Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc

Ngày 15/11/2019 18:17 PM (GMT+7)

Padmanabh Singh là vị vua trẻ nhất của thành phố Jaipur (Ấn Độ), không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà còn là người mẫu cực kỳ tài năng.

12 tuổi kế ngai vàng, 20 tuổi sở hữu khối tài sản 2,8 tỷ USD

Maharaja Padmanabh Singh (sinh năm 1998) là hậu duệ thứ 303 của gia đình hoàng tộc ở thành phố Jaipur (Ấn Độ). Đây là nơi nổi tiếng với kiến ​​trúc màu hồng và cung điện hoàng gia. Anh trở thành vua vào năm 2011 sau khi ông ngoại Sawai Man Singhji Bahadur qua đời. Ông Sawai được xem là "Vị vua đích thực cuối cùng của Jaipur" bởi một thời gian ngắn sau khi ông đăng cơ, luật pháp Ấn Độ đã không còn thừa nhận các đặc quyền của hoàng gia nữa.

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 1

Padmanabh Singh là vị vua trẻ nhất của thành phố Jaipur

Dù các tước hiệu hoàng gia không còn được thừa nhận theo luật pháp bởi Ấn Độ là một nước cộng hòa dân chủ với một tổng thống và một thủ tướng. Thế nhưng, theo báo báo Guardian ở nơi đây giới quý tốc vẫn luôn nhận được sự tôn trọng và kính nể đặc biệt từ đông đảo người dân.

Chỉ mới 20 tuổi, nhưng vị vua trẻ tuổi kiểm soát khối tài sản lên đến 2,8 tỷ đô la Mỹ. Không chỉ thừa kế địa vị cao quý và khối tài sản khủng, Padmanabh Sing còn nổi bật với ngoại hình điển trai, đam mê thể thao, là người mẫu nổi tiếng và đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 2

Padmanabh Singh và mẹ

Năm 4 tuổi, Singh được gửi tới trường Mayo College ở Ajmer - một trong những trường nội trú tốt nhất dành cho nam sinh tại Ấn Độ. Sau đó, anh theo học trường Millfield ở Somerset (Anh Quốc). Sau khi tốt nghiệp, Singh học về nghệ thuật tại Đại học New York, Mỹ. Ngoài ra, anh cũng tham gia khóa học về lịch sử nghệ thuật tại Đại học Bảo tàng và Nghệ thuật ở Rome (Italy).

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 3

Cung điện hoàng gia nơi Maharaja sinh sống 

Mẹ của Singh là Công chúa Diya Kumari. Bà là người con duy nhất của ông ngoại anh (vị vua Sawai Man Singhji Bahadur). Hiện bà đang là chính trị gia và là thành viên của Hội đồng Lập pháp bang Rajasthan. Con cha của Singh chỉ là người thường, không có tước hiệu quý tộc nào. Bố mẹ anh đã chia tay sau 21 năm chung sống.

Sinh ra trong nhung lụa nhưng Singh luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình, và coi bản thân như một đại sứ cho thành phố Jaipur. Anh ủng hộ các chương trình giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái. Anh cũng tìm hiểu về vấn đề trao quyền cho phụ nữ Ấn Độ.

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 4

Ở tuổi 21, Padmanabh Singh nắm giữ khối tài sản đến 2,8 tỷ USD.

Đam mê thể thao, người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ 

Ngoài thời gian học tập và làm việc, Padmanabh Singh rất đam mê thể thao. Nhờ kỹ năng chơi polo cừ khôi, năm 20 tuổi, anh là quán quân trẻ tuổi của Giải Polo mở rộng toàn Ấn Độ, đồng thời là thành viên trẻ tuổi nhất từng tranh cúp Polo thế giới. Ở Ấn Độ, Polo được biết đến ở Ấn Độ và nhiều nơi trên thế giới với tên gọi "môn thể thao vua" hay "môn thể thao quý tộc".

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 5

Padmanabh Singh luôn đam mê môn thể thao quý tộc Polo 

Singh lọt vào danh sách "30 Under 30 Asia" (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất châu Á) của Tạp chí Forbes vào năm 2018 khi trở thành người trẻ nhất giữ chức đội trưởng đội polo Ấn Độ ở Anh.

Singh còn được mời làm thành viên trong cả Liên đoàn Polo Quốc tế và Guards Polo Club of Windsor (Anh). Nhờ đó, vị "vua" 9X có thể chơi polo với những nhân vật nổi tiếng như Hoàng tử William và Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh.

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 6

Anh làm người mẫu thời trang cho nhiều thương hiệu xa xỉ

Với ngoại hình điển trai như tài tử, Singh là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới. Anh theo đuổi phong cách thời trang không cầu kỳ vì tin rằng sự thanh lịch đến từ sự đơn giản.

Anh đã trình diễn cho nhiều thương hiệu xa xỉ như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana... Nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino thường gọi anh là một trong những nàng thơ của mình.

Ngoài ra, Singh thích đi du lịch khắp thế giới và cố gắng tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau.

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc - 7

Instagram của Singh ngập tràn ảnh chu du vòng quanh thế giới

Hé lộ dung nhan 14 bà vợ của nhà vua chịu chơi nhất châu Phi
Ngoài lối sống xa xỉ, vua Mswati III còn nổi tiếng nhiều vợ. Mỗi năm, ông chọn một cô dâu mới qua lễ hội múa sậy với sự tham gia của các trinh nữ để...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật