu mến không chỉ ở nước Mỹ mà ngay cả các mẹ bỉm Việt cũng rất ưa chuộng.

Cửa hàng Flagstore của Carter’s vừa được khai trương với hơn 500 mặt hàng thời trang dành cho bé 0-5 tuổi

Cửa hàng Flagstore của Carter’s vừa được khai trương với hơn 500 mặt hàng thời trang dành cho bé 0-5 tuổi

Carter’s chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 4 này, được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi N KID Group. Ngày 22/04 vừa qua, cửa hàng Flagship Carter’s tiên phong đạt tiêu chuẩn quốc tế đã chính thức khai trương tại Thiso Mall Sala. Nhờ vậy, từ nay các mẹ đã có thể sắm đồ Carter’s cho bé ngay tại TP.HCM mà không cần lo lắng hàng xách tay trôi nổi hay mất thời gian chờ đợi đặt hàng ở nước ngoài.

Đáng chú ý, không chỉ có Carter’s, N KID Group còn khai trương đồng thời 2 thương hiệu giải trí – mua sắm dành cho trẻ em khác là tiNiPark và tiNiStore tại tầng 3, Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala.

Có mặt cùng gia đình tại Thiso Mall Sala cuối tuần qua, chị Quỳnh Mai cho biết: “Đồ Carter’s rất dễ mặc, mẫu mã lại nhiều nên dễ lựa chọn. Tôi rất ưng chất liệu của các sản phẩm quần áo cho bé, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại. Hai bé nhà tôi da vốn nhạy cảm nên tôi khá kỹ tính khi chọn chất liệu vải. Thiso Mall ở ngay gần nhà nên chắc chắn tôi sẽ thường ghé để cập nhật mẫu mới cho con”.

Mọi sản phẩm, đồ dùng mẹ cần ngay từ khi mang thai cho đến khi sinh nở và những năm đầu đời của con đều có thể tìm thấy ở Carter’s và tiNiBaby

Mọi sản phẩm, đồ dùng mẹ cần ngay từ khi mang thai cho đến khi sinh nở và những năm đầu đời của con đều có thể tìm thấy ở Carter’s và tiNiBaby

Không chỉ có quần áo và phụ kiện thời trang của Carter’s, cửa hàng Flagship còn đặc biệt phát triển thêm mô hình “store in store” tiNiBaby bên trong với rất nhiều đồ dùng cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh như: đồ dùng mẹ và bé (dụng cụ ăn uống, vệ sinh, tắm gội, xe nôi, xe đẩy, cũi…), sản phẩm dinh dưỡng (đồ ăn dặm, thực phẩm bổ sung…) cùng nhiều đồ chơi, học cụ dành cho các bé sơ sinh.

Chia sẻ về kế hoạch chiến lược trong lần quay trở lại này, ông Thomas Joseph Vũ Ngô – Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT N KID Group cho biết: “Đã có những khoảng thời gian chúng tôi gần như đứng trên bờ vực phá sản do phải đóng cửa. Hiện tại, nhờ có những khách hàng thân thiết là những em bé đáng yêu này tiếp động lực giúp chúng tôi quay trở lại và tiếp tục triển khai những kế hoạch dang dở trong định hướng phát triển dài hạn. Đó là mở rộng thị phần thông qua việc tập trung cho phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh khi hợp tác nhượng quyền cùng Carter’s – độc quyền cho thị trường Việt Nam và song song phát triển mô hình “store in store” tiNiBaby”.

Đây được xem như bước đầu tiên trong hành trình hiện thực hóa chiến lược mở rộng phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng Việt Nam mà N KID Group lấy làm mục tiêu trong giai đoạn hồi phục sau COVID-19.

Đến Thiso Mall Sala, các gia đình sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vui chơi – mua sắm tại khu vực tầng 3, nơi có hệ sinh thái tiNi tiện ích

Đến Thiso Mall Sala, các gia đình sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vui chơi – mua sắm tại khu vực tầng 3, nơi có hệ sinh thái tiNi tiện ích

Hệ sinh thái tiNi còn bao gồm tiNiPark, với nhiều khu vui chơi tích hợp được thiết kế riêng cho các độ tuổi khác nhau. tiNiPark tại Thiso Mall Sala tập trung nhiều ở các trò chơi vận động, có tính thử thách cao dành cho các bé 8-12 tuổi như leo khối Rubik khổng lồ cao 9m, leo núi tốc độ, đường trượt dốc cao… Khu vui chơi cho trẻ 3-8 tuổi với nhiều trò chơi được các bé yêu thích như nhà banh, bạt nhún tự do, các khu vui chơi liên hoàn…

Thử thách leo khối Rubik khổng lồ cao 9m luôn thu hút các bạn nhỏ thích chinh phục thử thách

Thử thách leo khối Rubik khổng lồ cao 9m luôn thu hút các bạn nhỏ thích chinh phục thử thách

Bà Nguyễn Lê Chi Mai, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc N KID Group chia sẻ: “Kể từ khi thành lập năm 2009, tiNiWorld luôn bền bỉ theo đuổi sứ mệnh mang lại nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em thông qua các hoạt động Giáo - Trí và hệ sinh thái tiNi. Chúng tôi luôn mong muốn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất trong mọi hành động”.

Bên cạnh đó, không thể thiếu tiNiStore với rất nhiều đồ chơi, đồ dùng, đa dạng mẫu mã, chủng loại, phong phú thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Marvel, Disney Princess, Disney Baby, Bright Starts, Hape, HotWheels, Barbie, Fisher Price… Đây được xem như thiên đường đồ chơi của trẻ nhỏ, nơi có những món đồ tạo nên tuổi thơ đầy những nụ cười, những câu chuyện cổ tích, những “vai diễn” đầu đời của các bạn nhỏ khi hóa thân thành các nhân vật yêu thích.

Carter’s - Thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu tại Mỹ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam - 5

Có thể nói, N KID nói chung, sự kiện khai trương lần này không chỉ là cột mốc đánh dấu việc mở rộng hệ thống mà còn là chiến lược tiếp tục phát triển trong thời gian hồi sinh trở lại sau giai đoạn khủng hoảng COVID cùng hành trình mang cùng cha mẹ Việt mang đến tuổi thơ, nụ cười hạnh phúc cho trẻ thơ.

Website & Fanpage:

- N KID: https://nkidgroup.com/

- tiNiWorld: https://tiniworld.com/

- tiNiStore: https://tinistore.com/

- Carter's Việt Nam: https://www.facebook.com/CartersVietnam

Nguồn: [Tên nguồn].