Cháy chung cư Carina: Xót xa gia đình có 3 người chết cháy, 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau

Ngày 23/03/2018 15:29 PM (GMT+7)

Không thể thoát khỏi đám cháy, 3 người thân trong một gia đình đã bị ngọn lửa lớn thiêu chết.

Chiều 23/3, nhà an táng An Bình (Q.5, TP.HCM) bao trùm không khí tang thương. Những gia đình của 13 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina Plaza lần lượt đến nhận xác người thân.

Với dáng vẻ mệt mỏi, chị Hoa đau đớn cho hay gia đình chị có đến 3 người bị chết cháy. Duy nhất người cháu rể may mắn thoát chết nhưng bị bỏng nặng phải nhập viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu.

Cháy chung cư Carina: Xót xa gia đình có 3 người chết cháy, 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau - 1

Chị Hoa bật khóc khi vào nhà tang lễ nhận xác chị gái và 2 đứa cháu

Chị tâm sự: “Vợ chồng cháu gái tôi thuê nhà ở tầng 4, Block A chung cư Carina sinh sống. Vài tháng nay, chị gái tôi lặn lội từ Bình Phước lên Sài Gòn ở cùng con gái để trông giữ cháu ngoại mới 2 tuổi. Khi nghe tin cả nhà chị gặp nạn, tôi như chết đứng rồi nhanh chóng cùng người thân lên đây”.

Chị gái chị Hoa là bà Phan Thị H. (60 tuổi) được lực lượng phòng cháy chữa cháy đưa ra khỏi chung cư trong tình trạng cháy đen người. Con gái (37 tuổi) và cháu ngoại (2 tuổi) của bà H. cũng bị chết cháy, riêng con rể may mắn thoát chết.

Cháy chung cư Carina: Xót xa gia đình có 3 người chết cháy, 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau - 2

Nhà tang lễ, nơi những nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina được đưa đến để người thân đến nhận xác

Vào phía trong nhà tang lễ xác nhận người thân, gia đình chị Hoa không kìm nổi nỗi đau mất người thân. Chị đã bật khóc nức nở khi thi thể chị gái và các cháu được đưa ra ngoài.

Hiện tại, xe tang lễ đang đưa 3 nạn nhân của gia đình chị Hoa về Bình Phước để mai táng.

Cháy chung cư Carina: Xót xa gia đình có 3 người chết cháy, 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau - 3

Nhiều người vẫn không tin rằng người thân của họ đã ra đi mãi mãi

Trước đó, vào rạng sáng 23/3, vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại tầng thấp chung cư Carina Plaza (Q.8, TP.HCM). Ngọn lửa lớn đã thiêu đốt toàn bộ tầng hầm, nhiều mảng bê tông bị sụp xuống. Hàng trăm người bị mắc kẹt bên trong la hét, kêu cứu. Những người dân chưa thoát thân được đã tìm cách chạy lên phía trên cao.

Sáng cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng – Quyền Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, cảnh sát nhận tin báo cháy lúc 1h27 rạng sáng 23/3 và lực lượng chữa cháy có mặt lúc 1h34 cùng ngày. Ngay khi tiếp cận hiện trường, nhận định đám cháy có diễn biến phức tạp, cảnh sát PCCC thành phố đã huy động 8 đơn vị, 24 xe chuyên dụng cùng hơn 200 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai dập lửa, cứu người.

“Sự cố diễn ra ở tầng hầm khu để xe với diện tích 300m2. Cảnh sát đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa lúc 2h cùng ngày. Vụ cháy khiến 13 người chết, 28 người bị thương. 13 ô tô để tầng hầm bị cháy trong đó có 5 xe bị cháy rụi. Xe máy bị cháy 150 chiếc”, ông Hưởng thông tin.

Vụ cháy chung cư Carina Plaza tại TP HCM: 13 cái chết được báo trước?
Đau đớn, xót xa và cả phẫn nộ là những cảm xúc của nhiều người khi nhắc đến vụ cháy chung cư Carina cướp đi sinh mạng 13 người. Thảm cảnh ấy lẽ ra...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy chung cư Carina Plaza