Cháu bé 3 tuổi tử vong sau chuyển viện

Ngày 05/10/2013 13:50 PM (GMT+7)

Vào lúc 3 giờ chiều 3.10, cháu Đạt được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng đến 7 giờ tối cùng ngày thì cháu tử vong.

Ngày 4.10, bác sĩ Nguyễn Công Hòa-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong, cho biết công an huyện, tỉnh vừa làm việc với bệnh viện và tiến hành thu thập, niêm phong vỏ tiêm, vỏ thuốc dùng để tiêm cho cháu bé Bùi Duy Trọng Đạt (3 tuổi, con của vợ chồng anh Bùi Tiến - Khổng Thị Mơ, ở thôn 8, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong).

Được biết, sáng 3.10, cháu Đạt bị sốt nên gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong để khám chữa bệnh. Cháu Đạt nhập viện lúc 8 giờ, đến chiều, cháu được bác sĩ cho tiêm thuốc kháng sinh. Sau tiêm, người nhà phát hiện toàn thân cháu tím tái, nguy kịch, nên báo bác sĩ.

Vào lúc 3 giờ chiều cùng ngày, cháu được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng đến 7 giờ tối cùng ngày thì cháu tử vong. Người nhà cháu bé đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu.

Người nhà cho rằng, cháu Đạt chết là do bị sốc thuốc. Ngày 4.10, CSĐT Công an huyện Triệu Phong, Công an tỉnh Quảng Trị và cơ quan pháp y tỉnh đã tiến hành mổ khám nghiệm tử thi cháu bé để phục vụ công tác điều tra.

Theo Uyên Minh- Dân Việt
Nguồn: