Chân dung người chồng giết vợ ở Hà Nội: Mới mãn hạn tù, thường xuyên đánh đập vợ

Ngày 22/08/2018 21:00 PM (GMT+7)

Nhẫn là người không mấy thiện cảm trong mắt hàng xóm, trước khi gây ra vụ trọng án, Nhẫn nhiều lần nhốt vợ trong nhà để đánh đập.

Clip người dân kể lại giây phút chồng giết vợ trong nhà hàng xóm.

Ngày 22/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 21/8, Nhẫn định lấy xe máy đi cầm cố, nhưng vợ Nhẫn là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1980) ngăn cản và 2 bên xảy ra cãi vã. Sau đó, chị Dung bỏ sang nhà mẹ đẻ cách đó khoảng 20 mét để ngủ.

Đến rạng sáng ngày 22/8, Nhẫn sang nhà bố mẹ vợ gọi chị Dung về nhà nói chuyện. Tại đây, 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và Nhẫn đã dùng dao sát hại vợ.

Chân dung người chồng giết vợ ở Hà Nội: Mới mãn hạn tù, thường xuyên đánh đập vợ - 1

Đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn từng đi tù vì trộm cắp tài sản. Ảnh: Người dân cung cấp.

Khi anh trai vợ (tên Cường) chạy sang can ngăn, Nhẫn tiếp tục dùng dao đâm trọng thương anh Cường. Thậm chí, đối tượng còn cầm dao dọa giết hàng xóm, cướp xe chạy trốn sau khi gây án.

Theo người dân địa phương, Nhẫn quê ở Thanh Hoá, lấy vợ ở rể được gần 20 năm nay. Chị Đặng Thị Hà (hàng xóm nạn nhân) cho biết, trước khi sự việc xảy ra, hai vợ chồng thường xuyên xích mích với nhau.

“Đã nhiều lần Nhẫn đóng cửa đánh vợ trong nhà. Ở ngoài đường, mọi người còn nghe rõ tiếng chị Dung kêu: “Bố mẹ ơi cứu con”. Tuy nhiên do là chuyện gia đình, nên mọi người không can thiệp quá sâu”, chị Hà kể lại.

Chân dung người chồng giết vợ ở Hà Nội: Mới mãn hạn tù, thường xuyên đánh đập vợ - 2

Chị Hà cho biết, Nhẫn thường xuyên đóng cửa đánh đập vợ.

Về phía nạn nhân, người dân địa phương cho biết, chị Dung là người hiền lành, tốt tính và xinh đẹp, hiện chị đang làm y tá tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo xã Vạn Phúc cho biết, Nguyễn Ngọc Nhẫn từng có một tiền án và tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù đầu năm 2018. Ở địa phương, người này công việc không ổn định, thường xuyên lang thang, chơi bời.

Trước đó, ngày 26/6/2017, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã khởi tố Nguyễn Việt Tú (SN 1992), trú tại xã Ngũ Hiệp; Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980), trú tại xã Vạn Phúc và Nguyễn Hữu Cường (SN 1978), trú tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng khai nhận, do thiếu tiền ăn tiêu, Nhẫn rủ Tú và Cường đi trộm cắp xe máy. Tú có nhiệm vụ thám thính các bãi đỗ xe, rồi báo lại cho Nhẫn biết. Sau đó, Nhẫn lái chiếc container đến các địa điểm Tú chỉ, dừng xe che chắn cho đồng bọn dùng van phá khóa lấy trộm xe máy.

Vụ chồng giết vợ ở Hà Nội: Lặng người trước câu nói yếu ớt cuối cùng của người vợ
Những giây phút cuối cùng, người vợ dùng chút sức lực yếu ớt của mình van xin chồng tha mạng, nhưng người chồng vô nhân tính vẫn không dừng tay.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng